ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนใหญ่ใช้อเล็กซิสรอซัด!ผีแดงแรงไม่ยั้งจัดมาต้านำทัพ

ปืนใหญ่ใช้อเล็กซิสรอซัด!ผีแดงแรงไม่ยั้งจัดมาต้านำทัพ

Posted 04/10/2015 by siamsport

 
"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จัดทัพเต็มอัตราศึกวาง ธีโอ วัลคอตต์ ยืนหน้าเป้า แดนกลางมี เมซุต โอซิล เป็นตัวคีแมนในการทำเกม ด้าน "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งไอ้หนู อองโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวรุ่งฟอร์มร้อนแรงรอซัดชัย ลุ้นทำคะแนนแซงขึ้นนำจ่าฝูง

 

ปรีวิฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก
วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2558

อาร์เซน่อล - แมนฯ ยูไนเต็ด
 

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสด : ซีทีเอช สเตเดี้ยม 3 (เวลา 22.00 น.)

          อาร์เซน่อล ของ อาร์แซน เวนเกอร์ บุกไปทะลวง เลสเตอร์ 5-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน โดย อเล็กซิส ซานเชซ ปลดล็อกรัวแฮตทริกให้กับทีม ทำให้พวกเขาเกาะอยู่ในกลุ่มบนของตาราง โดยหากเกมนี้ชนะจะทำคะแนนขึ้นไปทาบ แมนฯ ยูไนเต็ด ทันที

          กลางสัปดาห์ที่ผ่านมาทีมปืนใหญ่เสียฟอร์มแพ้ต่อ โอลิมเปียกอส คาบ้าน 2-3 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้สุ่มเสี่ยงต่อการตกรอบแล้ว หลังแพ้รวดทั้ง 2 เกม

          ความพร้อมเกมนี้ทีมเจอข่าวร้ายเมื่อต้องเสีย โลรองต์ กอสเซียลนี่ ที่เจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าจากเกมที่แล้ว ทำให้ กาเบรียล เปาลิสต้า ที่พ้นโทษแบน 1 นัดกลับมาจะจับคู่เซนเตอร์กับ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์

          ด้าน โอลิวิเย่ร์ ชิรูต์ ที่โดนแบนในเกมยุโรป เองก็จะกลับมาเป็นตัวเลือกในเกมนี้ แต่ต้องลุ้นเบียดกับ ธีโอ วัลคอตต์ ในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า โดยทั้งคู่ต่างก็ซัดประตูได้ในเกมกับทีมสุนัขจิ้งจอก

          ขณะที่ปัญหาตัวเจ็บในแผงกลางยังมีทั้ง มาติเยอ ฟลามินี่ , มิเคล อาร์เตต้า , แจค วิลเชียร์ และ โทมัส โรซิชกี้

          การจัดทีมจะเรียกเอาตัวหลักบางรายที่พักไว้ในเกมกับ โอลิมเปียกอส กลับมาคืนตัวจริงทั้ง ปีเตอร์ เช็ก , นาโช่ มอนเรอัล และ อารอน แรมซี่ย์ ประสานงานกับดาวดังอย่าง เฮคตอร์ เบเยริน , ฟรานซิส โกเกแลง , เมซุต โอซิล และ ซานติ กาซอร์ล่า

          หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด นำทีมต้อน ซันเดอร์แลนด์ 3-0 ในบ้าน เมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้ทีมกระโดดขึ้นไปครองจ่าฝูงเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ฤดูกาล โดยพวกเขาเป็นทีมที่เกมรับเหนียวที่สุดของพรีเมียร์ ลีก ตอนนี้โดนเจาะไปเพียง 5 เม็ดเท่านั้น

          ทีมปีศาจแดงยังฟอร์มดีแซงกลับมาซัด โวล์ฟสบวร์ก 2-1 เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์

          สภาพทีมนั้นจะได้ ไมเคิล คาร์ริค สลัดอาการเจ็บเล็กน้อยกลับมาลงเล่นได้ หลังไร้ชื่อในเกมยุโรป ส่วน อันเดร์ เอร์เรร่า มีอาการเจ็บเล็กน้อย ต้องรอดูอาการอีกครั้ง

          ฟาน กัล นั้นได้ปรึกษากับทีมแพทย์เพื่อทำการเลือกตัวผู้เล่นอย่างระมัดระวัง หลังขุนพลหลักของทีมกรำศึกหนักมาติดๆกัน โดยต้องเล่นแบบ 3 วันนัดมาแบบต่อเนื่อง

          การจัดทีม ดาบิด เด เคอา ยังลงเฝ้าเสา แผงหลังคู่เซนเตอร์ยืนพื้น คริส สมอลลิ่ง และ ดาลี่ย์ บลินด์ ส่วนแบ็คอาจจะใส่ แอชลี่ย์ ยัง ที่ชอบเล่นงานใส่ทัพกันเนอร์สได้บ่อยๆยืนแบ็คซ้ายแล้วโยก มัตเตโอ ดาร์เมียน กลับมาเล่นแบ็คขวา ดีดเอา อันโตนิโอ วาเลนเซีย หลุดไปนั่งสำรอง

          กองกลางได้ คาร์ริค กลับมาคุมเกมร่วมกับ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ตัวรุก 3 รายยังมี ฆวน มาต้า ที่กำลังแรงทำเกมร่วมกับ เวย์น รูนี่ย์ และ เมมฟิส เดอปาย โดยทั้ง 3 รายต่างสอยตาข่ายทีมแมวดำได้ทั้งหมด ศูนย์หน้าตัวเป้ายังเป็น อองโตนี่ มาร์กซิยาล

          รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

          อาร์เซน่อล : ปีเตอร์ เช็ก - เฮคตอร์ เบเยริน , กาเบรียล เปาลิสต้า , แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ , นาโช่ มอนเรอัล - ฟรานซิส โกเกแลง - อเล็กซิส ซานเชซ , อารอน แรมซี่ย์ , เมซุต โอซิล , ซานติ กาซอร์ล่า - ธีโอ วัลคอตต์

          แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา - มัตเตโอ ดาร์เมียน , คริส สมอลลิ่ง , ดาลี่ย์ บลินด์ , แอชลี่ย์ ยัง - ไมเคิล คาร์ริค , มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน - ฆวน มาต้า , เวย์น รูนี่ย์ , เมมฟิส เดอปาย - อองโตนี่ มาร์กซิยาล

          ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์

          เกร็ดที่น่าสนใจก่อนเกม

          อาร์เซน่อล - แมนฯ ยูไนเต็ด
          - แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ 2-1 ในการพบกันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งถือเป็นชัยชนะนอกบ้านครั้งแรกภายใต้การคุมทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล
          - ยูไนเต็ด ไม่แพ้เลยตลอด 4 นัดหลังสุดที่ไปเยือนเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม (ชนะ 2 เสมอ 2) พวกเขาไม่แพ้เลยใน 5 เกมที่ไปเยือน อาร์เซน่อล ในพรีเมียร์ลีก
          - อาร์เซน่อล มีเปอร์เซ็นต์ชนะแย่ที่สุดในพรีเมียร์ลีกเวลาพบ แมนฯ ยูไนเต็ด (24%)
          - จาก 4 ชัยชนะในลีกฤดูกาลนี้ของ อาร์เซน่อล มีเพียงเกมเดียวเท่านั้นที่ทำได้ในเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
          - ปืนใหญ่คว้าชัยได้เพียง 2 จาก 7 นัดเหย้าหลังสุดในลีก
          - อาร์เซน่อล ทำได้ 5 ประตูในการพบ เลสเตอร์ เมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งมันเท่ากับที่พวกเขายิงได้ใน 6 นัดก่อนหน้านี้ตั้งแต่เปิดซีซั่น
          - ซานติ กาซอร์ล่า เป็นแข้งที่ทำแอสซิสต์มากที่สุดในพรีเมียร์ลีก (32) ตั้งแต่ที่เขาเล่นนัดแรกให้กับ อาร์เซน่อล เมื่อปี 2012
          - แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกครั้งแรกตั้งแต่ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ลงจากตำแหน่งเมื่อพฤษภาคม 2013
          - ผีแดงทำได้ 3 ประตูถึง 4 จาก 6 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ
          - แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เสียประตูถึง 4 จาก 7 นัดหลังสุดในฤดูกาลนี้
          - เวย์น รูนี่ย์ ทำประตูได้ในสัปดาห์ที่แล้วถือเป็นการหยุดสถิติปืนฝืดมา 1,000 นาทีที่ยิงไม่ได้ในลีก
          - แอชลี่ย์ ยัง ทำไป 5 แอสซิสต์ ในพรีเมียร์ลีก ปี 2015 ซึ่งมากกว่าแข้งทุกคนในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด
          - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทำไป 4 ประตู จาก 5 นัดหลังสุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตะลืมตาย!ชิรูด์ลั่นปืนมุ่งมั่นเป็นทวีคูณเกมดวลผี
    นัดสำคัญ!โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าน้ำหอม จี้แข้ง อาร์เซน่อล เรียนรู้ความผิดพลาดจากเกมพลิกพ่าย โอลิมเปียกอส กลับมามุ่งเน้นเป็นทวีคูณในนัดดวล แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ เตือน "ปีศาจแดง" จะได้เห็น "เดอะ กันเนอร์ส" ที่เปี่ยมล้นไปด้วยความมุ่งมั่นยิ่งกว่านัดไหนๆ ชัวร์
  • โอซิลหวังปืนฟอร์มเทพเหมือนยุคอองรี-เบิร์กแคมป์
    รุ่นพี่เคยทำให้เห็นแล้ว! เมซุต โอซิล สตาร์กองกลางชาวเยอรมัน หวังเห็นแข้ง อาร์เซน่อล พิสูจน์ตัวเอง เมื่อลงดวลกับทีมชั้นนำอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อนัดนี้มีความคาดหวังจากแฟนบอลสูง แต่ยันต้องการเก็บ 3 คะแนนเต็ม และพิสูจน์ตัวเองเท่านั้น ชี้ก่อนหน้านี้เพลินสุดๆ กับการดูอดีตดาวดัง "ปืนใหญ่" อาทิ เธียร์รี่ อองรี และ เดนนิส เบิร์กแคมป์ ลงสนาม
  • เวนเกอร์รับไม่รู้โมนาโกขายมาร์กซิยาลให้ผี
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผยไม่รู้มาก่อนและแปลกจริงๆ ที่ โมนาโก ตัดสินใจขาย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงหน้าร้อนที่มา บอกนึกว่ายอดทีมแห่งแดนน้ำหอมจะรั้งตัวเอาไว้อีกซีซั่น และยอมรับมีแต่เงินจำนวนมหาศาลเท่านั้นที่ทำให้พวกเขาตัดสินใจปล่อยนักเตะออกไป
  • ฟานกัลสั่งลุย!ปลุกใจผีดับปืน-ชี้ทำได้มีลุ้นแชมป์
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเป็นเรื่องสำคัญที่ทีมต้องเชื่อมั่นในโอกาสคว้าแชมป์ ก่อนมีคิวเยือน อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้ เชื่อปีนี้ทีมมีความพร้อมมากกว่าปีก่อน และในเมื่อปีก่อนไม่พร้อม ก็ยังมีลุ้น ดังนั้นปีนี้จะหวังแชมป์ก็ไม่แปลก โดยเฉพาะถ้าบุกชนะ "เดอะ กันเนอร์ส์" ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »