ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซียืนยัน!ยังหนุนหลังเฮียมูเต็มร้อย

เชลซียืนยัน!ยังหนุนหลังเฮียมูเต็มร้อย

Posted 06/10/2015 by siamsport

สาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" น่าจะโล่งใจขึ้นบ้าง เมื่อ "สิงห์บลูส์" แถลงยืนยันยังคงหนุนหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด ให้อยู่คุมทัพในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป มั่นใจ "เดอะ สเปเชียล วัน" จะพลิกสถานการณ์ให้ทีมได้

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า ยังคงสนับสนุน โชเซ่ มูรินโญ่ ให้นั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมต่อไปเหมือนเดิม แม้สโมสรจะทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ก็ตาม

ปัจจุบัน "สิงโตน้ำเงินคราม" รั้งอยู่อันดับ 16 ของตาราง มีแค่ 8 คะแนนจาก 8 นัด และแพ้ไปแล้วถึง 4 เกม ขณะที่ล่าสุดเพิ่งเปิดถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-3 เมื่อวันเสาร์ ทำให้เกิดกระแสข่าวลือว่า "เดอะ สเปเชียล วัน" อาจโดนปลดออกจากตำแหน่งก็เป็นได้ แต่ล่าสุด เชลซี ยืนยันว่า ยังคงเชื่อมั่นในฝีมือของกุนซือชาวโปรตุเกส เต็มร้อยไม่เปลี่ยนแปลง

เชลซี แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสรอย่างเป็นทางการว่า "สโมสรต้องการแสดงความชัดเจนว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ยังคงจะได้รับการสนับสนุนจากเราอย่างเต็มที่ อย่างที่ โชเซ่ บอกไว้ว่า ผลการแข่งขันในตอนนี้ยังไม่ดีพอ และต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่นของทีม อย่างไรก็ตาม เรายังเชื่อว่า เรามีผู้จัดการทีมที่สามารถพลิกสถานการณ์ในซีซั่นนี้ได้ และเขาก็มีทีมที่พร้อมจะทำแบบนั้นแล้วเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »