ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แค้นฝังหุ่น!แฟนโอแอมต้อนรับวัลบูเอน่าด้วยขวด

แค้นฝังหุ่น!แฟนโอแอมต้อนรับวัลบูเอน่าด้วยขวด

Posted 21/09/2015 by siamsport

 

แฟนบอล โอลิมปิก มาร์กเซย ก่อเหตุฉาว หลังขว้างขวดเบียร์ใส่ มาติเยอ วัลบูเอน่า อดีตจอมทัพที่กลับมาถิ่นเก่าในชุดของ โอลิมปิก ลียง คู่แข่งทีมเยือน จนเป็นเหตุให้เกมต้องล่าช้าไปถึง 23 นาที ก่อนเสมอกัน 1-1 ในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อ 20 กันยายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส วัย 30 ปี เคยรับใช้ทีม "โอแอม" ถึง 8 ฤดูกาล รวมถึงพาเป็นแชมป์ลีกเมืองน้ำหอมฤดูกาล 2009-10 ก่อนถูกสโมสรขายให้ ดินาโม มอสโก ในลีกรัสเซีย ด้วยเหตุผลทางการเงิน เมื่อปี 2014 ทำให้แฟนบอลบางส่วนเชื่อว่าเป็นเพราะนักเตะหิวเงิน ล่าสุดเขาย้ายกลับประเทศบ้านเกิดมาอยู่ ลียง ซึ่งเป็นคู่อริของ มาร์กเซย มาช้านานแล้ว และกองเชียร์ "โอแอม" บางส่วนต้อนรับการคืนสู่เหย้าของ วัลบูเอน่า ซึ่งกลับมายัง สต๊าด เวโลโดรม เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ย้ายออกไป ด้วยการแขวนคอหุ่นจำลองของเขาบนอัฒจันทร์ บางคนก็ถือป้ายข้อความ "คนทรยศ"

แฟนเจ้าถิ่นยิ่งฉุนเฉียวมากขึ้น เมื่อ โรแม็ง อเลสซ็องดรินี่ ปีกตัวเก่ง ได้ใบแดงในนาทีที่ 44 หลังเข้าไปทำฟาวล์ วัลบูเอน่า และนาทีที่ 61 ขณะ วัลบูเอน่า เดินมาเตะมุม กองเชียร์กลุ่มหนึ่งที่ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ จัดการขว้างขวดเบียร์ และพลุไฟลงมาใส่อดีตนักเตะตัวเองรายนี้ ทั้งๆเจ้าหน้าที่ 6 คนพยายามเดินมาป้องกันเหตุแล้ว ทำให้ผู้ตัดสิน รัดดี้ บูเก้ต์ ต้องสั่งระงับเกม และหยุดไปนานถึง 23 นาที กว่าเจ้าหน้าที่จะเคลียร์สถานการณ์ได้เรียบร้อย โดย แว็งซ็องต์ ลาบรูน ประธาน "โอแอม" เผยเพียงว่า "สโมสรจะรับผิดชอบเกี่ยวกับการขว้างขวดเบียร์ 2-3 ใบลงไปในสนาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตฟเศร้าทำคู่แข่งหน้าแข้งหักเกมลีกฟ้า-ขาว
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก โบคา จูเนียร์ส เผยสุดเศร้าและไม่มีเจตนาทำร้าย เอเซเกล แฮม กองกลาง อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส แต่อย่างใด หลังอดีตสตาร์ ยูเวนตุส เข้าปะทะแบบเปิดปุ่มใส่จนทำให้คู่แข่งหน้าแข้งหักในเกมลีกอาร์เจนตินา เมื่อวันเสาร์ พร้อมเตรียมเดินทางไปขอโทษคู่กรณีต่อหน้าแล้ว
  • สุดยอด 6 ลูกยิงครึ่งสนามโลกตะลึง!
    ประตูของอเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ จัดเป็นหนึ่งในลูกยิงสุดสวยแห่งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกเลยก็ว่าได้ แต่ยังมีลูกยิงไกลๆชนิดเกือบครึ่งอีกหลายประตูที่น่าจดจำไม่แพ้กัน
  • โหดจริง!แบนแข้งเวียดนามครึ่งปีเหตุสกัดหนัก
    สมาคมฟุตบอลเวียดนาม สั่งแบน กี ง็อก ไห่ กองหลังของ ซอง ลัม เงีย อัน ยาว 6 เดือน หลังเข้าสกัดคู่แข่งอย่างรุนแรงจนเกินเหตุในเกมลีกที่เสมอ ดานัง 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ออสการ์คัมแบ็ค! แซมบ้าแบโผขุนพลประเดิมคัดบอลโลก 2018
    อดีตแชมป์โลก 5 สมัย เปิดเผยรายชื่อ 23 แข้งชุดทำศึกเวิลด์คัพรอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ออกแล้ว โดยเรียกมิดฟิลด์สิงห์บลูส์กลับมาติดทีมอีกครั้ง แต่ไม่มีแนวรุกบาร์ซาที่โดนแบน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »