ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิการ์ดี้เผยงูเริ่มต้นซีซั่นจากศูนย์

อิการ์ดี้เผยงูเริ่มต้นซีซั่นจากศูนย์

Posted 25/09/2015 by siamsport

เมาโร อิการ์ดี้ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ รับ อินเตอร์ มิลาน แทบเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ในซีซั่นนี้ เพราะทีมมีการเปลี่ยนแปลงแบบยกเครื่องครั้งใหญ่ แต่ทีมรวมตัวกันได้เร็ว จนมีผลงานสุดเจ๋ง ชนะรวด 5 นัดในกัลโช่ เซเรีย อา ซีซั่นนี้

เมาโร อิการ์ดี้ หัวหอกตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า ฤดูกาลนี้ทีม "งูใหญ่" แทบจะเริ่มต้นจากศูนย์ ก่อนที่นักเตะในทีมจะะช่วยกันทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนทีมออกสตาร์ตดีที่สุดในลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี นับตั้งแต่ทศวรรษ 1960

ทีม "เนรัซซูรี่" ภายใต้การกุมบังเหียนแบบเต็มตัวของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่มาคุมทีมตั้งแต่กลางซีซั่นที่แล้ว ทำสถิติออกสตาร์ต 100 เปอร์เซนต์ คว้าชัย 5 นัดรวด นำเป็นจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา โดยมี 15 คะแนน นำ ฟิออเรนติน่า อันดับ 2 อยู่ 3 แต้ม และนำ ยูเวนตุส แชมป์เก่า ที่อยู่อันดับ 13 ถึง 10 คะแนน เลยทีเดียว

อดีตกองหน้าซามพ์โดเรีย วัย 22 ปี "เรามีความสุข แต่ยังเหลือหนทางอีกยาวไกลกว่าจะจบ ปีนี้ทีมมีการเปลี่ยนแปลงนักเตะหลายคน และเป็นคนละทีมกันเลย เราแทบจะเริ่มต้นฤดูกาลจากศูนย์ แต่เราสร้างความคุ้นเคยต่อกันได้อย่างรวดเร็ว และสามารถสร้างกลุ่มนักเตะที่ยอดเยี่ยมขึ้นมา เราสามัคคีกัน และกำลังทำสิ่งต่างๆ ในแนวทางที่ถูกต้อง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รองปธ.งูยันยังไม่คิดถึงสคูเด็ตโต้
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองปธ. อินเตอร์ มิลาน ยัน "งูใหญ่" ยังไม่อยากพูดถึงการคว้า สคูเด็ตโต้ ตอนนี้ แม้เปิดตัวซีซั่นนี้ได้อย่างสวยหรู แต่มั่นใจทีมตนน่าจะกลับมาเป็นทีมลุ้นแชมป์ได้อีกครั้ง
  • วาทะเด็ด! เมโลสวนคนติงเล่นเทนนิสแทนฟุตบอล
    กองกลางตัวรับเนรัซซูรีสุดแสบโต้เหล่านักวิจารณ์ควรหันไปเล่นเทนนิสแทนฟุตบอล
  • อินเตอร์แถลงแยกทางฟาสโซเน่แล้ว
    อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน มาร์โก ฟาสโซเน่ ผอ.ทั่วไป ได้อำลาทีมไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย "งูใหญ่" แถลงขอบคุณในการทำงานตลอด 3 ปี พร้อมอวยพรให้ไปโลดทุกๆ เรื่องในอนาคต
  • กวารินยกยูเว่เต็งซิวแชมป์เซเรียอา
    เฟรดี้ กวาริน มิดฟิลด์เท้าหนัก อินเตอร์ มิลาน ยก ยูเวนตุส ยังคงเป็นทีมเต็งสำหรับการซิวแชมป์ เซเรีย อา แม้ออกตัวได้สุดห่วยในซีซั่นนี้ พร้อมหวังต้นสังกัดจะทำผลงานได้เยี่ยมแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »