ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บีร็อดเผยพักสเตอร์ริดจ์นัดบู๊ซิยงเกมยูโรปา

บีร็อดเผยพักสเตอร์ริดจ์นัดบู๊ซิยงเกมยูโรปา

Posted 01/10/2015 by siamsport

ศึกดวลเดือดคู่แค้นรออยู่! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันเกม ยูโรปา กับ ซิยง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ จะไม่มีส่วนร่วมแน่นอน เพื่อรักษาความฟิตไว้ดวลกับ เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์ พร้อมฝากข้อความถึง รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ว่าหัวหอกขาแดนช์ยังไม่ฟิตพอลงสนามทั้ง 2 เกม ในยูโร 2016 รอบคัดเลือก ที่กำลังจะมาถึง

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง จะได้พักในเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่จะเปิดถิ่น แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เอฟซี ซิยง สโมสรจากสวิตเซอร์แลนด์ วันพฤหัสบดีที่ 1 ต.ค.นี้

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่มีโปรแกรมนำ "หงส์แดง" ทำศึกนัดถัดไปด้วยการบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในเกมลีก วันอาทิตย์ที่ 4 ต.ค.นี้ กล่าวว่า "สเตอร์ริดจ์ จะไม่มีส่วนร่วมในเกม เราจะรักษาเขาไว้ให้สดชื่นสำหรับเกมสุดสัปดาห์ เขายังคงอยู่ในเส้นทางเสริมสร้างความฟิตอย่างต่อเนื่อง แดเนียล ทำงานอย่างหนักเพื่อกลับคืนสู่สนามก่อนกำหนด แต่เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะไม่ทำลายเขา เขาช่วยเสริมศักยภาพให้กับเราในพื้นที่แดนหน้า"

"ถ้าเขากลับคืนสู่สนามและโชว์ฟอร์มได้ดี ผมคิดว่าเขาจะถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ แต่เขาไม่ฟิตพอลงเล่น 2 เกม (ยูโร 2016 รอบคัดเลือก กับ เอสโตเนีย และ ลิธัวเนีย) ในช่วง 4 วันในเวลานี้ ผมมั่นใจว่า รอย ฮ็อดจ์สัน และทีมสตาฟฟ์ของเขา ชาญฉลาดพอที่จะรู้เรื่องนั้น การประสานงานระหว่าง สเตอร์ริดจ์ และ แดนนี่ อิงส์ ทำได้อย่างยอดเยี่ยม (เกมชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2) พวกเขาเต็มไปด้วยอันตรายและเราอาจยิงประตูได้มากขึ้น" นายใหญ่ ลิเวอร์พูล กล่าว

ขณะเดียวกัน ร็อดเจอร์ส ยืนยันจะไม่ปล่อย ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกดาวรุ่งชาวเบลเยียม ให้ทีมอื่นยืมตัวใช้งาน โดยระบุว่า "ไม่ ไม่ใช่ในช่วงนี้ เขาเคยไปเล่นกับทีมอื่นแบบยืมตัวมาแล้วเมื่อปีก่อน ปีนี้จะเกี่ยวกับการเข้ามาอยู่ในทีมและปรับตัวของเขา เราจะประเมินว่าเขาเป็นอย่างไรในช่วงจบซีซั่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่ออนาคต!หงส์จ้องฉกซาเน่จากชาลเก้
    สื่อเมืองเบียร์ปูด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังล็อกเป้ามาที่ เลรอย ซาเน่ แข้งดาวโรจน์ ชาลเก้ 04 โดยอาจจะมีการล่าตัวเกิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคม
  • ฟาวเลอร์ชูสเตอร์ริดจ์ยิงแน่หากฟิตเต็มร้อย
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล เชื่อมั่น แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกรุ่นน้อง จะกลับมาผลิตสกอร์อีกเป็นกอบเป็นกำแน่ หากร่างกายฟิตสมบูรณ์เต็มร้อย หลังซีซั่นที่แล้วแทบไม่ได้ลงสนามเลย
  • มิลเนอร์อ้างสถิติยกริดจ์เก่งกว่าซัวเรซ
    เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง มดงานของ ลิเวอร์พูล ยกย่อง ดาแนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ว่าเป็นกองหน้าที่เก่งกว่า หลุยส์ ซัวเรซ ด้วยเหตุผลง่ายๆ คือ ดาวยิงผู้ดี มีอัตราการทำประตูเฉลี่ยต่อเกมดีที่สุด เหนือทั้ง ซัวเรซ และ เฟร์นานโด ตอร์เรส
  • เจิดมั่นใจถ้ามูคุมหงส์ตอนที่ตนอยู่มีแชมป์แน่นอน
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางไดนาโม ลิเวอร์พูล ยันไม่เคยเสียใจที่ไม่ได้ชิ่ง "หงส์แดง" ไปอยู่ เชลซี หลังเคยมีข่าวหลายครั้ง แต่รับคงเหมือนฝันที่เป็นจริงหาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" เข้ามากุมบังเหียนในถิ่นแอนฟิลด์ เนื่องจากเชื่อว่านายใหญ่โปรตุกีส จะทำให้ตัวเองคว้าแชมป์เพิ่มอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »