ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เนย์มาร์ยันทำเต็มที่แล้ว-รับสุดเศร้าโดนโห่ใส่

เนย์มาร์ยันทำเต็มที่แล้ว-รับสุดเศร้าโดนโห่ใส่

Posted 30/09/2015 by siamsport

เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ยืนยันทำตามหน้าที่ตัวเองแล้ว หลังทีมต้องหืดจับกว่าจะชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร บอกแฮปปี้ที่ "เจ้าบุญทุ่ม" คว้าชัย แม้ต้องเจอปัญหามากมาย แต่ยอมรับสุดเศร้าที่ต้นสังกัดถูกแฟนโห่ใส่ในเกมนี้

เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาได้ทำหน้าที่ของตัวเองแล้วในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่ม อี ที่ต้นสังกัดเอาชนะ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น คู่แข่งจากเยอรมัน 2-1 ที่สนามคัมป์ นู เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ลูกทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ถูกแฟนบอลทีมตัวเองโห่ใส่ ก่อนที่พวกเขาจะมาได้ 2 ประตูรวดในช่วงท้ายเกมจาก เซร์กี้ โรเบร์โต้ และ หลุยส์ ซัวเรซ ทำให้ บาร์ซ่า พลิกกลับมาเก็บ 3 คะแนน และด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บของ ลิโอเนล เมสซี่ ในเวลานี้ ทำให้ดูเหมือนว่า "เจ้าบุญทุ่ม" มีปัญหาในเกมรุก และ เนย์มาร์ ก็ทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐานตัวเองในซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสตาร์ทีมชาติบราซิล ยืนยันว่า เขามีความสุขที่ต้นสังกัดคว้าชัยได้สำเร็จ

"ผมมีความสุขมากๆ กับชัยชนะนี้ เราต้องเจอปัญหามากมายกว่าจะคว้าชัยในแมตช์นี้ แต่สิ่งสำคัญคือการชนะและเราก็ทำทุกอย่างเพื่อยิงประตูและเราก็ชนะ" เนย์มาร์ กล่าว

สำหรับเรื่องฟอร์มการเล่น เนย์มาร์ ยืนยันว่าเขาได้ทำในสิ่งที่ทุกคนคาดหวังจากตัวเขาแล้ว โดยกล่าวว่า "ผมทำหน้าที่ของตัวเอง เราต้องรู้วิธีการเล่นโดยปราศจากเขา (เมสซี่) และคว้าชัยชนะ ซึ่งเขาจะกลับมาในช่วงเวลาที่ดี"

เนย์มาร์ ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากสำหรับนักเตะเมื่อเจอแฟนบอลทีมตัวเองโห่ใส่ในระหว่างการแข่งขัน โดยกล่าวว่า "ใช่ มันยากเวลาที่แฟนบอลไม่อยู่เคียงข้างเรา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »