ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่ฝืน! ฟีร์มิโนเจ็บถอนทัพแซมบ้าชุดคัดบอลโลก

ไม่ฝืน! ฟีร์มิโนเจ็บถอนทัพแซมบ้าชุดคัดบอลโลก

Posted 25/09/2015 by goal.com

แนวรุกบราซิเลียนของหงส์แดง ตัดสินใจถอนตัวจากทัพเซเลเซาชุดประเดิมลลุยศึกคัดเลือกเวิลด์คัพ 2018 หลังบาดเจ็บจากเกมลีกคัพเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน กองกลางตัวรุกของลิเวอร์พูล ตัดสินใจขอถอนตัวออกจากทีมชาติบราซิลชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้แล้ว หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมแคปิตอล วัน คัพชนะจุดโทษคาร์ไลส์ ยูไนเต็ด เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย  23 กะรัต ถูกเปลี่ยนตัวออกจากตั้งแต่ช่วงกลางครึ่งแรก หลังได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าจากการลงน้ำหนักที่พื้นผิดท่า โดยอดีตแชมป์โลก 5 สมัย ได้เรียกตัว ริคาร์โด้ โอลิเวียรา ดาวยิงจอมเก๋าวัย 35 กะรัต ซึ่งปัจจุบันอยู่กับซานโตส และเคยมาค้าแข้งในยุโรปกับเอซี มิลาน เข้ามาเสริมแทน

"ริคาร์โด้ โอลิเวร่า ผู้ทำประตูสูงสุดของลีกบราซิลฤดูกาลนี้ที่ 17 ประตูได้รับการเรียกตัวจาก คาร์ลอส ดุงก้า เฮดโค้ชของทีมชาติให้กลับมาติดทีมอีกครั้ง" แถลงการณ์จากสมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล (CBF)

"กองหน้าจากซานโต๊สจะเข้ามาแทนที่ของ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน ผู้เล่นลิเวอร์พูล ซึ่งถอนตัวเพราะมีอาการบาดเจ็บ"

สำหรับขุนพลแซมบ้า จะประเดิมสนามนัดแรกด้วยการบุกไปเยือนชิลี ในวันที่ 8 ตุลาคม ต่อด้วยกลับมาเฝ้าบ้านรอดวลกับเวเนซุเอลา วันที่ 13 ตุลาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลื้มปริ่ม! เด เฮอาสุดภูมิใจได้เป็นกัปตันผีครั้งแรก
    นายด่านชาวสแปนิช ประทับใจสดๆที่ได้โอกาสสวมปลอกแขนกัปตันทัพปีศาจแดงครั้งแรก ในเกมดับม้าขาวเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • มาร์กซิยาลเปิดตัวเจ๋ง!ทาบสถิติ4ลูก4เกมแรก
    สถิติชี้บรรดาหัวหอกดาวดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในอดีต มีเพียง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เท่านั้นที่เปิดตัวกับ "เร้ด เดวิลส์" สุดแจ่มซัด 4 ลูก จาก 4 นัดแรก เท่ากับที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทำได้ในซีซั่นนี้
  • ฟานกัลเผยต้องปรับแนวรับเกมฟัดแมวดำ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย ในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ ตนจำเป็นต้องปรับแนวรับ หลังแผงหลังโดนโรคเดี้ยงเล่นงานหลายราย แต่ชี้ เป็นสัญญาณที่ดีที่ ฟิล โจนส์ กลับมาลงเล่นได้แล้ว
  • แอลวีจีหน้าบานปีศาจแดงชนะอิปสวิช
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกไม่มีโค้ชคนไหนมีความสุขเท่าเขาแล้ว หลังจากเปิดบ้านชนะ อิปสวิช 3-0 ฉลุยเข้ารอบ 4 แคปปิตอล วัน คัพ ได้สำเร็จ เหตุเพราะทีมเล่นดี ชนะสวย ไม่มีนักเตะเจ็บ ได้โรตเชั่นทีม แถม ฟิล โจนส์ กลับมาเล่นได้อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »