ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขาดอีกสิ่ง! รูนหวังพาสิงโตซิวแชมป์โลกก่อนแขวนสตั๊ด

ขาดอีกสิ่ง! รูนหวังพาสิงโตซิวแชมป์โลกก่อนแขวนสตั๊ด

Posted 29/09/2015 by goal.com

 

ดาวยิงกัปตันทัพปีศาจแดง หวังจะทีมชาติบ้านเกิดครองถ้วยฟีฟ่า เวิลด์คัพให้ได้ ก่อนที่ตัวเองจะปิดฉากชีวิตค้าแข้ง

เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้ากัปตันทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งความหวังไว้ว่า จะขอพาทีมชาติอังกฤษก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกให้ได้ เพื่อเป็นการเติมเต็มเกียรติยศก่อนจะตัดสินใจอำลาชีวิตนักฟุตบอลอาชีพ

หัวหอกวัย 29 กะรัต เพิ่งจะซัดประตูที่ 50 แซงหน้า เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน กลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทัพสิงโตคำรามไปเมื่อช่วงต้นเดือนกันยายน ที่ผ่านมา แต่เขากลับล้มเหลวตลอดการลงเล่นในเวิลด์คัพทั้ง 3 ครั้งล่าสุด โดยสามารถยิงได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น

"การได้ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ถือเป็นเกียรติสูงสุดของชีวิตอย่างมาก" อดีตแข้งเอฟเวอร์ตัน กล่าว "แต่ เมื่อคุณสามารถทำประตูได้ มันก็ยิ่งสุดยอดขึ้นไปอีก และแม้การยิงได้ในเกมระดับชาติจะน่าตื่นตาตื่นใจเพียงใด แต่ผมคิดว่าจุดสูงสุดก็คือการพาทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกให้ได้เท่านั้น"

"ผมสามารถทำลายสถิติของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ได้สำเร็จแล้ว และตอนนี้ผมก็ต้องการที่จะบรรลุจุดสุดยอดเหมือนกับเขาบ้าง เพื่อเป็นการเติมเต็มชีวิตนักฟุตบอลของผมให้สมบูรณ์ก่อนจะถึงวันที่ต้องอำลา สนามไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลนน่อนเล็งคัมแบ็กติดทัพสิงโต
    อารอน เลนน่อน ปีกจรวด เอฟเวอร์ตัน ตั้งเป้าคัมแบ็กติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง หลังหลุดจากทีมมากว่า 2 ปีแล้ว พร้อมยันตนรักการรับใช้ชาติบ้านเกิดเสมอ
  • รูนเผยเจอมิลเนอร์ปล่อยมุกหลังทุบสถิติชาร์ลตัน
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เผย หลังจากที่ตนกลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของบ้านเกิดแล้วนั้น เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางเพื่อนร่วมชาติ ก็ปล่อยมุกใส่ตนด้วยการบอกว่าให้ไปเล่นเป็นกองกลางร่วมกัน
  • สมอลลิ่งเผยขอลายเซ็นรูนหลังทุบสถิติดาวยิงสิงโต
    คริส สมอลลิ่ง กองหลังทีมชาติอังกฤษ รับสุดปลื้มที่เห็น เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงรุ่นพี่ ทำลายสถิติเป็นดาวยิงสูงสุดของ "สิงโตคำราม" ได้สำเร็จ บอกต้องเข้าไปขอหอกรวมค่าย แมนฯ ยูไนเต็ด ให้เซ็นชื่อบนเสื้อแข่งเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกเลยทีเดียว
  • เคนเล็งทุบสถิติดาวยิงสูงสุดสิงโตจากรูน
    แฮร์รี่ เคน ดาวยิงอนาคตไกลทีมชาติอังกฤษ เปิดใจเล็งทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดของ "สิงโตคำราม" ที่ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมเพิ่งก้าวขึ้นมาครองบัลลังก์ให้ได้ในอนาคต แต่ยอมรับมีความสุข และยินดีไปกับแข้งรุ่นพี่ในช่วงเวลาพิเศษนี้จริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »