ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » นอยเออร์ลองไหม! นายด่านลีกแอลจีเรียหมุนหลบกองหน้าอย่างเนียน (มีคลิป)

นอยเออร์ลองไหม! นายด่านลีกแอลจีเรียหมุนหลบกองหน้าอย่างเนียน (มีคลิป)

Posted 04/10/2015 by goal.com

 

นายทวารลีกสูงสุดของแอลจีเรียโชว์ความสามารถเฉพาะ ตัวอย่างเหนือชั้น ด้วยการหมุนหลบกองหน้าคู่แข่งแบบเนียนตา ในเกมลีกเอิง แอลจีเรีย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

มาลิค แอสซาลาห์ ผู้รักษาประตูของ เซอาร์ เบลูซิดัด เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนบอลในสนาม หลังโชว์ทักษะหมุนหลบกองหน้าคู่แข่งอย่างเนียนตา ในเกมที่ต้นสังกัดบุกไปเยือน แอ็มโอ เบญายา ในศึกลีกเอิง แอลจีเรีย เมื่อวันศุกที่ผ่านมา ( 2 ต.ค.)

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดในนาทีที่ 82 ของการแข่งขัน เมื่อ อาร์เมีย เบไลลี แนวรับของ เซอาร์ เบลูซิดัด ไหลคืนหลังให้กับผู้รักษาประตู ก่อนที่ แอสซาลาห์ ในวัย 29 กะรัต จะโชว์ความสามารถเฉพาะตัว ด้วยการหมุนหลบ ซาซิด ยาย่า หัวหอกของ แอ็มโอ เบญายา อย่างเหนือชั้น แต่จังหวะนี้ก็สร้างความไม่พอใจให้กับเพื่อนร่วมทีมเช่นกัน เนื่องจากทีมมีสกอร์ตามหลังและมองว่าเล่นเสียงเกินไป

ทั้งนี้ ผลการแข่งขันปรากฏว่า แอ็มโอ เบญายา เป็นฝ่ายเปิดบ้านเฉือนชนะ เซอาร์ เบลูซิดัด ไปอย่างเฉียดฉิว 1-0 จากประตูโทนของ อิสมาอีล เบลคาเซมี ตั้งแต่นาทีที่ 12 ช่วยให้ เบญายา เก็บสามแต้มสำคัญ ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 6 ของตาราง มี 10 คะแนนจาก 6 นัด ขณะที่ เบลูซิดัด แม้จะแพ้แต่ยังนำเป็นจ่าฝูงต่อไป หลังมี 12 คะแนนจาก 7 นัด

คลิกที่นี่หากไม่สามารถรับชมคลิปได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »