ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รองปธ.งูยันยังไม่คิดถึงสคูเด็ตโต้

รองปธ.งูยันยังไม่คิดถึงสคูเด็ตโต้

Posted 22/09/2015 by siamsport

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองปธ. อินเตอร์ มิลาน ยัน "งูใหญ่" ยังไม่อยากพูดถึงการคว้า สคูเด็ตโต้ ตอนนี้ แม้เปิดตัวซีซั่นนี้ได้อย่างสวยหรู แต่มั่นใจทีมตนน่าจะกลับมาเป็นทีมลุ้นแชมป์ได้อีกครั้ง

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า ทีมของตนยังไม่อยากฝันไปไกลถึงการคว้า สคูเด็ตโต้ ถึงแม้ฤดูกาลนี้ "งูใหญ่" ออกสตาร์ทได้อย่างสวยหรูด้วยการเก็บชัยชนะได้รวดทั้ง 4 นัดก็ตาม

จากการที่ซิวชัยได้แบบร้อยเปอร์เซนต์เต็ม พร้อมเก็บ 12 แต้ม จาก 4 นัด ทำให้เวลานี้ อินเตอร์ รั้งตำแหน่งจ่าฝูงอย่างสง่างาม กระนั้น ซาเน็ตติ มองว่า ยังเร็วเกินไปสำหรับทีม "เนรัซซูรี่" ที่จะมาพูดถึงตำแหน่งแชมป์ลีก

"ผมคิดว่ามันเป็นการแข่งขันที่ยาวนานนะ และตอนนี้เราก็เพิ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น เรารู้ว่า เรายังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล แต่เราก็แฮปปี้กับสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ เราจำเป็นต้องมองที่ตัวเราเองเท่านั้น และต้องพยายามพัฒนาอยู่เสมอ เพราะเรารู้ดีว่า หนทางข้างหน้าเราจะต้องพบเจออะไรอีกเยอะแยะ"

"ดังนั้นเราจำเป็นต้องเตรียมตัวให้พร้อม อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่า เราน่าจะกลับมาเป็นทีมลุ้นแชมป์ได้อีกครั้ง และเราก็หวังว่า เราจะทำได้ในท้ายที่สุด" ตำนานแข้ง อินเตอร์ วัย 42 กะรัต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »