ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยังไม่ตัดชื่อ!ซิโก้รอเช็กอาการอดุลถึงที่สุด

ยังไม่ตัดชื่อ!ซิโก้รอเช็กอาการอดุลถึงที่สุด

Posted 05/10/2015 by siamsport

ยังไม่ตัดชื่อ! "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยืนยันรอผลการตรวจเอ็มอาร์ไอบริเวณหัวเข่าของ อดุล หละโสะ ให้ถึงที่สุดก่อนคาดรู้ผลบ่ายวันที่ 6 ตุลาคม

สืบเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าของ อดุล หละโสะ กองกลาง ชลบุรี เอฟซี ทำให้เจ้าตัวต้องเดินทางออกจากแคมป์เก็บตัวทีมชาติไทย ที่ กิเลน วัลเลย์ เมื่อวันที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา เพื่อไปทำการเอ็มอาร์ไอ ตรวจเช็กอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ในวันที่ 6 ต.ค.นี้

ล่าสุด "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ได้ระบุว่า จะทำการรอผลการตรวจเอ็มอาร์ไอบริเวณหัวเข่าของ อดุล หละโสะ ให้ถึงที่สุด โดยคาดว่าน่าจะทราบในช่วงบ่ายของ วันที่ 6 ต.ค.นี้

"ซิโก้" ยอมรับว่า อาการเจ็บครั้งนี้ของ อดุล หละโสะ มีความน่าเป็นห่วงไม่น้อย แต่จะยังไม่ตัดชื่อกองกลางชลบุรี เอฟซี รายนี้ ออกจากทีมแน่นอน เพราะต้องการเช็กอาการ รวมทั้งให้เกียรติกับนักเตะด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่วน!!สุธีมอเตอร์ไซค์เฉี่ยวไหปลาร้า-ซี่โครงร้าว
    "เจ้าเบิร์ธ" สุธี สุขสมกิจ มิดฟิลด์เก๋าของทีม "อินทีอันดามันฎ กระบี่ เอฟซี ประสบอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์ประสบอุบัติเหตุโดนเฉี่ยวล้ม กระดูกไหปลาร้าและซี่โครงร้าว 3 ซี่ แพทย์ชี้อาจจะต้องรักษาตัวร่วมเดือน
  • คลีตันซัดชัยกิเลนอุ่นเชือดสมุทรสาคร1-0
    ''คลีตัน ซิลวา''ซัดชัยท้ายเกม ช่วยให้''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทอง บุกเชือด''สำเภาผยอง''สมุทรสาคร เอฟซี 1-0 ในเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ''แชมป์ชนแชมป์''ที่ จ.สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 4 ต.ค. 2558 โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายในเกมนี้จะนำเข้ากองทุนเพื่อเตรียมซื้ออุปกรณ์กีฬาให้กับน้องๆ เยาวชนในโรงเรียนจังหวัดสมุทรสาครต่อไป
  • บอลหญิงเฮลั่น!มาดามแป้งประกาศทำทีมต่อ
    บอลหญิงเฮลั่น!!! "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประกาศลั่นกลาง คอนเสิร์ตเมืองไทยกันภัย พร้อมกลับมาทำหน้าที่ ผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยอีกครั้ง และจะเดินหน้าพัฒนาบอลหญิงไทยให้ก้าวหน้าต่อไป
  • แข้ง-ยู19ไทยฟอร์มหรูอัดลอดช่องสบาย3-0
    ตามฟอร์ม ! ช้างศึกจูเนียร์ ทีมเยาวชน 19 ปี ทีมชาติไทย เดินหน้าไล่ยำ "ลอดช่อง" สิงคโปร์ อร่อยปาก 3-0 เก็บ 9 แต้มเต็ม ยังไม่เสียซิงให้ใคร "เจ้ายิม"วรชิต คณิตศรีบำเพ็ญ กัปตันทีมปลดล็อกเบิกล่องประตูแรกของรายการ ไปลุ้นชิงดำนัดสุดท้ายกับ "แข้งโสม" เกาหลีใต้ ชนะไปรอบท้าย ในศึกยู-19 ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »