ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟานกัลไว้ใจ!มาต้ายันรับบทยิงจุดโทษมือ1ผี

ฟานกัลไว้ใจ!มาต้ายันรับบทยิงจุดโทษมือ1ผี

Posted 01/10/2015 by siamsport

ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันตอนนี้ตัวเองเป็นมือ 1 ในการยิงจุดโทษให้กับ "ปีศาจแดง" แล้ว หลังได้รับความไว้วางใจจาก หลุยส์ ฟาน กัล บอกกำลังมีความมั่นใจ และดีใจที่ช่วยให้ทีมพลิกกับมาเฉือนชนะ โวล์ฟสบวร์ก ได้สำเร็จ

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ตนได้รับมอบหมายจาก หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ให้เป็นมือ 1 ในการยิงจุดโทษ ก่อนส่องเข้าไปได้สำเร็จ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดสอง ที่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ โวล์ฟสบวร์ก ทีมแกร่งจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน 2-1 เมื่อวันพุธที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา

ทีมเยือนนำก่อนจาก ดาเนี่ยล คาลิจูรี่ ตั้งแต่นาทีที่ 4 จากนั้น ยูไนเต็ด พับสนามบุก และมาได้จุดโทษในนาทีที่ 33 โดยแฟนบอลส่วนใหญ่คิดว่า เวย์น รูนี่ย์ จะทำหน้าที่ แต่กลับกลายเป็น มาต้า ที่ยิงเข้าไป ก่อนที่ คริส สมอลลิ่ง จะมาซัดประตูชัยในนาที 53

มาต้า เผยว่า "มันเป็นเกมที่หนักมาก เพราะเราแทบหมดแรงเมื่อจบเกม แต่ในที่สุดเราก็ทำได้อย่างที่ต้องทำ ผู้จัดการทีมลิสต์รายชื่อคนยิงจุดโทษ และผมก็เป็นคนแรกในเวลานี้ ผมมีความมั่นใจ พวกเรารู้ว่าต้องเอาชนะให้ได้ในเกมนี้ พวกเรามีความสุขอย่างยิ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »