ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอดตัว!เอฟเอไม่ลงดาบเฮียมูกรณีจวกหมออีวา

รอดตัว!เอฟเอไม่ลงดาบเฮียมูกรณีจวกหมออีวา

Posted 01/10/2015 by siamsport

 

เอฟเอ ระบุเอง จะไม่ดำเนินมาตรการใดๆ ทั้งนั้นกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ในประเด็นที่เจ้าตัวถูกกล่าวหาว่าพูดไม่ดีใส่ อีวา การ์เนโร่ อดีตแพทย์สาวประจำทีม

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ประกาศว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่โดนดำเนินมาตรการใดๆ ทั้งนั้น ในกรณีที่ถูกกล่าวหาว่าพูดจาหยาบคายใส่ อีวา การ์เนโร่ อดีตแพทย์สาวของทีม

การ์เนโร่ และ จอน เฟิร์น อีกหนึ่งในทีมแพยท์ของ เชลซี กลายเป็นประเด็นขึ้นมาหลังจากเข้าไปในสนามเพื่อดูอาการบาดเจ็บของ เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งของทีม ในช่วงท้ายเกมของนัดที่ "สิงห์บลูส์" เสมอกับ สวอนซี ซิตี้ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา เพราะมันทำให้ มูรินโญ่ โมโหอย่างมากจนตวาดใส่อดีตหมอสาวประจำทีม เนื่องจากกุนซือชาวโปรตุกีสมองว่า อาซาร์ ไม่ได้เจ็บหนักอะไร และมันทำให้ทีมเสียเวลาไปแบบไม่จำเป็น

"เอฟเอ พบว่าคำที่ใช้นั้นมันไม่ได้ประกอบด้วยคำพูดเชิงแบ่งแยกตามกฎของ เอฟเอ" สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ระบุ โดยหลังจากเกิดเรื่องดังกล่าว การ์เนโร่ และ เฟิร์น ก็โดนสั่งพักงานทันที ก่อนที่สุดท้ายรายแรกจะออกจากการเป็นแพทย์ให้ เชลซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนหมางเมิน!แฟนสิงห์-ผีไร้เสน่ห์สุดในลีกผู้ดี
    เดอะ มิร์เรอร์ เผยข้อมูลชี้ชัด สาวก เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ไร้เสน่ห์ที่สุด เมื่อกองเชียร์ทีมอื่นใน พรีเมียร์ลีก ส่วนใหญ่บอกปัดที่จะออกเดตกับสาวกของ "สิงห์บลูส์" และ "ปีศาจแดง" ขณะที่แฟนบอลของ บอร์นมัธ และ เซาธ์แฮมป์ตัน น่าหลงใหลและดึงดูดใจมากที่สุด
  • ริโอชี้เชลซีขาดผู้นำทีมทำพ่ายปอร์โต้
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เชื่อ เชลซี ขาดความมุ่งมั่น และแข้งที่มีความเป็นผู้นำสูงในสนาม เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" บุกแพ้ เอฟซี ปอร์โต้ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก บอกการที่ จอห์น เทอร์รี่ กับ เอแด็น อาซาร์ ถูกดร็อปเป็นสำรอง คือความผิดพลาดใหญ่หลวง
  • มูรินโญ่เผยเหตุดร็อปอาซาร์เกมชปล.เพราะไม่ฟิต
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เชลซี เผยเหตุที่ดร็อป เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์เบลเยียม ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ เอฟซี ปอร์โต้ เพราะอยากส่งผู้เล่นที่สดกว่าลงสนาม และรู้ว่าจะเป็นเกมที่ต้องใช้สภาพร่างกายเยอะ ขณะที่แข้งคีย์แมนถูกส่งลงมาครึ่งชั่วโมงสุดท้าย แต่ทำอะไรไม่ได้
  • เจิดมั่นใจถ้ามูคุมหงส์ตอนที่ตนอยู่มีแชมป์แน่นอน
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางไดนาโม ลิเวอร์พูล ยันไม่เคยเสียใจที่ไม่ได้ชิ่ง "หงส์แดง" ไปอยู่ เชลซี หลังเคยมีข่าวหลายครั้ง แต่รับคงเหมือนฝันที่เป็นจริงหาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" เข้ามากุมบังเหียนในถิ่นแอนฟิลด์ เนื่องจากเชื่อว่านายใหญ่โปรตุกีส จะทำให้ตัวเองคว้าแชมป์เพิ่มอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »