ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เเบน8นัด!พงษ์พีระเตะผู้ตัดสิน-ปรับเซอร์เด็จ1หมื่น

เเบน8นัด!พงษ์พีระเตะผู้ตัดสิน-ปรับเซอร์เด็จ1หมื่น

Posted 22/09/2015 by siamsport

 

คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง ได้พิจารณาคดีศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมี ธนพิชญ์ มูลพฤกษ์ นั่งประธานการตัดสินร่วมพิจารณาคดีที่ ห้องประชุม สมาคมฟุตบอลเเห่งประเทศไทย

จากเกมที่ สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือน สโมสร ราชนาวี  ในวันที่19ก.ย. โดยทีมเยือน พ่ายไป 0-7 เกมนี้ พงษ์พีระ ประจงไสย นักเตะของทีม ราชนาวี ไปเตะขา ฐาปนา ถาวร ผู้ตัดสินที่สอง หลังจบเกมการเเข่งขัน เเละ ทาง ภูมิรินทร์ คำรื่น ผู้ตัดสินได้ให้ใบเเดง เเก่เเข้งราชนาวี ซึ่ง ทางคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาทฯ มองว่า เป็นการกระทำที่ร้ายเเรงโดยเจตนา จึงมีโทษเเบน พงษ์พีระ ประจงไสย จำนวน 8 นัดพร้อมปรับเงิน100,000 บาท

ส่วนในเกม การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี 3-1 ในวันที่20ก.ย. "เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ของทีม ชลบุรี เอฟซี เดินออกนอกเขตเทคนิคในน.39 เป็นเวลาสองนาที เเต่ไม่มีการโวยวายใดๆ ทาง  คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาทได้ปรับเงินเป็นจำนวน10,000 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีเดย์22ก.ย.แบโผแข้งช้างศึกลุยคัดบอลโลกที่เวียดนาม
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เตรียมประกาศรายชื่อ 23 ขุนพลชุดใหญ่ ที่จะไปลุยเวียดนาม ในวันที่ 22 ก.ย. นี้ พร้อมเชื่อว่าเป็นขุมกำลังที่แข็งแกร่งอย่างแน่นอน ขณะเดียวกันหากมีชื่อของ ปกเกล้า อนันต์ และ ธนา ชะนะบุตร จะให้ไปเล่นเกมตกค้างกับต้นสังกัดอย่างเพื่อนตำรวจ ในวันที่ 4 ต.ค. นี้ แล้วค่อยให้ตามมาสมทบภายหลัง
  • มาดามแป้งเผยรับได้ทุกคำตัดสินของกรรมการ
    ''มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เชื่อความจรรโลงในการทำหน้าของเปาไทย จะช่วยให้ลูกหนังไทยอยู่ได้ และรับมือได้กับทุกเหตุการณ์ที่ตัดสินทั้งให้คุณและโทษ
  • ดัสกรคว้าที่3แข้งอาเซียนรับใช้ทีมชาติ
    เว็บไซต์ฟุตบอลของเอเชียอย่าง footballchannel.asia ได้ทำการเปิดสถิติผู้เล่นในอาเซียนที่ลงสนามรับใช้ทีมชาติของตัวเองมากที่สุด ปรากฏว่า ''กัปตันโก้'' ดัสกร ทองเหลา จอมทัพของ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ติดเข้ามาเป็นอันดับที่ 3
  • ตี๋เปิดใจสาเหตุไม่เซฟจุดโทษโรเชล่า
    สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวาร ชลบุรี เอฟซี บอกถึงสาเหตุไม่พุ่งรับจุดโทษของ ดาบิด โรเชล่า ปราการหลังจากเจ้าท่า เนื่องจากเป็นการวัดใจแนวรับรายนี้ที่บอกเองว่าจะยิงออกให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »