ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไก่ลุ้น!ซนเจ็บอาจชวดดวลโมนาโก,สวอนซี

ไก่ลุ้น!ซนเจ็บอาจชวดดวลโมนาโก,สวอนซี

Posted 01/10/2015 by siamsport

สเปอร์ส ระบุ ซน ฮึง-มิน หัวหอกฟอร์มฮอต อาจจะชวดช่วยต้นสังกัดในอีก 2 เกมต่อจากนี้ทั้งแมตช์ดวล โมนาโก เกมยูโรป้า ลีก วันพฤหัสบดี และเกมลีกเมืองผู้ดีพบ สวอนซี ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บเท้า และต้องลุ้นว่าจะฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามหรือไม่

ซน ฮึง-มิน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีปัญหาบาดเจ็บเท้าส่งผลให้อาจจะพลาดช่วยทัพ "ไก่เดือยทอง" แมตช์ดวล โมนาโก เกมยูโรป้า ลีก กลุ่ม เจ วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคมนี้ รวมทั้งเกมลีกเมืองผู้ดีเยือน สวอนซี ซิตี้ ในช่วงสุดสัปดาห์ด้วย

หัวหอกเลือดโสมขาว วัย 23 ปี ซึ่งกำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นนับตั้งแต่ที่ย้ายมาเล่นในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน โดยซัดไปแล้ว 3 ประตูจาก 4 เกมแรกให้กับต้นสังกัดตลอดการแข่งขันทุกรายการ ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวในแมตช์ที่นำ สเปอร์ส ไล่ถลุง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับอาการบาดเจ็บของ เฮือง-มิน ส่งผลให้เขาอาจจะพลาดช่วย "ไก่เดือยทอง" ในอีก 2 เกมต่อจากนี้ โดยแถลงการณ์ของยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน ผ่านทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดฮิต ระบุว่า "ซน ฮึง-มิน ต้องรักษาอาการบาดเจ็บที่เท้าที่ได้รับในช่วงระหว่างเกมเมื่อวันเสาร์ที่ชนะ แมนฯ ซิตี้"

"ส่งผลให้เขาต้องพักในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาเพื่อตรวจเช็คอาการ ทีมแพทย์ของเราคงจะต้องจับตาดูอาการของ ซน อย่างใกล้ชิดในช่วงระหว่างที่เขากำลังฟื้นฟูร่างกายเพื่อตัดสินใจว่าเขาจะฟิตพอที่จะกลับมาลงสนามฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้หรือไม่" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดเผยพักสเตอร์ริดจ์นัดบู๊ซิยงเกมยูโรปา
    ศึกดวลเดือดคู่แค้นรออยู่! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันเกม ยูโรปา กับ ซิยง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ จะไม่มีส่วนร่วมแน่นอน เพื่อรักษาความฟิตไว้ดวลกับ เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์ พร้อมฝากข้อความถึง รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ว่าหัวหอกขาแดนช์ยังไม่ฟิตพอลงสนามทั้ง 2 เกม ในยูโร 2016 รอบคัดเลือก ที่กำลังจะมาถึง
  • เก่งเกมยุโรป!ม้าลายแรงเปิดรังทุบเซบีย่า2-0
    "รองแชมป์เก่า" ยูเวนตุส ยังคงทำผลงานในฟุตบอลยุโรปได้ดี หลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะ เซบีย่า จาก สเปน 2-0 เก็บชัยรวดทั้งสองนัด ซิว 6 คะแนนเต็ม นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม ดี ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา
  • อัลเลกรีชูแข้งม้าลายฟอร์มเยี่ยมเกมดีดเซบีย่า
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ชมลูกทีมเล่นได้เยี่ยมในเกมเปิดบ้านสอย เซบีย่า 2-0 พร้อมอวย แอร์นาเนส คืนฟอร์มเก่ง หลังโดนด่ามาเยอะในเกมพ่าย นาโปลี
  • ยกนิ้ว!ฟานกัลพอใจฟอร์มผีเกมเชือดโวล์ฟฯ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกนิ้วชมลูกทีมที่เล่นได้ดีในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ชนะ โวล์ฟสบวร์ก 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ชี้ ทีมของตนยังมีช่วงที่เล่นได้แย่เหมือนกัน ซึ่งสาเหตุอาจจะเป็นเพราะความล้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »