ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ต้องยอม!เดโก้บอกโด้ซ้อมหนักยังกับคนบ้า

เมสซี่ต้องยอม!เดโก้บอกโด้ซ้อมหนักยังกับคนบ้า

Posted 06/10/2015 by siamsport

เดโก้ อดีตห้องเครื่องทีมชาติโปรตุเกส บอกอย่าเสียเวลาเอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลีโอเนล เมสซี่ มาเทียบกัน เนื่องจากต่างคนต่างสไตล์ เทียบกันไม่ได้ แต่สิ่งหนึ่งที่เขามองว่า โรนัลโด้ มีมากกว่า เมสซี่ คือ ความขยันซ้อม เพราะขณะที่ เมสซี่ ซ้อมหนักตามปกติ แต่ โรนัลโด้ ซ้อมหนักเหมือนคนบ้า

เดโก้ อดีตจอมทัพทีมชาติโปรตุเกสเชื้อสายบราซิล ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติคนปัจจุบัน สังกัดทีมเรอัล มาดริด ว่าเป็นนักเตะที่ไม่น่าจะมีใครขยันทุ่มเทเพื่อการฝึกซ้อมมากกว่านี้อีกแล้ว แม้กระทั่ง ลีโอเนล เมสซี่ แข้งเทพของบาร์เซโลน่า ก็เทียบไม่ได้ในเรื่องนี้

 เดโก้ เล่นกับ โรนัลโด้ ในทีมชาติโปรตุเกส ระหว่างปี 2003-2010 และบอกว่าเขาไม่เคยเห็นใครตั้งใจซ้อมเท่า โรนัลโด้ อีกแล้ว เพราะว่าไม่ใช่แค่ตั้งใจซ้อมธรรมดา แต่ซ้อมหนักแบบเป็นบ้าเป็นหลังเข้าขั้นโรคจิตเลยทีเดียว และเป็นจุดที่เขามองว่า เมสซี่ ก็เทียบไม่ได้


"หมอนี่ป่วยครับ ผมไม่เคยเห็นใครซ้อมแบบนี้ ผมว่ามันยากมากที่จะทำได้แบบนั้น พวกเขา (โรนัลโด้ - เมสซี่) แตกต่างกันกันอย่างสิ้นเชิง ถึงแม้ เมสซี่ จะดูแลตัวเองแบบนักกีฬาทั่วๆ ไป แต่ โรนัลโด้ ก็น่าทึ่งจริงๆ มันแทบจะเข้าขั้นป่วยแล้ว เพราะเขาอยากเก่งที่สุดในงานของตัวเอง เขาสู้เพื่อทุกอย่าง"

"ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสุดยอดมากที่ได้เห็นทั้งคู่เล่น การจะเอาพวกเขามาเทียบกันเป็นเรืองที่แทบเป็นไปไม่ได้ ถ้าพวกคุณดูสไตล์ของพวกเขาจะเห็นว่าแตกต่างกันคนละเรื่องเลย ไม่ว่ายังไงก็เอามาเปรียบเทียบกันไม่ได้"  เดโก้ อดีตดาวเตะบาร์เซโลน่า กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »