ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โฟกท์สแนะกลัดบัดดึงคล็อปป์แทนฟาฟร์

โฟกท์สแนะกลัดบัดดึงคล็อปป์แทนฟาฟร์

Posted 22/09/2015 by siamsport

แบร์ตี้ โฟกท์ส ตำนานแข้ง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัด ออกมาแนะสโมสรเก่าสมควรดึง เจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตกุนซือ ดอร์ทมุนด์ เข้ามารับช่วงต่อ ลูเซียน ฟาฟร์ ในตำแหน่งโค้ช ชี้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม เพราะทีมมีดีอยู่แล้ว แค่หาใครสักคนที่มีความสามารถมาคุมทัพเท่านั้น

แบร์ตี้ โฟกท์ส อดีตกุนซือทีมชาติเยอรมัน และตำนานกองหลังของสโมสร โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัด ยอดทีมดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแนะสโมสรเก่าว่าสมควรดึง เจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตโค้ช โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามารับหน้าที่คุมทีมแทนที่ ลูเซียน ฟาฟร์ ที่เพิ่งลาออกจากตำแหน่งไป

ฟาฟร์ ลาออกจากตำแหน่งกุนซือ หลังจากทีมออกสตาร์ทฤดูกาล 2015-16 ด้วยผลงานย่ำแย่ หยิบแต้มไม่ได้เลยจาก 5 นัดที่ลงสนามในลีก และรั้งบ๊วยของตาราง แถมซ้ำยังเพิ่งจะพ่าย เซบีย่า 0-3 ในเกมนัดเปิดสนาม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เข้าไปอีก แม้ว่าซีซั่นที่ผ่านมาจะพาทีมจบด้วยการคว้าอันดับ 3 ของตารางก็ตาม

อดีตผู้จัดการทีมชาติสกอตแลนด์ผู้พาสโมสร "สิงห์หนุ่ม" คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา 5 สมัย (1969–70, 1970–71, 1974–75, 1975–76, 1976–77) เผยกับ อัคตูเอลเล่ นาคริชเท่น สื่อเยอรมัน ว่า "คำแนะนำของผมก็คือดึง เจอร์เก้น คล็อปป์ โบรุสเซีย คือทีมที่คุณสามารถผลักดันไปจนถึงระดับสูงสุดได้อยู่แล้ว คุณแค่จะต้องปลุกให้พวกเขาตื่นขึ้นมาเท่านั้น และ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะสมบูรณ์แบบสำหรับงานนี้"

กลัดบัด มีคิวเปิดรังพบกับ เอาก์สบวร์ก ในเกมลีกวันพุธที่ 23 ก.ย.นี้ ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่จะไม่มี ฟาฟร์ คุมทัพข้างสนามนับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »