ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ใจหาย! เตเบซเจ็บปวดเห็นม้าลายฟอร์มดิ่งเหว

ใจหาย! เตเบซเจ็บปวดเห็นม้าลายฟอร์มดิ่งเหว

Posted 29/09/2015 by goal.com

หอกชาวอาร์เจนไตน์ยอมรับสุดเจ็บปวดเมื่อเห็นฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ของต้นสังกัดเก่าในเวลานี้

คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงหุ่นมะขามข้อเดียวของโบคา จูเนียร์ สารภาพ รู้สึกเสียใจที่เห็นยูเวนตุสทำผลงานได้ตกต่ำในฤดูกาลนี้

กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาเคยค้าแข้งกับเบียงโคเนรีในระหว่างฤดูกาล 2013-15 พร้อมช่วยทีมซิวถ้วยสคูเด็ตโต้ 2 สมัย และ โคปปา อิตาเลีย 1 สมัย ก่อนย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิดเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"ผมยังติดตามยูเวนตุสอยู่และรู้สึกเจ็บปวดที่เห็นพวกเขาเป็นแบบนี้ ผมทิ้งส่วนหนึ่งของหัวใจไว้ที่นั่น" อาปาเช่ กล่าว

"ปิร์โลเล่นเหมือนเด็กอายุ 18 เหมือนกับบุฟฟอน เขาคือนักเตะระดับโลก พวกเขาคว้าแชมป์มาแล้วทุกอย่าง บุฟฟอนลงเล่นในบอลโลกถึง 5 สมัย"

"ผมลงเล่นกับสโมสรที่ยอดเยี่ยมมากมาย ทั้ง ยูเวนตุส, แมนฯ ยูฯ, แมนฯ ซิตี้ ผอ.ของพวกเขารักสโมสรและทำงานเพื่อสร้างความแตกต่าง"

ทั้งนี้ ยูเว่ทำผลงานในลีกได้อย่างย่ำแย่ในปีนี้ หลังเพิ่งมีเพียง 5 คะแนน จาก 6 นัด รั้งอันดับ 15 ของตาราง ตามหลังฟิออเรนตินา ทีมจ่าฝูง 10 แต้ม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคดิร่ายันฟิตเปรี๊ยะพร้อมช่วยม้าลายแล้ว
    ซามี่ เคดิร่า ห้องเครื่องมาดเข้มของ ยูเวนตุส ยันตอนนี้สภาพร่างกายฟิตเปรี๊ยะยังกับติดเทอร์โบ และพร้อมที่จะช่วยต้นสังกัดให้หลุดพ้นจากสถานการณ์ที่ย่ำแย่ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ โว "ม้าลาย" เป็นทีมที่ไม่เคยยอมแพ้ และจะกลับมาได้แน่นอน
  • ยูเว่เฮ!ลิคท์สไตเนอร์หวนซ้อมแล้ว
    ยูเวนตุส ประกาศเอง สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ ปราการหลังจอมเก๋ากลับมาซ้อมกับทีมได้เป็นที่เรียบร้อย หลังมีปัญหาเรื่องสุขภาพในเกมกับ โฟรซิโนเน่ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • บุฟฟ่อนแนะม้าลายลืมเรื่องป้องกันแชมป์สักพัก
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน โกลจอมเก๋า ยูเวนตุส รับไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ "ม้าลาย" จะกลับขึ้นไปอยู่ด้านบนของตารางเซเรีย อา หลังกำลังฟอร์มตกสุดๆ พร้อมแนะเพื่อนร่วมทีมว่าควรหยุดคิดเรื่องการป้องกันแชมป์เอาไว้สักพัก และมุ่งมั่นอยู่กับปัจจุบัน
  • เอร์นาเนสลั่นขอโชว์ฟอร์มเก่งสยบเสียงวิจารณ์
    เอร์นาเนส ห้องเครื่องตัวเก่ง ยูเวนตุส ลั่นวาจาจะโชว์ฟอร์มเก่งออกมาเพื่อสยบเสียงวิจารณ์ หลังจากตัวเองมีส่วนทำให้ทีมแพ้ นาโปลี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเชื่อตนจะก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »