ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ยูมิน"ผู้หญิงตัวจริง เคยคบ"โป๊ป"เป็นแฟน หวานเลี่ยนสุดๆ

"ยูมิน"ผู้หญิงตัวจริง เคยคบ"โป๊ป"เป็นแฟน หวานเลี่ยนสุดๆ

Posted 29/09/2015 by สยามบันเทิง

หายหน้าจากวงการบันเทิงบ้านเราไปเอาดีที่เกาหลีนานพอสมควร สำหรับสาวเซ็กซี่หัวใจกิมจิ “ยูมิน” ทวิกานต์ กุลชล ที่งานนี้คัมแบคสู่เมืองไทยอีกครั้ง เจ้าตัวก็ขอประกาศรับงานอย่างเต็มตัว

งานนี้ผู้สื่อข่าวไม่พลาดที่จะสอบถามสาว ยูมิน ถึงกระแสข่าวความสัมพันธ์อันหวานชื่นปั๊ปปี้เลิฟกับพระเอกขายดีวิก 3 พระราม 4 อย่างหนุ่ม “โป๊ป” ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ หลังจากที่ฝ่ายชายเคยหลุดปากว่าคบกับเธอ งานนี้เจ้าตัวเผยว่า “เราก็รู้สึกยินดีนะคะ ที่เขาออกมายอมรับว่าคุยกับเราในตอนนั้น ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กัน คือชีวิตเราไม่เหมือนกัน เราค่อนข้างที่จะผูกมัดความสัมพันธ์ ถ้าเกิดจะคบหรือเป็นแฟน เราก็อยากที่จะดูแล แต่เขาแค่ที่อยากจะเรียนรู้และก็คนเข้าหาเค้าเยอะ เราก็เลยปล่อยให้เขาไปใช้ชีวิตของเขา เราอยู่ห่างๆ แบบนี้น่ะดีแล้ว”

ผู้สื่อข่าวได้ถาม สาวยูมิน ต่อว่า แล้วช่วงนี้ยังได้ติดต่อได้ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่มั้ย งานนี้เจ้าตัวเผยถึง หนุ่มโป๊ป ว่า “เค้าก็มีมาคุยด้วย ก็คือโทรมาทัก เราก็คุยด้วย และเราก็บอกเค้าตั้งแต่แรกแล้วว่า เราไม่สนใจว่าคุณดังนะ ถ้าคุณโอเคเราก็โอเค แต่ที่ผ่านมา เรารู้สึกว่าเค้ายังรักอิสระอยู่ ทำให้เราก็ไม่ค่อยอยากจะไปไหนกับเค้าเหมือนแต่ก่อนแล้วค่ะ แต่ก็ยังเป็นพี่น้องกันได้เหมือนเดิมค่ะ”

อย่างไรก็ตาม สาวยูมิน ก็ได้เผยถึงหนุ่มโป๊ป ถึงคำมั่นสัญญาว่าไม่เคยคิดจะทำร้ายกัน ว่า “คือต้องบอกว่าในมุมหนึ่งเค้าเป็นผู้ชายที่น่ารักมากนะคะ และก็เป็นที่ปรึกษาที่ดี และเราเองก็บอกเค้าตั้งแต่แรกแล้วว่า รู้จักกัน อย่าทำร้ายกัน ไม่อยากให้มารู้จากคนอื่น รู้จากเราตรงนั้นที่ว่าเราชอบแฉชอบเม้าท์อะไรประมาณนั้น ซึ่งเราก็บอกเขาไปว่าให้คุณดูเองว่าเราจะทำร้ายเขาหรือเปล่า นี่คือคำสัญญาหนึ่งที่หนูไม่ออกมาให้สัมภาษณ์อะไรเลย นี่ล่ะคือคำพิสูจน์ว่าเราเป็นคนแบบไหนค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แอร์"สลัดความแบ๊ว โชว์บิกินี่ริมหาด เซ็กซี่สะท้านน้ำทะเล
    ต้องบอกว่านางร้ายสาวร่างเล็กหน้าเด็กตลอดเวลา ที่แจ้งเกิดจากพิธีกรสายแบ๊ว อย่าง “แอร์” ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ที่เห็นตัวเล็กอย่างนี้ แต่ความเซ็กซี่ก็ไม่เบา ไม่เป็นสองรองใครกันเลยทีเดียวจ้า เพราะพักหลังๆ พอโตขึ้น สาวแอร์ ก็เปลี่ยนจากลุคแบ๊วมาเป็นสาวเซ็กซี่มากขึ้น ล่าสุดเธอก็จัดเต็มขออวดภาพกับชุดบิกินี่เซ็กซี่เบาๆ ริมหาดทรายมาให้แฟนๆ ได้ชม กดไลค์กดถูกใจกันผ่านไอจีส่วนตัวกันเลยทีเดียวจ้า
  • "บอลลูน"ตัวเล็กเอ็กซ์จัด โชว์บิกินี่ เซ็กซี่เบาๆ
    ต้องบอกว่า ถึงผลงานจะไม่ค่อยจะมีให้แฟนๆ ได้ชื่นชมเหมือนสมัยก่อน แต่สาว “บอลลูน” พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์ ก็ถูกยกให้เป็นขวัญใจของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ตลอด กับสาวร่างเล็กทรงโต๊โต เน็ตไอดอลยุคแรกเริ่ม ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีๆ สาวบอลลูนก็ยังสดใสและน่ารัก แถมยังมีของดีของเด็ดมาให้ชมกันตลอด ล่าสุด สาวบอลลูนก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังจากไปเที่ยวดำน้ำเกาะเต่าทั้งทีก็ต้องสวมบิกินี่สีขาว อวดความเซ็กซี่ ดำน้ำ รวมถึงแช่จากุซซี่ กับทริปชิวๆ ล่องเรือดำน้ำเริงร่าสุดๆ พร้อมเซลฟี่ภาพน่ารักๆ ปนเซ็กซี่ให้ชมกันเพียบเลยทีเดียวจ้า
  • Yam Concepcion ถ่ายแบบ FHM Philippines อวดผิวแทนสวยทั้งตัว
    Yam Concepcion ดาราสาวชาวปินอยที่มาอวดความเซ็กซี่ขึ้นปก FHM ฟิลิปปินส์ เดือนกันยายน เผยผิวสีแทนเนียนสวยที่มาพร้อมหุ่นแสนงาม เรียกว่าทำเอาหนุ่มๆ น้ำลายหกกันแถวเลยทีเดียวกับความเซ็กซี่ของเธอ ไปสัมผัสความน่ารักเซ็กซี่ของสาวปินอยของนี้พร้อมๆกันเลยดีกว่า
  • เปิดซิง "โบ ชมพูนุช" ถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรกในชีวิต!
    การมาถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรกนี้ทำให้สาว ‘โบ’ ชมพูนุช ชาญปฏิภาณ ตื่นเต้นจนนอนไม่หลับ และเธออาจจะกลับมาอีกครั้งแบบ Full Bikini เมื่อคนรอบข้างเห็นดีด้วยและฟิตหุ่นแล้ว!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »