ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หมิว" ลุคใหม่ ผมสั้นเซ็กซี่กว่าเดิม พร้อมอวดหุ่น

หมิว" ลุคใหม่ ผมสั้นเซ็กซี่กว่าเดิม พร้อมอวดหุ่น

Posted 20/09/2015 by สยามบันเทิง

บอกเลยว่าหายหน้าหายตาไปจากวงการเซ็กซี่มาซักพักใหญ่แล้ว สำหรับสาว "หมิว"Ž สิริลภัส กองตระการ ที่เจ้าตัวเองก็บ่นคิดถึงจนต้องกลับมาถ่ายอีกครั้ง พร้อมกับผมทรงใหม่ที่ไฉไลกว่าเก่า เซ็กซี่กว่าเก่า ซึ่งสาวหมิวเองก็บอกว่า การถ่ายแบบในครั้งนี้เป็นอะไรที่ชิวๆ มาก เพราะได้ช่างภาพที่รู้ใจ เจ้าตัวเผยว่า

 "อยากได้แบบเซ็กซี่แหละ พอดีกับที่เราตัดผมมาใหม่ด้วย (หัวเราะ) ก็เลยอยากลองเปลี่ยนลุคดูด้วยค่ะ แล้วช่างภาพคนนี้พอดีว่าเคยเป็นเพื่อนสนิทกัน ในเซ็ตนี้ก็มีหลายแบบนะคะ ส่วนใหญ่หมิวกับเพื่อนจะคิดเอาเองว่าจะถ่ายแบบไหน จะชอบดูนิตยสารต่างประเทศค่ะ ไว้เป็นแนวทาง แล้วพอดีที่ได้จังหวะหลายๆ อย่างเลยได้ถ่ายมาเป็นเซ็ตนี้ค่ะ"

  และเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าได้เห็นรูปหรือยัง สาวหมิวบอกก็เห็นแล้ว และชอบมาก สวย เซ็กซี่ ไม่โป๊ ถูกใจเจ้าตัวสุดๆ และเพราะแฟนคลับเรียกร้องให้มาถ่ายแบบ สาวหมิวเลยจัดให้แบบเต็มๆ กันไปเลย

"ชอบมากค่ะ กับช่างภาพคนนี้เราก็ไว้ใจเค้าอยู่แล้ว เซ็กซี่ดีไม่โป๊ เค้าเก่งมากเลยค่ะ เห็นรูปละชอบเลย ที่เพิ่งตัดผมมาก็ถ่ายให้ ที่แรกเลยค่ะ (หัวเราะ) ที่สำคัญคือคนถ่ายเป็นผู้หญิงค่ะ เวลาเราจะโพสอะไรก็เต็มที่เลยไม่เขิน (แฟนคลับเรียกร้อง) ใช่ค่ะ (หัวเราะ) ก็มีคนถามบ่อยว่าทำไมช่วงนี้ไม่ค่อยมีรูปถ่ายแบบเซ็กซี่เลยอะไรประมาณนี้ ก็เลยจัดให้ไปหนึ่งชุดค่ะ (ยิ้ม)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก็บตกชิง "มิสอินเตอร์ฯ" แซบถึงทรวงทะลวงถึงไส้ติ่ง
    การประกวด "มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2015" รอบตัดสิน ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค บางนา เมื่อค่ำวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา เต็มไปด้วยสีสันตื่นตาใจ โดยเฉพาะช่วงที่สาวงามผู้เข้าประกวด 12 คนลั้นลา อวดโฉมโปรยเสน่ห์ในชุดว่ายน้ำทูพีชสีสันสดใส เผยสัดส่วนน่าค้นหา แซบถึงทรวงทะลวงไปถึงไส้ติ่ง ก่อนที่ "น้องศศิ" ศศิ สินทวี คว้ามงกุฏไปครองอย่างสง่างาม
  • กฎ 10 ข้อ "คนมีแฟน" ควรรู้ไว้ !
    โบราณกล่าวว่า ถ้าหนุ่มสาวอยากจะเจอกับรักแท้ จงเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ล้มเหลว ถ้าขืนปิดประตูไว้ก็เหมือนกับตอกฝาโลงทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่... มารู้ 10 กฎต่อไปนี้เมื่อคุณมีแฟน
  • Candice Swanepoel สลัดผ้าเปลือยกายถ่ายหวิวให้ My Town
    แคนดิซ สเวนโพเอล นางแบบวิคตอเรียซีเคร็ทถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ อวดหุ่นเช้งกะเด๊ะ ใน My Town Magazine ฉบับล่าสุด
  • เซ็กซี่แพง!! "ขวัญ-อุษามณี" เรียบหรูดูดี
    สวยเซ็กซี่จัดเต็มโดดเด่นที่สุดในงาน สมฉายา สวยวัวตายควายล้ม สำหรับนางเอกสาวแถวหน้าวิกหมอชิต "ขวัญŽ" อุษามณี ไวทยานนท์ ที่แต่งตังสวยเริดสมกับบทบาทสุดแซบจากบท ชิดชบา จากละครฮอตเรื่อง ไม่สิ้นไร้ไฟสวาทŽ ในชุดทรูคว้านหลังเนียน แหวกอกลึกหวิดจุกโผล่ กับการมารับรางวัล ดารานำหญิงดีเด่น ขวัญใจมหาชน จากงานประกาศรางวัล มายา มหาชน 2015

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »