ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิลิซิชชี้เข้ากดดัน-ได้ประตูเร็วช่วยม่วงถล่มงู

อิลิซิชชี้เข้ากดดัน-ได้ประตูเร็วช่วยม่วงถล่มงู

Posted 28/09/2015 by siamsport

โจซิป อิลิซิช กองกลางตัวเก่ง ฟิออเรนติน่า ชี้ การได้ประตูเร็วตั้งแต่ต้นเกม และกดดันคู่แข่งคือสิ่งสำคัญทำให้ทีมถล่ม อินเตอร์ มิลาน ยับเยิน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ชี้ยังเร็วไปที่ "ม่วงมหากาฬ" จะคิดถึงเรื่องซิวแชมป์เซเรีย อา ซีซั่นนี้

โจซิป อิลิซิช มิดฟิลด์ตัวรุก ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวว่า กุญแจสำคัญที่ทำให้ต้นสังกัดบุกถล่ม อินเตอร์ มิลาน 4-1 ในเกมลีก ที่สนามซาน ซิโร่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา คือการเข้ากดดันคู่แข่งและได้เป็นประตูเร็วตั้งแต่ต้นเกม
           
ในนัดดังกล่าว "วิโอล่า" โชว์ฟอร์มสุดยอด โดยได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากลูกที่จุดโทษของ อิลิซิช ในนาทีที่ 4 ก่อนที่ นิโคล่า คาลินิช กองหน้าชาวโครเอเชีย ทำแฮตทริกนาทีที่ 18, 23 และ 76 ขณะที่ "งูใหญ่" ได้ประตูปลอบใจจาก เมาโร อิคาร์ดี้ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ นาทีที่ 60 ส่งผลให้ทีมเยือนขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงมี 15 คะแนน จาก 6 นัด เท่ากับ  อินเตอร์ มิลาน แต่ทีมของ เปาโล ซูซ่า มีประตูได้-เสียที่ดีกว่า
           
กองกลางทีมชาติสโลวีเนีย วัย 27 ปี กล่าวกับ "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี ว่า "เรารอคอยนัดนี้ที่เป็นเกมที่สำคัญจริงๆ เนื่องจากเราต้องการเห็นว่าเราอยู่ในระดับไหน และเราสามารถทำอะไรได้บ้าง มันยังเร็วเกินไป และมันยังเหลือหนทางอีกยาวไกล สคูเด็ตโต้? ไม่ มันยังเร็วเกินไป เราจะพยายามชนะหลายนัดเท่าที่จะเป็นไปได้ จากนั้นก็นับคะแนน และเราจะได้รู้กันว่าจะอยู่ตรงไหน"
           
"เราคว้าชัยชนะในนัดนี้ได้เหนือสิ่งอื่นใดเป็นเพราะการเข้ากดดัน เนื่องจากถ้าพวกเขาไม่สามารถเล่นได้มันกลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับเรา เราทำประตูได้ตั้งแต่ต้นเกมซึ่งสำคัญมากในการเปิดพื้นที่มากขึ้น ภายใต้การคุมทีมของ เปาโล ซูซ่า เราเข้ากดดันมากขึ้น และมันกลายเป็นเรื่องยากยิ่งขึ้นของคู่แข่งที่ถูกเรายิงนำไปก่อน" อิลิซิช ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »