ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ด่า...ดอก! ส่อคาว! นางงาม​​ฉาว? มิสอันเซ็นเซอร์นิวส์ไทยแลนด์ น้ำเพชร ไม่รับรู้!

ด่า...ดอก! ส่อคาว! นางงาม​​ฉาว? มิสอันเซ็นเซอร์นิวส์ไทยแลนด์ น้ำเพชร ไม่รับรู้!

Posted 21/09/2015 by ไทยรัฐ

ยังไม่ประกาศผลประกวดนางงาม ก็มีกลิ่นตุๆ โชยมาหลายประเด็นแล้ว อาทิตย์ที่ผ่านมาเพิ่งไปเก็บตัวกันทำกิจกรรมน่าจะดี ที่สวนน้ำจูราสิคปาร์ค นครปฐม กับนางงามน้องใหม่จากเวทีล่าสุด มิสอันเซ็นเซอร์นิวส์ไทยแลนด์ (MISS UNCENSORED NEWS THAILAND 2015) MUNT 2015 เวทีแรกและเวทีเดียวในโลก ที่เปิดโอกาสสาวแท้และสาวเทียม มาประชันโฉมงาม ปะทะความสามารถกันบนเวทีเดียวกัน

ช่วงเก็บตัวมีข่าวลือกระหน่ำว่า มีหนุ่มหื่นกะจะปีนห้องนางงาม สืบไปสืบมาไม่น่าจะใช่เรื่องจริง เป็นแค่การเข้าใจผิดเท่านั้น??? โดยในช่วงเช้าของการจัดกิจกรรมที่สวนน้ำจูราสิคปาร์ค นครปฐม น้ำเพชร สุณัณณิภาร์ กฤษณสุวรรณ ไปเทรนน้องๆ นางงามเรื่องการเดินให้เป๊ะและฝึกบุคลิกภาพ โดยน้ำเพชรกล่าวสั้นๆ ว่า ไม่รู้ไม่เห็นด้วย ไม่กล้ายืนยันว่าช่วงกลางคืนมีเรื่องอะไรกัน เพราะทำหน้าที่พิธีกรเสร็จก็กลับกรุงเทพฯ ทันที ไม่ได้พักค้างคืนโรงแรมเดียวกันกับนางงามแต่อย่างใด ซึ่งทางกองประกวดน่าจะออกมาพูดให้ชัดเจนว่า ค่ำคืนนั้นเกิดเหตุอะไรกันแน่???

หลังกลับจากนครปฐม เหล่าสาวงามน่าจะรักกัน สนิทกลมเกลียวกันดี แต่ไม่เป็นเช่นนั้น เพราะล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ ทีมสาวงามได้ไปเยี่ยมสื่อมวลชนหลายที่ เพื่อประชาสัมพันธ์การประกวดในครั้งนี้ แต่มีนางงามบางคนหมั่นไส้แรง อิจฉาดุ ได้ปะทะคารมกันอย่างถึงพริกถึงขิง! ถึงขั้นตั้งใจหลุดด่า...ดอก หลุดในรายการช่องดังช่องหนึ่ง แถวย่านลาดพร้าว

มีข่าวฉาวด้วยว่ามีสาวงามบางคน เคยมีอาชีพพิเศษสุดๆ มาก่อน บางกระแสก็เม้าท์แรงเว่อร์ๆ ว่าบางคนตั้งใจเข้ามาประกวด เพื่อหวังจะอัพราคาค่าตัวด้วย ยังมีหนุ่มท่ีเป็นลูกค้าของสาวงามบางคน โทรเข้ามาที่กองประกวด อ้างว่าสาวงามผู้เข้าประกวดเวทีคนหนึ่งเคยทำอาชีพพิเศษสุดๆ ในบาร์แห่งหนึ่งมาก่อน อ้างอีกว่ามีภาพถ่ายด้วย แต่ไม่อยากจะเอาออกมาโชว์ตอนนี้ จะจริงหรือมั่ว? ต้องรอตรวจสอบให้ชัดๆ ก่อน

ประเด็นฉาวหลายเรื่องนี้ ผู้อำนวยการกองประกวด มิสอันเซ็นเซอร์นิวส์ไทยแลนด์ รับรู้มาสักพักแล้ว ได้พยายามคัดกรอง พยายามตรวจเช็กประวัติสาวงามกันอย่างเข้มข้น ไม่อยากจะคิดไกลว่าเป็นการปล่อยข่าวเพื่อดิสเครดิต เพื่อให้เวทีนี้ไม่ได้เกิดในวงการนางงาม เพราะตั้งใจทำเวทีนี้มาเพื่อเสริมสร้างความเข้าใจ ความยอมรับในเพศสภาพที่แตกต่าง ส่งเสริมความเท่าเทียมกันระหว่างหญิงแท้และสาวเทียม

ต้องรอดูกันว่าวันประกาศผลจริง มิสอันเซ็นเซอร์นิวส์ไทยแลนด์ MISS UNCENSORED NEWS THAILAND 2015 เราจะได้นางงามดีมีคุณภาพจริงๆ หรือไม่? จะเป็นอีกเวทีนางงามทางเลือกที่มีคุณภาพเพียงพอหรือไม่ จะมีเป็นดราม่ารุนแรงเหมือน เวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปีที่ได้ น้ำเพชร สุณัณณิภาร์ มีปัญหาวุ่นวายต้องปลดเพราะภาพหลุด หรือฝ้าย เวฬุรีย์ โดนกระแสแอนตี้จนต้องสละตำแหน่ง สะท้านวงการนางงามไปก่อนหน้านี้แล้ว.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Yee Ah Rin สาวแดนกิมจิ อวดผิวใส เซ็กซี่ กลางสายน้ำ
    Yee Ah Rin นางแบบสาวจากแดนกิมจิ ที่จะมาอวดความน่ารักเซ็กซี่ขาวใสให้ชาว Men.MThai ชื่นช่ำหัวใจไปกับหุ่นสวยใสของเธอกลางสายน้ำ ที่ช่วยดึงดีกรีความร้อนแรงของเธอให้เกินขีดจำกัด เรียกว่าเซ็กซี่กันจนหัวใจหนุ่มๆ ละลายกันเลยทีเดียวเชียว ไปพบใบหน้าหวานๆกับผิวขาวใสของเธอคนนี้กันเลยดีกว่า
  • โบวี่" อวดอึ๋ม โชว์เซ็กซี่360องศา แหวกหน้าเว้าหลัง
    อวดความเซ็กซี่ให้ได้ชมตลอด สำหรับดาราสาวผิวสวย "โบวี่"อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่เดินทางมาร่วมงานฉลองครบรอบ 13 ปี ไนน์ เอนเตอร์เทน มาในชุดแบรนด์ดัง ลาบูทิค ที่สนนราคาหลักหมื่นบาทเลยทีเดียว แถมยังเป็นชุดที่อวดความเซ็กซี่ได้เป็นอย่างดี เพราะด้านหน้าก็แหวกอวดร่องอก ด้านหลังก็เว้าโชว์ผิวเนียนให้ได้ชม
  • หมิว" ลุคใหม่ ผมสั้นเซ็กซี่กว่าเดิม พร้อมอวดหุ่น
    บอกเลยว่าหายหน้าหายตาไปจากวงการเซ็กซี่มาซักพักใหญ่แล้ว สำหรับสาว "หมิว"Ž สิริลภัส กองตระการ ที่เจ้าตัวเองก็บ่นคิดถึงจนต้องกลับมาถ่ายอีกครั้ง พร้อมกับผมทรงใหม่ที่ไฉไลกว่าเก่า เซ็กซี่กว่าเก่า ซึ่งสาวหมิวเองก็บอกว่า การถ่ายแบบในครั้งนี้เป็นอะไรที่ชิวๆ มาก เพราะได้ช่างภาพที่รู้ใจ เจ้าตัวเผยว่า
  • เก็บตกชิง "มิสอินเตอร์ฯ" แซบถึงทรวงทะลวงถึงไส้ติ่ง
    การประกวด "มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2015" รอบตัดสิน ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค บางนา เมื่อค่ำวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา เต็มไปด้วยสีสันตื่นตาใจ โดยเฉพาะช่วงที่สาวงามผู้เข้าประกวด 12 คนลั้นลา อวดโฉมโปรยเสน่ห์ในชุดว่ายน้ำทูพีชสีสันสดใส เผยสัดส่วนน่าค้นหา แซบถึงทรวงทะลวงไปถึงไส้ติ่ง ก่อนที่ "น้องศศิ" ศศิ สินทวี คว้ามงกุฏไปครองอย่างสง่างาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »