ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รวมพลัง!แฟนปืน-ผีประท้วงค่าตั๋วสูงเวอร์

รวมพลัง!แฟนปืน-ผีประท้วงค่าตั๋วสูงเวอร์

Posted 05/10/2015 by siamsport

 

สาวกของ อาร์เซน่อล และ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมตัวกันก่อนเกมที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เอาชนะ "ปีศาจแดง" 3-0 เพื่อประท้วงที่ค่าตั๋วในลีกเมืองผู้ดีมีราคาสูงเกินไป โดยในนัดดังกล่าว บรรดา "เร้ด อาร์มี่" ต้องจ่ายเงินสูงถึง 64 ปอนด์เพื่อเข้าชมเกมการแข่งขันเลย

แฟนบอลของ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมตัวกันเพื่อประท้วงเรื่องค่าตั๋วเข้าชมเกมการแข่งขันที่มีราคาสูงเกินไป ก่อนหน้าเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ "ปีศาจแดง" 3-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

สาวกของทั้ง 2 ทีมมีการชูป้ายผ้าที่มีข้อความด้วยว่า "5 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 275,000 ล้านบาท) แล้วเราได้อะไรกัน ? ตั๋ว 1 ใบที่มีราคา 64 ปอนด์ (ประมาณ 3,520 บาท) เนี่ยนะ" ซึ่งเป็นการสื่อถึงเรื่องที่ค่าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดเกมการแข่งขันทางทีวีอันล่าสุดของ พรีเมียร์ลีก มีมูลค่าสูงถึง 5 พันล้านปอนด์ แต่ค่าตั๋วที่แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายเพื่อเข้าชมเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมามีราคาสูงถึง 64 ปอนด์

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อว่า เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นสนามที่มีค่าตั๋วสูงที่สุดในวงการฟุตบอลของอังกฤษ โดยก่อนหน้านี้แฟนบอลจากทั้ง 20 สโมสรในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี และอีก 10 ทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ  ก็เพิ่งประกาศรวมตัวเพื่อประท้วงเรื่องค่าตั๋วเข้าชมการแข่งขันในฤดูกาลนี้ที่มีราคาสูงเกินไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์รับเศร้าทราบข่าวบีร็อดโดนปลด
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่งของ อาร์เซน่อล รับสุดเศร้าปนช็อกที่ได้ทราบข่าวว่า ลิเวอร์พูล แยกทางกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือแล้ว ยก "บีร็อด" เป็นกุนซือที่มีคุณภาพ พร้อมอวยพรให้เจ้าตัวโชคดีพบกับงานใหม่เร็วๆ
  • เวนเกอร์ชูแข้งปืนฟอร์มสุดยอดเกมฝังผี
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยกนิ้วชมลูกทีมที่โชว์ฟอร์มได้แจ่มสุดๆ ในเกมที่ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0 ระบุ "ปีศาจแดง" ไม่มีโอกาสทำประตูเลย
  • ฟานกัลจวกผีเล่นไร้ความุ่งมั่นทำพ่ายปืน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเฉ่งนักเตะในทีมที่เล่นแบบไร้ความมุ่งมั่นในการเป็นผู้ชนะ จนต้องพ่าย อาร์เซน่อล 0-3 ชี้ ไม่เคยเห็นทีมของตนเล่นแบบนี้มาก่อนเลย
  • วัลค็อตต์สุดปลื้มฟอร์มปืนยิงผีดับสนิท
    ธีโอ วัลค็อตต์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ อาร์เซน่อล โวสนั่นแข้ง "เดอะ กันเนอร์ส" โชว์ฟอร์มเทพเกินห้ามใจ หลังเปิดบ้านถลุง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนจำทางกลับบ้านไม่ได้ ด้วยสกอร์เบาะๆ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คุยเต็มเหนี่ยวตอนนี้ต้นสังกัดพร้อมลุยเต็มที่ในการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »