ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอนโตลิโว่รอคริสต์มาสดูบาโลดีขึ้นหรือไม่

มอนโตลิโว่รอคริสต์มาสดูบาโลดีขึ้นหรือไม่

Posted 25/09/2015 by siamsport

ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ มิดฟิลด์กัปตันทีม มิลาน เผย จะรอดูว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวยืมมีนิสัยดีขึ้นจริงหรือไม่ในช่วงคริสต์มาสนี้ แต่ชี้ ช่วงที่ผ่านมา "ซูเปอร์มาริโอ" ก็ทำได้ดีทีเดียว

ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ กองกลางกัปตันทีม เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าตนจะรอให้ถึงช่วงคริสต์มาสก่อน แล้วค่อยตัดสินว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าของทีมเปลี่ยนนิสัยไปแล้วหรือยัง

บาโลเตลลี่ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล กลับมาอยู่กับ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งแข้งวัย 25 ปีให้คำมั่นสัญญาว่าจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง และล่าสุดก็เพิ่งทำประตูแรกกับการกลับมาเล่นให้ "รอสโซเนรี่" ได้ ในเกมที่บุกไปเฉือนชนะ อูดิเนเซ่ 3-2 เมื่อวันอังคารที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา

มอนโตลิโว่ เผยว่า "ผมบอกให้เขาพิสูจน์ตัวเองให้ได้ว่าเขาเปลี่ยนไปแล้วยด้วยการกระทำ ไม่ใช่แค่คำพูด ตอนนี้เขากำลังทำอย่างนั้น เขาโดนยั่วตลอดทั้งเกม แต่เขาก็แสดงให้เห็นว่าโตขึ้นแล้ว พอถึงคริสต์มาสเราจะเพิ่มทุกอย่าง แล้วรอดูว่าเขาเปลี่ยนไปรึเปล่า"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชอบใจ!เกรียนโอ้กดไลค์คนแซวร็อดเจอร์ส
    ยังคิดถึงแบบห่างๆ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวยืม เอซี มิลาน ชอบใจข้อความจากแฟนบอลรายหนึ่งที่แซว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ที่กำลังเก้าอี้ร้อน หลังเกมล่าสุดก็ต้องถึงขั้นดวลจุดโทษกว่าจะเอาชนะ คาร์ไลส์ จนเจ้าตัวหลบหน้าไม่ยอมมาร่วมแถลงข่าวเลยทีเดียว
  • มันเขี้ยว! มิไฮลงโทษบาโลสุดน่ารักฐานเล่นยาก
    ช็อตน่ารัก! เทรนเนอร์ปีศาจแดงออกแรงลงโทษหอกชาวอิตาเลียนแบบน่าเอ็นดู หลังนักเตะฝืนเล่นบอลยากเกินไป
  • มันเขี้ยว! มิไฮลงโทษบาโลสุดน่ารักฐานเล่นยาก
    ช็อตน่ารัก! เทรนเนอร์ปีศาจแดงออกแรงลงโทษหอกชาวอิตาเลียนแบบน่าเอ็นดู หลังนักเตะฝืนเล่นบอลยากเกินไป
  • มิไฮชมโอ้ควบคุมอารมณ์เยี่ยมเกมเชือดอูดิฯ
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ เอซี มิลาน ชม มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมเกรียน รักษาความนิ่งไว้ได้ดีมาก ในเกมลีกที่บุกเชือด อูดิเนเซ่ เมื่อวันอังคาร หลังเจ้าตัวโดนทำฟาวล์ถึง 9 ครั้ง แต่ไม่ตอบโต้เลย พร้อมอวยแข้งอิตาเลียน ที่ยิงลูกฟรีคิกเบิกร่องให้ทีม ว่าเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »