ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลัลลาน่าเซ็งหงส์ทิ้งขว้างทำเจ๊าซิยง

ลัลลาน่าเซ็งหงส์ทิ้งขว้างทำเจ๊าซิยง

Posted 02/10/2015 by siamsport

อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ตัวรุก ของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดเซ็งทีมพลาดโอกาสคว้าชัยชนะในบ้าน หลังจากยิงทิ้งยิงขว้างจนทำได้แค่สมอ ซิยง ทีมจากแดนนาฬิกา 1-1 ทั้งที่นำเร็วตั้งแต่ 5 นาทีแรก เกมยูโรป้า ลีก วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

อดัม ลัลลาน่า กองกลางทีมชาติอังกฤษ ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ผิดหวังที่ทีมทำได้แค่เสมอกับ ซิยง ทีมจากสวิตเซอร์แลนด์ 1-1 ศึกยูโรป้า ลีก กลุ่มบี ที่สนามแอนฟิลด์ วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา เพราะเชื่อว่าทีมเล่นดี และสร้างโอกาสได้มากพอที่จะคว้าชัยชนะได้

ลัลลาน่า ยิงประตูให้ทีมออกนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 4 แต่ก็โดนทีมเยือนตามตีเสมอนาที 14 และจบเกมด้วยสกอร์เท่านี้ ทำให้ ลิเวอร์พูล เสมอ 2 นัดติด หลังจากนัดแรกเสมอ บอร์กโดซ์ เช่นกัน โดย ลัลลาน่า บอกว่าเขาเสียดายที่ทีมไม่ชนะหากมองจากโอกาสมากมาย

"เราต้องการชัยชนะในบ้านสำหรับการแข่งขันรายการนี้ เราสร้างโอกาสได้มากพอ นี่ฟังนะ เราต้องการ 3 แต้ม และเรารู้สึกว่าเราทำมากพอด้วย ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ เราควรยิงลูกที่สองให้ได้ วันนี้ ดิว็อค โอริกี้ มีโอกาส 2-3 ครั้ง ผมมั่นใจว่าแฟนบอลก็คงหงุดหงิด เรามีเกมใหญ่รออยู่วันอาทิตย์นี้ และมันเข้มข้นขึ้นอีกเพราะเป็นดาร์บี้แมตช์ ซึ่งหวังอย่างยิ่งว่าเราจะได้ 3 แต้ม" ลัลลาน่า กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »