ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซยังนิ่งแม้บาร์ซ่าแพ้นัดที่สองของซีซั่น

ซัวเรซยังนิ่งแม้บาร์ซ่าแพ้นัดที่สองของซีซั่น

Posted 04/10/2015 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของบาร์เซโลน่า ยอมรับทีมอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก กับการเจอโปรแกรมหนักๆ ล่าสุดแพ้ เซบีย่า 2-1 เป็นการแพ้นัดเยือนสองนิดติด และแพ้นัดที่สองของซีซั่นแล้ว แต่ชี้ยังไม่มีอะไรต้องตระหนก และทีมจะกลับมาได้

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกเวิลด์คลาสของบาร์เซโลน่า ยืนยันไม่มีอะไรต้องดราม่า หรือ ตระหนกใจ หลังจากทีมออกไปแพ้ เซบีย่า ที่ ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน 1-2 เกมลีกกระทิงดุ วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นการแพ้เกมเยือนสองนัดซ้อน ต่อเนื่องจากที่ถูก เซลต้า บีโก เปิด บาไลดอส สอนบอลไป 4-1 ชี้แม้จะแพ้ แต่รูปเกมต่างกัน เพราะเกมกับ เซลต้า เล่นห่วยทั้งทีม แต่เกมนี้มีโอกาสเยอะ แต่ยิงไม่ได้

ทั้งสามประตูเกิดขึ้นในครึ่งหลัง โดย เซบีย่า นำ 2-0 จาก ไมเคิ่ล โครห์น-เดลี่ กับ บิเซนเต้ อีบอร์ร่า นาที 52 และ 58 จากนั้นเป็น เนย์มาร์ ยิงจุดโทษตีไข่แตกในนาที 75 แต่ก็ไล่ไม่ทัน ทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" แพ้นัดที่สองจาก 7 นัด มี 15 แต้มเท่าเดิม ส่วน เซบีย่า ชนะนัดที่สองของซีซั่น ตอนนี้มี 8 แต้ม

 ซัวเรซ กล่าวหลังเกมว่า "เรารู้ว่าเราเจอโปรแกรมยาก เพราะมีเกมหนักๆ รออยู่ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกับ เซบีย่า ต่างจากที่ บีโก้ เรารู้ว่าเราเกมกับ เซลต้า บีโก้ เราเล่นไม่ดีเลย แต่มีโอกาสทำประตู เกมนี้เรามีโอกาสมากกว่า แต่ก็ยิงไม่ได้ แต่เราไม่จำเป็นต้องทำให้เป็นเรื่องใหญ่"

บาร์ซ่า ขาดความเฉียบคม ทิ้งขว้างโอกาสนับไม่ถ้วน เนย์มาร์ ก็พลาดไปหลายครั้ง เพราะความเหนียวหนึบของ เซร์คิโอ ริโก้ ขณะที่ เคราร์ด ปิเก้ ก็พลาดโอกาสจากลูกฟรีคิกของ เนย์มาร์ โดย ซัวเรซ กล่าวว่า "แน่นอนว่าเราคือทีมที่ดีที่สุดในโลก นักเตะมีประสบการณ์ และไม่มีใครต้องมารับผิดชอบคนเดียว เหมือนเวลาเราชนะแหละ มันเป็นเรื่องของทีม ในเกมแบบนี้ความผิดพลาดจะลงโทษคุณ ซึ่งทุกคนก็คงเห็นแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราคิติชชี้ทุกทีมใส่เต็มร้อยเวลาเจอบาร์ซ่า
    อิวาน ราคิติช กองกลาง บาร์เซโลน่า ชี้ความสำเร็จจากซีซั่นก่อนส่งผลให้ทุกทีมใส่เต็มร้อยเวลาเจอกับต้นสังกัด หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" บุกพ่าย เซบีย่า ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รับสุดเจ็บปวด เนื่องจากทีมมีโอกาสยิงมากมาย แต่ก็เชื่อว่าจะผ่านพ้นช่วงที่ยากลำบากไปได้
  • เอเมรี่ยันเซบีย่าสมควรเชือดบาร์ซ่าแล้ว
    อูไน เอเมรี่ กุนซือ เซบีย่า โวสนั่นทีมสมควรคว้า 3 แต้มเหนือ บาร์เซโลน่า ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แล้ว ชมเปาะลูกทีมฟอร์มแจ่มจริงทั้งแนวรุกและรับ แถมยังค้นพบการเล่นที่ลงตัวด้วย
  • บาร์ซ่าพ่ายนัด2ในลีก!เซบีย่าเปิดรังเชือด2-1
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สุดเซ็ง บุกพ่าย เซบีย่า 1-2 ทีมแชมป์เก่าแพ้ในลีกเป็นนัดที่ 2 ของฤดูกาลแล้ว ในเกมลา ลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • ไม่คมเอง!เอ็นรีเก้อย่างเซ็งบาร์ซ่าพ่ายเซบีย่า
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ออกอาการผิดหวังที่ "อาซูลกราน่า" ไม่เฉียบขาดในการจบสกอร์ จนต้องแพ้ เซบีย่า 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชมคู่แข่งที่เล่นได้ดีเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »