ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮือฮา!แคทรียาร้องเพลงเชียร์ใหม่เร้ดดิ้ง

ฮือฮา!แคทรียาร้องเพลงเชียร์ใหม่เร้ดดิ้ง

Posted 02/10/2015 by siamsport

แคทรียา อิงลิช นักร้องสาวชาวไทย โกอินเตอร์ หลังได้เป็นนักร้องนำในเพลงเชียร์ใหม่ของสโมสร เร้ดดิ้ง ที่เพิ่งปล่อยมิวสิกวิดีโอออกมา โดยมีนักเตะ "เดอะ รอยัลส์" หลายรายมาร่วมแสดงด้วย

เร้ดดิ้ง ทีมดังในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เปิดตัวมิวสิควิดีโอเพลงเชียร์สโมสรประจำฤดูกาล 2015-16 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งร้องโดย แคทรียา อิงลิช นักร้องสาวชาวไทย

 เพลงดังกล่าวมีชื่อว่า "They Call Us The Royals" ร่วมแต่งโดย คุณหญิง ศศิมา ศรีวิกรม์ ประธานร่วมของสโมสร และในมิวสิกวิดีโอมีนักเตะมาร่วมแสดงหลายรายนำโดย แกเร็ธ แม็คเคลียรี่

ก่อนหน้านี้ "เดอะ รอยัลส์" ได้เปิดตัวชุดเหย้าของซีซั่นนี้ โดยมี คาราบาวแดง บริษัทผลิตเครื่องดื่มชูกำลังชื่อดังของไทย เป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอก ขณะที่ชุดเยือน มีสายการบินไทย เป็นสปอนเซอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชลไฟเขียวกฤตร่วมเทสต์
    ''ฉลามชล'' เดินเรื่องทาบทาม ''เจ้าหิน'' กฤต ภวภูตานนท์ ดาวซัลโว 20 ประตูของทีมศรีสะเกษ ยูไนเต็ด มาร่วมทดสอบฝีเท้าแล้วนับจากนี้ หากฟอร์มเข้าตามีลุ้นเซ็นสัญญาเข้ารังต่อไป
  • "คง เฟือง"ลงซ้อมมื้อแรก,ญวนรับมีสิทธิ์ทุบไทย
    เว็บไซค์ thethao.vietnamnet ออกมาตีเเผ่ปัญหาในเเวดวงลูกหนังทีมชาติเวียดนาม หลัง เหงียน วาน เกี๊ยต ดาวเตะวัย 24 ปี ได้ออกมาสนับสนุนการทำงานของ โทชิยะ มิอุระ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น ว่าทาง วี ลีก ต้องเรียนรู้จากนายใหญ่ ทีมชาติเวียดนาม ให้มากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ หลังทุกสโมสรในลีกหันมาให้กองหน้าต่างชาติ ทำให้ส่งผลกระทบต่อทีมชาติเวียดนาม เนื่องจากมีศูนย์หน้าตัวจบสกอร์ให้ใช้งานน้อย
  • เมสซี่เจตามสมทบทัพช้างศึกแน่! 5 ต.ค.นี้
    สโมสร บีอีซี เทโรศาสน รายงานว่า "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะเดินทางไปสมทบกับทัพ "ช้างศึก" ที่กิเลน วัลเลย์ ในวันที่ 5 ต.ค.นี้
  • ซันนี่ชูไคคีย์แมนพลิกล้มปราสาทนัดสอง
    นายด่านสิงคโปร์ ยอมรับการขาดแนวรุกชาวญี่ปุ่นในเลกแรก มีส่วนทำให้ทีมของเขาแพ้บุรีรัมย์ไปอย่างหวุดหวิดและเชื่อว่าเลกสอง ไค จะเป็นกุญแจสำคัญพาทีมพลิกเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »