ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จีนาสชมปืนฟอร์มแจ่มจริงเกมถล่มผี

จีนาสชมปืนฟอร์มแจ่มจริงเกมถล่มผี

Posted 05/10/2015 by siamsport

       

 

เจอร์เมน จีนาส อดีตห้องเครื่อง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยกย่อง อาร์เซน่อล ทำผลงานสุดแจ่มถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" เหนือกว่าคู่แข่ง และทำให้ "เร้ด เดวิลส์" แทบไม่มีโอกาสเลย

เจอร์เมน จีนาส อดีตกองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาสรรเสริญ อาร์เซน่อล หลังจาก "ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

"เดอะ กันเนอร์ส" โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด โดย อเล็กซิส ซานเชซ ปีกตัวเก่งชาวชิลี ยิงคนเดียว 2 ประตู นาทีที่ 6, 19 ส่วนอีก 1 ลูก ได้จาก เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน ในนาทีที่ 7 ส่งผลให้ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ แซง "ปีศาจแดง" ขึ้นไปรั้งไปอันดับ 2 มี 16 แต้ม จาก 8 นัด เท่ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่มีผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่า ซึ่ง จีนาส เชื่อว่า ชัยชนะนัดดังกล่าวเป็นแนวทางที่ยอดเยี่ยมที่จะทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" กลับคืนสู่ฟอร์มที่ดีแน่นอน

จีนาส กล่าวกับ "บีบีซี สปอร์ต" สื่อของเกาะอังกฤษ ว่า "มันเป็นช่วงบ่ายที่งดงามสำหรับ อาร์เซน่อล พวกเขาได้รับรู้สิ่งที่พวกเขาต้องการหลังจากความผิดหวังจากช่วงกลางสัปดาห์ วิธีการที่พวกเขาเริ่มต้นตั้งแต่นาทีแรก พวกเขาทำให้ แมนฯยูไนเต็ด ไม่มีโอกาสเลย, อาร์เซน่อล เป็นทีมที่เหนือกว่า และได้รับในสิ่งที่สมควรได้ เกมนั้นไม่ดีเลยถ้าคุณเป็นแฟนบอล แมนฯยูไนเต็ด พวกเขาไม่สามารถพลิกเกมได้ และมีการเล่นจืดชืดสิ้นดี"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »