ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยืดเยื้อ!บีถึงมิลานถกเลื่อนชำระเงินออกไปก่อน

ยืดเยื้อ!บีถึงมิลานถกเลื่อนชำระเงินออกไปก่อน

Posted 01/10/2015 by siamsport

เอซี มิลาน แถลงการณ์ว่าขั้นตอนการปิดดีลขายหุ้นจำนวน 48 เปอร์เซ็นต์ให้ บี เตชะอุบล นักธุรกิจจากไทยนั้น ถูกเลื่อนออกไปก่อน หลังจากที่ "เสี่ยบี" เข้าประชุมกับ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม "รอสโซเนรี่" และบอร์ดบริหารของทีมแล้ว

 เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แถลงการณ์ว่าการขายหุ้นของทีมให้ บี เตชะอุบล มหาเศรษฐีชาวไทย ถูกเลื่อนออกไปก่อน หลังจากเดิมทีคาดกันว่าจะเสร็จสิ้นในสัปดาห์นี้

 "เสี่ยบี" ตกเป็นข่าวเรื่องซื้อหุ้นของ มิลาน มาเป็นเวลานาน และเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาก็มีการยืนยันว่า ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีมดังของแดนมะกะโรนีได้บรรลุข้อตกลงล่วงหน้าที่จะขายหุ้นจำนวน 48 เปอร์เซ็นต์ของทีมให้กับนักธุรกิจจากแดนสยามแล้ว ด้วยเงินจำนวน 480 ล้านยูโร (ประมาณ 18,720 ล้านบาท) โดย "รอสโซเนรี่" ให้เวลามหาเศรษฐีชาวไทยจัดการเรื่องต่างๆ จนถึงเมื่อวันพุธที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา

 อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้มีรายงานว่านักธุรกิจชาวไทยติดปัญหาบางอย่างจนวางแผนเข้าพบกับ แบร์ลุสโคนี่ เพื่อขอเลื่อนเส้นตายออกไปก่อน ซึ่งล่าสุดทั้ง 2 คน รวมถึงบอร์ดบริหารของทีมดังแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ ก็ได้ประชุมกันเป็นเวลา 7 ชั่วโมง เพื่อหารือเรื่องต่างๆ แล้ว

 แถลงการณ์ของ มิลาน ระบุว่า"ในการประชุมกันเพื่อหาข้อสรุปเรื่องเทคนิคขั้นตอนสุดท้ายของกระบวนการนี้นั้น มิสเตอร์ บี เตชะอุบล ได้แสดงแบบอย่างถึงกระบวนการของการเดินเรื่องต่อจากการบรรลุข้อตกลงซื้อหุ้นในเบื้องต้นเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม กับท่านประธาน ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ซึ่งข้อตกลงในเบื้องต้นคือการที่มิสเตอร์ เตชะอุบล จะซื้อหุ้นจำนวน 48 เปอร์เซ็นต์ของ เอซี มิลาน ด้วยเงิน 480 ล้านยูโร"

"ระหว่างการประชุมนั้น มิสเตอร์ เตชะอุบล ยืนยันว่าหลายชาติในทวีปเอเชียชื่นชอบ มิลาน และแบรนด์ของสโมสรมาก หลังจากที่ได้คุยกับพันธมิตรด้านการเงินและการค้าแล้ว ตอนนี้ทีมที่ปรึกษากำลังทำงานเพื่อระบุถึงรายละเอียดขั้นตอนสุดท้าย โดยตลอดช่วงไม่กี่วันต่อจากนี้จะมีการดำเนินเรื่องเพื่อทำให้การทำข้อตกลงเสร็จสมบูรณ์" มิลาน เผย

 ซึ่งเป็นที่เชื่อว่า อดีตผู้นำอิตาลีพร้อมยอมรับคำขอของนักธุรกิจวัย 40 ปี แต่ต้องการที่จะให้ "มิสเตอร์บี" จัดการทุกอย่างให้เรียบร้อยภายใน 30-45 วัน โดยที่ไม่มากไปกว่านี้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »