ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เฮลั่น!เคดิร่าจ่อคัมแบ็กซ้อมเต็มทีแล้ว

ยูเว่เฮลั่น!เคดิร่าจ่อคัมแบ็กซ้อมเต็มทีแล้ว

Posted 24/09/2015 by siamsport

"ม้าลาย" ยูเวนตุส ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์มาดเข้ม ระบุเอง จ่อแล้วที่จะคัมแบ็กซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม

 ซามี่ เคดิร่า กองกลางเลือดเบียร์ของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ตัวเขาใกล้ที่จะกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเต็มทีแล้ว หลังจากที่พักแข้งยาวมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์

ดาวเตะมาดเข้มทีมชาติเยอรมนีวัย 28 ปี ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก เรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัว ยังไม่ได้ลงเล่นให้ ยูเวนตุส เลยแม้แต่นัดเดียวในฤดูกาลนี้ หลังได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขามาจากช่วงปรี-ซีซั่น ทว่าล่าสุดเจ้าตัวคอนเฟิร์มว่า จ่อเต็มทีแล้วที่จะคัมแบ็กช่วยทีมได้

 "การซ้อมของผมเสร็จสมบูรณ์แล้ว ผมจะกลับไปรวมตัวกับเพื่อนร่วมทีมในเร็วๆ นี้" เคดิร่า โพสต์ข้อความใน อินสตาแกรม พร้อมลงภาพของตัวเองซึ่งกำลังอยู่ที่ วิโนโว่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมัดสวน! ไรโอลาโต้ป๋าไม่รู้จักป็อกบาเสียเลย
    เอเย่นต์กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสตอบโต้เฟอร์กี้ไม่รู้จักนิสัยใจคอที่แท้จริงของนักเตะ
  • ม้าลายกร่อย! มานด์ซูคิชเจ็บต้นขาพัก 3 สัปดาห์
    เบียงโคเนรีสุดเซ็งหมดสิทธิ์ใช้บริการหอกชาวโครเอเชียนานถึง 3 สัปดาห์ จากอาการบาดเจ็บต้นข้าในแมทช์บุกพิชิตเจนัว
  • ยูเว่เซ็ง!มานด์ซูคิชพักเฉียดเดือน
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เจอข่าวร้ายตั้งแต่ต้นซีซั่น เมื่อ มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกจอมโขก เดี้ยงจนต้องพักแข้งยาวเกือบเดือน ขณะที่ อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงคนเก่ง ก็มีปัญหาบาดเจ็บ และอาจอดช่วยทีมในเกมกับ โฟรซิโนเน่ วันพุธนี้
  • คิเอลลินี่ลั่นม้าลายจะสู้เพื่อป้องกันแชมป์
    จอร์โจ้ คิเอลลินี่ เซนเตอร์แบ็ก ยูเวนตุส เผย 3 แต้มแรกของซีซั่น ในเกมเชือด เจนัว เมื่อวันอาทิตย์ จะเพิ่มความมั่นใจให้ทีมได้แน่นอน พร้อมยัน "เจ้าม้าลาย" จะกัดไม่ปล่อยในการป้องกันแชมป์สคูเด็ตโต้ในซีซั่นนี้ แม้ตามหลังจ่าฝูง อินเตอร์ มิลาน อยู่ถึง 8 แต้ม ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »