ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มุลเลอร์สรรเสริญเลวานฟอร์มแรงเกินห้ามใจ

มุลเลอร์สรรเสริญเลวานฟอร์มแรงเกินห้ามใจ

Posted 01/10/2015 by siamsport

โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค โปรยยาหอมกล่องโตยก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ ฟอร์มฮอตเกินจะบรรยายจริงๆ พร้อมระบุ "เสือใต้" ต้องพยายามป้อนบอลให้ "เลวาน" บ่อยๆ เพื่อที่เจ้าตัวจะส่งบอลไปซุกก้นตาข่ายให้มากยิ่งกว่านี้หลายเท่า

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าจอมทุ่มเทของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี กล่าวยกย่องฟอร์มสุดร้อนแรงของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกเพื่อนร่วมสังกัด พร้อมแนะแข้ง "เสือใต้" ต้องพยายามป้อนบอลให้ดาวยิงเลือดโปล หากอยากเห็นสกอร์ของทีมไหลเป็นกอบเป็นกำ

ดาวยิงทีมชาติเยอรมนี เป็นนักเตะที่สุดอันตรายของ บาเยิร์น ในช่วงต้นฤดูกาล 2015-16 โดยเขาซัดไปแล้ว 6 ประตูจาก 4 เกมแรกในลีก แต่ตอนนี้ดูเหมือน เลวานดอฟสกี้ จะฟอร์มแรงยิ่งกว่าโดย อดีตสตาร์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซัดไปแล้ว 10 ประตูจาก 3 แมตช์ที่ผ่านมาในทุกๆ รายการ ล่าสุดก็เพิ่งซัดแฮตทริก ในเกมถล่ม ดินาโม ซาเกร็บ 5-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

มุลเลอร์ เชื่อว่า "เสือใต้" จะได้ประโยชน์ยิ่งกว่านี้หากพวกเขาพยายามป้อนบอลให้กับ เลวานดอฟสกี้ "เขาอยู่ฟอร์มร้อนแรงยิ่งกว่าผมซะอีก ถ้าเขายังทำผลงานได้แบบนี้ต่อไปมันคงจะเป็นเรื่องดีสำหรับทีมของเรา เราต้องทำให้มั่นใจว่าเราจะทำให้เขาเป็นนักเตะที่อันตรายแบบนี้ไปเรื่อยๆ และการทำแบบนั้นก็คือเราต้องส่งบอลให้เขา ที่สำคัญเราต้องเล่นร่วมกันเป็นทีมแบบนี้ และมีความเป็นหนึ่งเดียวกัน แต่แน่นอนว่า โรเบิร์ต อยู่ในฟอร์มที่สุดยอดจริงๆ"

ขณะเดียวกัน มุลเลอร์ ยืนยันว่าตอนนี้ทีมต้องมีสมาธิกับแมตช์พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคมนี้ หลังจากนั้นค่อยสนุกกับเทศกาลเบียร์ออคโตเบอร์เฟสต์อย่างเต็มที่ "แน่นอนว่าเราไม่มีใครเมามาย เราไม่เคยทำแบบนั้นอยู่แล้ว แต่เราสนุกกันพอสมควรในช่วงบ่ายๆ พร้อมกับดื่มเบียร์ไปแค่แก้วหรือสองแก้วเท่านั้น"

"สำหรับเกมที่ต้องพบกับ (โบรุสเซีย) ดอร์ทมุนด์ มันเป็นแมตช์ที่สุดยอดมากๆ ครอบครัวชาวเยอรมันที่ชื่นชอบฟุตบอลต่างก็ตั้งตารอคอยที่จะให้ถึงวันอาทิตย์เร็วๆ" กองหน้าทีมชาติเยอรมนี ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »