ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กว่างโซ้งเซ็ง!พิชิตพงษ์เอ็นไขว้หน้าขาดพัก6เดือน

กว่างโซ้งเซ็ง!พิชิตพงษ์เอ็นไขว้หน้าขาดพัก6เดือน

Posted 02/10/2015 by siamsport

''กว่างโซ้งมหาภัย''เชียงราย ยูไนเต็ด ต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ''เจ้าแป๊ะ'' พิชิตพงษ์ เฉยฉิว กองกลางกัปตันทีมที่มีปัญหาบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าขาด ปิดเทอมยาว 6 เดือน แน่นอนแล้ว

 ถือเป็นข่าวร้ายของทีม"กว่างโซ้งมหาภัย"เชียงราย ยูไนเต็ด ที่จะหมดสิทธิ์ใช้งาน "เจ้าแป๊ะ"พิชิตพงษ์ เฉยฉิว กองกลางกัปตันทีมที่บาดเจ็บหนักถึงขั้นต้องพักยาว 6 เดือนนับจากนี้จากอาการเอ็นไขว้หน้าขาด ถึงขนาดที่ว่า"มิตติ ติยะไพรัช" ปธ.กว่างโซ้งได้โพสข้อความผ่านเฟวบุ๊กส่วนตัวว่า

"ยังมึนและงงและเซ็ง กับอาการเจ็บของกัปตัน @pae_19 4วันผ่านมาแล้ว เอ็นไขว้หน้าขาด ปิดเทอมยาว 6 เดือน ปีนี้ตัวหลักผลัดกันเจ็บยาว ขอให้เป็นคนสุดท้ายแล้วน้ะครับ จบข่าว"

 ก่อนหน้านี้ในรายของ เรนัน มาร์เกวซ กองหน้าร่างยักษ์ของทีมต้องมาเจ็บกล้ามเนื้อโคนขาและต้องพักยาวถึง 2 เดือนก่อนจะกลับมาได้ ล่าสุดเป็นรายของ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ที่ต้องปิดฉากซีซั่นไปก่อนใคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!แคทรียาร้องเพลงเชียร์ใหม่เร้ดดิ้ง
    แคทรียา อิงลิช นักร้องสาวชาวไทย โกอินเตอร์ หลังได้เป็นนักร้องนำในเพลงเชียร์ใหม่ของสโมสร เร้ดดิ้ง ที่เพิ่งปล่อยมิวสิกวิดีโอออกมา โดยมีนักเตะ "เดอะ รอยัลส์" หลายรายมาร่วมแสดงด้วย
  • ฉลามชลไฟเขียวกฤตร่วมเทสต์
    ''ฉลามชล'' เดินเรื่องทาบทาม ''เจ้าหิน'' กฤต ภวภูตานนท์ ดาวซัลโว 20 ประตูของทีมศรีสะเกษ ยูไนเต็ด มาร่วมทดสอบฝีเท้าแล้วนับจากนี้ หากฟอร์มเข้าตามีลุ้นเซ็นสัญญาเข้ารังต่อไป
  • "คง เฟือง"ลงซ้อมมื้อแรก,ญวนรับมีสิทธิ์ทุบไทย
    เว็บไซค์ thethao.vietnamnet ออกมาตีเเผ่ปัญหาในเเวดวงลูกหนังทีมชาติเวียดนาม หลัง เหงียน วาน เกี๊ยต ดาวเตะวัย 24 ปี ได้ออกมาสนับสนุนการทำงานของ โทชิยะ มิอุระ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น ว่าทาง วี ลีก ต้องเรียนรู้จากนายใหญ่ ทีมชาติเวียดนาม ให้มากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ หลังทุกสโมสรในลีกหันมาให้กองหน้าต่างชาติ ทำให้ส่งผลกระทบต่อทีมชาติเวียดนาม เนื่องจากมีศูนย์หน้าตัวจบสกอร์ให้ใช้งานน้อย
  • เมสซี่เจตามสมทบทัพช้างศึกแน่! 5 ต.ค.นี้
    สโมสร บีอีซี เทโรศาสน รายงานว่า "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะเดินทางไปสมทบกับทัพ "ช้างศึก" ที่กิเลน วัลเลย์ ในวันที่ 5 ต.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »