ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดซิง "โบ ชมพูนุช" ถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรกในชีวิต!

เปิดซิง "โบ ชมพูนุช" ถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรกในชีวิต!

Posted 29/09/2015 by FHM

การมาถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรกนี้ทำให้สาว ‘โบ’ ชมพูนุช ชาญปฏิภาณ ตื่นเต้นจนนอนไม่หลับ และเธออาจจะกลับมาอีกครั้งแบบ Full Bikini เมื่อคนรอบข้างเห็นดีด้วยและฟิตหุ่นแล้ว!!!

คุณมีแฟนครั้งแรกเมื่อไหร่?

ถ้านับเป็นแฟนเลย ก็มัธยมปลายค่ะ


ใครจีบใครก่อน

ฝ่ายชายสิคะ (เขาจีบยังไง) ก็ขอเบอร์ปกติ คือโบอยู่โรงเรียนหญิงล้วนเค้าอยู่โรงเรียนชาย แล้วโรงเรียนอยู่ติด กัน เดินเจอกันก็ขอเบอร์แล้วก็เริ่มคุย


เขาตรงสเปกของคุณไหม?

จริงๆ ก็ตรงสเปกนะคะ ก็ถือว่าโอเคตรงสเปก ณ ตอนนั้น ขาวๆ น่ารักๆ แล้วก็เด็กกว่า


แล้วสเปกตอนนี้ยังเหมือนเดิมไหม?

จริงๆ ลึกๆ ก็ยังชอบคนที่เด็กกว่าแต่พอตอนนี้เราโตขึ้นเจอคนที่โตกว่ามันก็รู้สึกอุ่นใจกว่า ไม่มีอะไรมากวนใจ ให้ปวดหัว


ทำไมชอบผู้ชายที่อายุน้อยกว่า?

เพราะเค้าขี้อ้อน ตามใจเราจะไม่ค่อยมีอะไรที่ไม่ได้ เวลาพูดก็จะ... “ก็แล้วแต่พี่นะ” (ชอบให้แฟน เรียกตัวเองว่าพี่เหรอ?) ก็รู้สึกน่ารักดีนะ (หัวเราะ) มันกระชุ่มกระชวย (คนที่แก่กว่าไม่ตามใจคุณเหรอ?)ที่เคยเจอมาน่ะไม่ ก็เลยไม่โอเค แต่ว่าแฟนคนนี้โอเค เค้าตามใจแล้วเค้าก็ดู ไม่ได้เหมือนอายุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปู-ใหม่" ซบวิก3 ชัวร์เผือกมโนแม่นๆ
    เป็นที่สงสัยกันเหลือเกินว่าตกลง 2 นางเอกตัวแม่แห่งวิกหมอชิต "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ฯ กับ นางเอกสุดเซ็กซี่ "ใหม่" ดาวิกาโฮร์เน่ จะแปรพักตร์ไปซบวิก 3 สีตามที่เป็นข่าวหรือเปล่า เพราะกระแสดูเหมือนกันว่ายังคงไม่จางหาย แต่ทั้งคู่ก็ปากแข็งโป๊กไม่คอนเฟิร์มว่ายังไง
  • นานๆ โชว์ที "แพท" งัดอึ๋มมาอวด!!!!
    โดนมรสุมถาโถมเข้ามาในชีวิตมากมาย ทั้งแม่ป่วย แฟนติดคุก แต่ "แพท" ณปภา ตันตระกูล ก็ยังยืนยัดใช้ชีวิตและทุ่มเทให้กับการทำงานเพื่อครอบครัวอย่างไม่ย่อท้อ หลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานสาวแพทก็ขอเข้าสู่โหมด "พัก" บ้างไรบ้าง
  • “กิ๊บซี่” ไม่ใช่คนขี้อวด! มีหนุ่มคุยด้วยทุกวัน แต่ไม่เคยหวานออกสื่อ
    “กิ๊บซี่ วนิดา” อึ้ง! ได้ของขวัญเป็นกางเกงใน เผยไม่รู้ใครให้ ส่วนเรื่องหัวใจยอมรับมีหนุ่มคุยทุกวันแต่ยังไม่ถึงขั้นแฟนเป็นตัวเป็นตน เผยไม่ชอบโอ้อวดเรื่องความรัก อยากเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว ย้ำไม่เคยหลบซ่อน แต่ไม่ใช่สไตล์นำรูปผู้ชายมาโพสต์อวด
  • อุต๊ะ Jessica Simpson ถูกปาปารัสซี่แอบถ่าย โนบราเดินช๊อปปิ้ง
    ภาพหลุดแอบส่องของดาราสาว Jessica Simpson ที่ถูกปาปารัสซี่แอบถ่าย ในช่วงเวลาที่เธอนั้นโนบราเดินช๊อปปิ้งกลางที่สาธารณะไปซะอย่างงั้น อุต๊ะเจ๊มาเต็มเลยจริง ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »