ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มิ้นท์ ณัฐวรา อวดหุ่นสวย โชว์ความเซ็กซี่ ในชุดบิกินี่สีฟ้าสดใส

มิ้นท์ ณัฐวรา อวดหุ่นสวย โชว์ความเซ็กซี่ ในชุดบิกินี่สีฟ้าสดใส

Posted 26/09/2015 by kapook

มิ้นท์ ณัฐวรา ขออวดหุ่นสวย สลัดผ้าโชว์ความเซ็กซี่ ในชุดบิกินี่สีฟ้าสดใส แซ่บเบา ๆ ท่ามกลางแสงแดดอันร้อนระอุ

เรียกได้ว่ากำลังโหมถ่ายละครอย่างหนักเลย สำหรับสาวมิ้นท์ ณัฐวรา นักแสดงสาวหน้าหวานจากช่อง 3 แต่ล่าสุด (25 กันยายน 2558) เจ้าตัวก็ขอไปเที่ยวพักผ่อนชิล ๆ พร้อมโพสต์ภาพโชว์ความเซ็กซี่ ผิวขาวเนียนกับชุดบิกินี่สีฟ้าสดใส ลงสระน้ำท่ามกลางแดดอันร้อนระอุ ให้บรรดาแฟนคลับเห็นผ่านทาง อินสตาแกรม

ส่วนความเซ็กซี่ของสาว มิ้นท์ ณัฐวรา ในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร เชิญชมกันได้เลยค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ฟ้า"เปิดซิง อวดหุ่น เซ็กซี่ขาวเนียน
    ขึ้นแท่นนางเอกดาวรุ่งพุ่งแรงเบียดแซงนักแสดงรุ่นพี่หลายๆ คน สำหรับ “ฟ้า” ษริกา สารทศิลป์ศุภา นางเอกละคร “ดอกซ่อนชู้” ช่อง 8 ล่าสุดสลัดคราบนางเอกสวยหวาน โชว์เซ็กซี่ อวดผิวขาวนวลเนียนขึ้นปก HUG Magazine เจ้าตัวเผยดีใจเป็นปลื้มกับกระแสตอบรับแฟชั่นเซ็กซี่ที่เปรี้ยงสุดๆ โดยงานนี้ สาวฟ้า-ษริกา ได้กล่าวว่า
  • ถึงแม้งานหด "มะลิ"ยัน!!!! ยังไม่ทิ้งเดินแบบ
    จะเรียกว่าหันมาเอาดีทางด้านการแสดงเลยก็คงจะไม่ถูก เพราะสาว “มะลิ” มาลินี โคทส์ ยืนยันหนักแน่นว่า เจ้าตัวยังไม่ทิ้งงานเดินแบบแน่นอน และถ้าหากมีเวลาที่พอเหมาะพอเจาะ สาวคนนี้ก็จะรับงานเดินแบบทันที เรียกว่าถ้าว่างจากคิวละครเมื่อไหร่แล้วมีงานเดินแบบคงได้เห็นหน้าสาวมะลิอย่างแน่นอน และในส่วนของงาน แอล แฟชั่นวีค 2015 ที่ไม่ได้เห็นหน้าสาวมะลิบนเวทีแคทวอล์คซักเท่าไหร่ เพราะเจ้าตัวบอกติดคิวถ่ายละคร ไม่ใช่จะทิ้งงานเดินแบบนะยูวส์ ล่าสุดเจอสาวมะลิเจ้าตัวเผยว่า
  • รักรุ่งงานพุ่ง! ‘คริส หอวัง’ ไม่อยากเด่นดัง กลัวเพื่อนเกลียด
    พลิกลุคจากสาวหมวยหน้าใสเอ๊าะ มาร้ายลึกแสบทรวงจนดังระเบิดไปทั้งเมือง กับบทเหยี่ยวข่าวสาวจอมริษยา “ไลลา อุไรวรรณ” ในละครแซ่บแห่งปี “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” หนุนส่งให้ “คริส หอวัง” ขึ้นชั้นเป็นนางเอกสาวฮอตที่สุดในวินาทีนี้ หลายคนสงสัยว่าตัวจริงของหมวยเจ้าเสน่ห์จะแรง-ร้าย-ลึก-แค้นฝังหุ่น เหมือนในจอหรือเปล่า ต้องลองพิสูจน์เอง แค่บอกได้คำเดียวว่านางแซ่บไม่แพ้ใครในสามโลก!!
  • ล้างคอรอซี๊ด!"แอน มิตรชัย"โชว์ฟีทเจอริ่ง (แดนซ์)หนุ่มล่ำ!!??
    สะกด!ประชาชนเเอนด์ คอคนที่เป็นติ่งนักร้องสาวเเซ่บมากความสามารถ "แอน มิตรชัย" กับภาพเด็ดเผ็ดเบาๆ(ซะที่ไหน)เอ็มวีเพลงใหม่ล่าสุด Dance like we're crazy ของ "ควีน ออฟ ลิเก" ที่โกอินเตอร์กับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ บริษัท ยูนิเวอร์แซล มิวสิค ประเทศอินเดีย และซุ่มถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงดังกล่าวไปแล้ว อร้าย..ยย บอกเลยว่าลีลาการแดนซ์ของนางสุดเซ็กซี่ร้อนแรงฝุดๆและ"แอน มิตรชัย"เผยว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »