ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์สวนกลับมู!ยันไม่มีอภิสิทธิ์เหนือคนอื่น

เวนเกอร์สวนกลับมู!ยันไม่มีอภิสิทธิ์เหนือคนอื่น

Posted 28/09/2015 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยันแค่ทำงานของตัวเอง และไม่มีอภิสิทธิ์เหนือผู้จัดการทีมคนอื่นแน่นอน พร้อมชี้สิ่งที่สำคัญคือการนำทีมเล่นฟุตบอลให้ดี หลังถูก โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ออกมากัดว่าผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นบุคคลที่ "เอฟเอ" แตะต้องไม่ได้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธคำพูดของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ที่ว่าเขามีความสุขกับการได้สิทธิพิเศษจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) โดยยืนยันว่าตนแค่ทำงานของตัวเองเท่านั้น

นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" เปิดฉากทำสงครามน้ำลายกับ เวนเกอร์ อีกรอบ หลังความวุ่นวายในศึก "ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์" ระหว่างทั้ง 2 ทีม ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่สัปดาห์ที่แล้ว หลังกุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" ไม่ได้รับการตักเตือนจาก "เอฟเอ" สำหรับการไปต่อว่า ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว ว่ายังอ่อนประสบการณ์ และหลังจากที่เขาเรียกร้องให้สมาคมมองไปที่พฤติกรรมของ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า เชลซี ระหว่างเกม ซึ่งส่งผลให้แข้งชาวสเปนโดนแบนเป็นจำนวน 3 เกมหลังจากนั้น

นั่นทำให้ มูรินโญ่ โมโหและตอบโต้ด้วยการบอกว่า เวนเกอร์ สามารถพูดเกี่ยวกับผู้ตัดสิน, ผลักใครก็ได้ในพื้นที่คุมทีมข้างสนาม, สามารถร้องไห้ได้ทั้งตอนเช้าและกลางวัน โดยไม่มีอะไรเกิดขึ้น, ไม่ประสบความสำเร็จ แต่ยังไม่ตกงาน, เป็นคนที่แตะต้องไม่ได้ ซึ่งมันคืออภิสิทธิ์

อย่างไรก็ดี ล่าสุดกุนซือเลือดน้ำหอม แย้งว่าเขาไม่ได้ทำอะไรไปมากกว่าที่ผู้จัดการทีมคืนอื่นพยายามทำเพื่อประโยชน์ของต้นสังกัดแน่นอน โดยระบุว่า "ผมรู้สึกว่าผมแค่ทำงานของผมกับทีมเสร็จสิ้นและทำเพื่อแฟนบอลของเรา นั่นเป็นสิ่งที่คุณต้องการ 30 ปีในวงการลูกหนังตอนนี้ ผมรู้ว่าสิ่งสำคัญคือการเล่นฟุตบอลให้ดี"

ทั้งนี้ เวนเกอร์ และ มูรินโญ่ มีโปรแกรมนำทีมลงทำศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์นี้ โดย อาร์เซน่อล จะเจอกับ โอลิมเปียกอส ทีมดังจากกรีซ ขณะที่ เชลซี จะบุกไปเยือน เอฟซี ปอร์โต้ ทีมยักษ์ใหญ่ ซูเปอร์ลีกา โปรตุเกส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่ชายรับ!คอสต้าอารมณ์ร้อนง่าย
    แจร์ คอสต้า พี่แท้ๆ ของ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า เชลซี เผย น้องชายมีปัญหาเรื่องการควบคุมอารมณ์มานานแล้ว ระบุ ขนาดตนยังเคยทะเลาะกับแข้งวัย 26 ปีเลย
  • หนึ่งในใต้หล้า! อเล็กซิสจารึก 2 สถิติหลังกดแฮททริค
    แนวรุกชาวชิลีสร้าง 2 สถิติสุดเจ๋งหลังระเบิดฟอร์มซัดแฮททริคนำไอ้ปืนใหญ่บุกยิงจิ้งจอกสยามยับเยิน
  • เร็วไป!อองรีชี้อย่าด่วนตัดสิงห์จากทีมลุ้นแชมป์
    เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล เผย เชลซี เจองานยากในการลุ้นป้องกันแชมป์ หลังออกสตาร์ตห่วย แพ้ไปแล้ว 3 จาก 7 นัดแรก แต่เส้นทางยังอีกยาวไกล อะไรก็เกิดขึ้นได้ พร้อมยกตัวอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อไม่กี่อาทิตย์ก่อนยังยกย่องกันอยู่เลย ตอนนี้โดนยิงกระจุย แพ้รวด 2 นัดแล้ว
  • วัลคอตต์เชื่ออเล็กซิสยังเก่งกว่านี้ได้อีก
    ธีโอ วัลคอตต์ ปีก อาร์เซน่อล เชื่อ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกตัวเก่ง ยังเล่นได้ดีกว่านี้อีก หลังเพิ่งทำแฮตทริกในเกมถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ ยกสตาร์ทีมชาติชิลีเปี่ยมด้วยคุณภาพ และจะเดินหน้าพังตาข่ายให้ทีมต่อไปอย่างแน่นอน พร้อมเผยพอใจกับฟอร์มของตัวเองเช่นกัน หลังยิงได้ 1 ประตูในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »