ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเลี่ยนเผยเชลซีจ่อเซ็นอเมเลียจนจบซีซั่น

สื่อเลี่ยนเผยเชลซีจ่อเซ็นอเมเลียจนจบซีซั่น

Posted 01/10/2015 by siamsport

"สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" เผย เชลซี ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี เข้าตาจนสุดๆ และเตรียมยื่นข้อเสนอให้ มาร์โก อเมเลีย มือกาวจอมเก๋า มาเฝ้าเสาเป็นตัวสำรองของ อัสเมียร์ เบโกวิช ยาวไปจนจบฤดูกาลนี้ หลังการทดสอบฝีมือออกมาน่าพอใจ

"สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" ตีข่าวว่า เชลซี แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอให้ มาร์โก อเมเลีย นายทวารตัวเก๋าชาวอิตาลี มาร่วมทีม เพื่อเป็นตัวสำรองเผื่อเหลือเผื่อขาดกรณีที่ อัสเมียร์ เบโกวิช นายทวารทีมชาติบอสเนียฯ เกิดมีปัญหาลงเล่นไมได้ หลังจากตอนนี้เป็นผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์เพียงคนเดียวที่เหลืออยู่ เพราะ ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือหนึ่งชาวเบลเยียม บาดเจ็บหัวเข่า พักยาวถึงปีใหม่

อเมเลีย มีข่าวเปิดเผยว่า บินมาซ้อม และทดสอบฝีเท้ากับ เชลซี ในสัปดาห์นี้ และผลออกมาน่าพอใจ จนล่าสุดทาง "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" ระบุว่า อเมเลีย จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เชลซี ใน ลอนดอน ในวันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม (ตามเวลาท้องถิ่น) และเซ็นสัญญากับ "สิงโตน้ำเงินคราม" จนจบฤดูกาล 

 ทั้งนี้ สภาพของ อเมเลีย ไม่ต่างจากกึ่งรีไทร์ นับตั้งแต่ออกจาก เอซี มิลาน ปี 2014 และใช้เวลากับ ร็อคค่า ปริโอร่า ทีมสมัครเล่น จากนั้นเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เขาเล่นกับ เปรูจา ทีมในระดับ เซเรีย บี แต่ได้เล่นนัดเดียว และไม่ได้อยู่กับทีมต่อในซีซั่นนี้ และปัจจุบัน นายทวาร 33 ปี ใช้เวลาส่วนใหญ่ดำรงตำแหน่งประธานกิตติมศักดิ์ของ ลูก้า คาสเตลลี่ โรมานี่ ทีมระดับเลก้า โปร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอดตัว!เอฟเอไม่ลงดาบเฮียมูกรณีจวกหมออีวา
    เอฟเอ ระบุเอง จะไม่ดำเนินมาตรการใดๆ ทั้งนั้นกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ในประเด็นที่เจ้าตัวถูกกล่าวหาว่าพูดไม่ดีใส่ อีวา การ์เนโร่ อดีตแพทย์สาวประจำทีม
  • โดนหมางเมิน!แฟนสิงห์-ผีไร้เสน่ห์สุดในลีกผู้ดี
    เดอะ มิร์เรอร์ เผยข้อมูลชี้ชัด สาวก เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ไร้เสน่ห์ที่สุด เมื่อกองเชียร์ทีมอื่นใน พรีเมียร์ลีก ส่วนใหญ่บอกปัดที่จะออกเดตกับสาวกของ "สิงห์บลูส์" และ "ปีศาจแดง" ขณะที่แฟนบอลของ บอร์นมัธ และ เซาธ์แฮมป์ตัน น่าหลงใหลและดึงดูดใจมากที่สุด
  • ริโอชี้เชลซีขาดผู้นำทีมทำพ่ายปอร์โต้
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เชื่อ เชลซี ขาดความมุ่งมั่น และแข้งที่มีความเป็นผู้นำสูงในสนาม เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" บุกแพ้ เอฟซี ปอร์โต้ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก บอกการที่ จอห์น เทอร์รี่ กับ เอแด็น อาซาร์ ถูกดร็อปเป็นสำรอง คือความผิดพลาดใหญ่หลวง
  • มูรินโญ่เผยเหตุดร็อปอาซาร์เกมชปล.เพราะไม่ฟิต
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เชลซี เผยเหตุที่ดร็อป เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์เบลเยียม ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ เอฟซี ปอร์โต้ เพราะอยากส่งผู้เล่นที่สดกว่าลงสนาม และรู้ว่าจะเป็นเกมที่ต้องใช้สภาพร่างกายเยอะ ขณะที่แข้งคีย์แมนถูกส่งลงมาครึ่งชั่วโมงสุดท้าย แต่ทำอะไรไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »