ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คีโอว์นยกกาเบรียลแนวรับเจ๋งสุดปืน

คีโอว์นยกกาเบรียลแนวรับเจ๋งสุดปืน

Posted 02/10/2015 by siamsport

มาร์ติน คีโอว์น ตำนานปราการหลัง อาร์เซน่อล ชู กาเบรียล เปาลิสต้า คือกองหลังเบอร์ 1 ของทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ขณะนี้ พร้อมระบุเจ้าตัวมีคุณภาพครบทุกอย่างสำหรับการเป็นแนวรับชั้นยอด

มาร์ติน คีโอว์น อดีตยอดเซนเตอร์แบ็กของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า กาเบรียล เปาลิสต้า ปราการหลังชาวบราซิเลียน คือกองหลังที่ยอดเยี่ยมที่สุดของทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" เวลานี้

กาเบรียล ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหลังถูกไล่ออกในเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์ที่ อาร์เซน่อล บุกไปแพ้ เชลซี 0-2 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน กระนั้น คีโอว์น มองว่า ในทีม อาร์เซน่อล ตอนนี้ไม่มีกองหลังคนไหนเจ๋งไปกว่า อดีตแข้ง บียาร์เรอัล อีกแล้ว

"ผมไม่เข้าใจจริงๆ กับคนที่สงสัยเรื่องฝีเท้าของเขา ผมพร้อมเดิมพันด้วยชื่อเสียงของตัวเองเลย และจะบอกว่า เขาดีกว่ากองหลัง อาร์เซน่อล ทุกคน เขาเกิดมาเพื่อเป็นกองหลัง เขารู้ดีถึงจุดแข็งและจุดอ่อนของตัวเอง เขาทำได้เยี่ยมกับสถานการณ์ดวลตัวต่อตัว เขาแข็งแกร่งมากๆ ยามเล่นลูกกลางอากาศ และครองบอลได้ดีน่าพอใจ เขามีคุณภาพครบทุกอย่างสำหรับการเป็นเซนเตอร์แบ็กชั้นยอด" คีโอว์น กล่าว

 ทั้งนี้ กาเบรียล เพิ่งย้ายจาก บียาร์เรอัล มาร่วมก๊วน อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 11.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 632.5 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเล็งทุ่มฉีกสัญญาปาดบาร์ซ่าซิวโนลิโต้
    สื่อกระทิงปูดข่าว อาร์เซน่อล เตรียมเปิดศึกกับ บาร์เซโลน่า และ เอฟเวอร์ตัน ด้วยการจ่ายค่าฉีกสัญญาราว 13.3 ล้านปอนด์ หวังซิว โนลิโต้ ดาวยิงตัวเก่ง เซลต้า บีโก้ ที่โชว์ฟอร์มแจ่มให้ต้นสังกัดใน ลา ลีกา มาล่าตาข่ายในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงเดือนมกราคมศกหน้า
  • สื่อเผย เวนเกอร์ เดือดกลางสนามซ้อมก่อน อาร์เซน่อล เจอ แมนยู
    มีรายงานออกมาว่า อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล เกิดอาการเหวี่ยงขึ้นมากลางสนามซ้อมของทีม หลังจากที่พลาดท่าพ่ายแพ้ต่อโอลิมเปียกอสมาในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แถมในวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคมนี้ จะต้องเปิดบ้านเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกด้วย จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • ลอนดอน - แมนเชสเตอร์ และลิเวอร์พูล
    ลอนดอนคือราชธานีของอังกฤษที่อุดมด้วยสโมสรฟุตบอลมากที่สุดในประเทศ ขณะที่แมนเชสเตอร์และนาทีนี้ก็สถาปนาตัวเองเป็นเมืองใหญ่อันดับ 2 ของแผ่นดินแซงหน้าเบอร์มิงแฮมเป็นที่เรียบร้อย
  • สื่อเลี่ยนเผยเชลซีจ่อเซ็นอเมเลียจนจบซีซั่น
    "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" เผย เชลซี ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี เข้าตาจนสุดๆ และเตรียมยื่นข้อเสนอให้ มาร์โก อเมเลีย มือกาวจอมเก๋า มาเฝ้าเสาเป็นตัวสำรองของ อัสเมียร์ เบโกวิช ยาวไปจนจบฤดูกาลนี้ หลังการทดสอบฝีมือออกมาน่าพอใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »