ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อเหงียนกลัว2แข้งไทย,รอต้อนรับ "เจ"

สื่อเหงียนกลัว2แข้งไทย,รอต้อนรับ "เจ"

Posted 24/09/2015 by siamsport

สื่อเวียดนามได้เขียนคอลัมน์ผ่านทางหน้าเว็บไซต์อย่าง thethao247.vn โดยระบุว่า ทีมชาติไทยกำลังจะกลับมาแข็งแกร่งแบบเต็มกำลังสูบอีกครั้งในนัดที่จะพบกับเวียดนามครั้งที่สอง ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ที่กำลังจะเกิดขึ้นในกลางเดือนตุลาคมนี้

  และในการเจอกับ เวียดนาม ครั้งนี้ ต้องยินดีต้อนรับการกลับมาของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ "เมสซี่ไทย" ที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าอาการบาดเจ็บได้หายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และสามารถกลับมาเป็นกำลังหลักของทีมชาติในนัดสำคัญอีก 2 นัดที่เหลือได้อย่างแน่นอน

นอกเหนือจาก ชนาธิป สรงกระสินธ์ แล้วก็ยังมีผู้เล่นที่สามารถทำประตูได้คนอื่นๆที่น่าสนใจอีก และผู้เล่นที่นับว่าเป็นตัวอันตรายสุดๆเลยก็คือ ธีรศิลป์ แดงดา และ อดิศักดิ์ ไกรษร ซึ่งนี่จะถือเป็นความท้าทายอันใหญ่หลวงของเวียดนามว่าจะสามารถเอาคืนจากพบกันในครั้งแรกได้หรือไม่

ไม่เพียงเท่านั้นเว็บไซต์ thethao247.vn ยังระบุอีกว่า สำหรับการเตรียมพร้อมในนัดที่จะพบกับเวียดนาม สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยมีแผนที่จะอุ่นเครื่องกับทีมระดับชาติอย่างระมัดระวัง โดยพวกเค้าจะมีการอุ่นเครื่องกับทีมชาติฮ่องกงในวันที่ 9 ตุลาคม ซึ่งพวกเขาวางแผนที่จะเลื่อนเวลาของลีกเพื่อเพิ่มเวลาให้กับการเก็บตัวทีมชาติของโค้ชเกียรติศักดิ์ มีมากขึ้น เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในการพบกับทีมชาติเวียดนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะบิ๊กโพสต์แจงเหตุการณ์-ยันคนทำร้ายไม่ใช่ผู้ติดตาม
    "เดอะบิ๊ก" สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา นายใหญ่โปลิศ ยันผู้ติดตามของตนไม่เกี่ยวข้องกับการทำร้ายเปา เนื่องจากเป็นกลุ่มแฟนบอลที่ดักรออยู่ด้านหน้าสนาม แต่ตนได้เข้าไประงับเหตุการณ์ไว้ ทว่าต้องขอความเป็นธรรมหลังจากแข้งของทีมรับใบเหลืองมากกว่าทีมเยือน ทั้งๆที่ในเกมมีจังหวะที่ ธนา ชะนะบุตร โดนอัดไปที่ซี่โครงจนต้องหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ทว่านักเตะของ "สุภาพบุรุษวงจักร" กลับไม่ได้โดนลงโทษตามมา ต่อหน้านายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ที่เข้ามาชมเกมมากมาย เชื่อหน่วยรักษาความปลอดภัยที่ระดมมามีมากจริง และไม่ได้หละหลวมแต่ประการใด
  • เปาโค้ชโดนทำร้ายร่างกายหลังเกมเอฟเอคัพ
    "เปาโค้ช" ศิวกร ภูอุดม โดนทำร้ายหลังเกม ช้าง เอฟ เอ คัพ 2015 ที่เพื่อนตำรวจ แพ้ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-2 โดยเจ้าตัวยืนยันว่าถูกกระทำตั้งแต่ก่อนเข้าห้องพัก ถึงบริเวณหน้าสนามบุณยะจินดา "เสธ.ตุ้ม" พ.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประมุขเปาไทย ชี้สนามดังกล่าวไม่มีความปลอดภัยที่ดี ทำให้แฟนบอลเข้ามาปะทะผู้ตัดสินได้ง่ายมาก
  • เซอร์เด็จเซ็ง - ฉลามเจอฝนทีไรช็อตทุกที
    "เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ กุนซือชลบุรี เอฟซี ยอมรับว่าแข้งฉลามชลมักจะมีปัญหาเสมอในยามที่ต้องลงแข่งขันแล้วมีฝนตกลงมา เพราะว่านักเตะส่วนใหญ่ถนัดกับการเล่นฟุตบอลกับพื้น พร้อมชมบุรีรัมย์แข็งแกร่งจริง
  • ซิโก้เชื่อธนาเจ็บไม่หนัก-สวนมิอูระวัดกันที่ผลงาน
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" เชื่อ ธนา ชะนะบุตร แนวรุกตัวกลั่นเพื่อนตำรวจ ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บร้ายแรงที่ซี่โครง ซึ่งเป็นเพียงแค่อาการช้ำเท่านั้น ยังมีเวลาเกือบ 3 สัปดาห์ ในการเตรียมทีมที่น่าจะได้นักเตะกลับมาสมบูรณ์ทุกคนก่อนลุยเวียดนาม นอกจากนี้ยังตอกกลับ โทชิยะ มิอูระ กุนซือเหงียนว่า เกมยังไม่เริ่มสามารถจะพูดอะไรก็ได้ เพื่อลดกระแสความกดดันของตัวเอง โดยอยากให้วัดสกอร์เมื่อสิ้นเสียงนกหวีดใน 90 นาทีมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »