ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อุบไต๋! คล็อปป์เลี่ยงตอบข่าวหงส์ทาบนั่งกุนซือ

อุบไต๋! คล็อปป์เลี่ยงตอบข่าวหงส์ทาบนั่งกุนซือ

Posted 07/10/2015 by goal.com

ยังคงสเต็ปตอบนักข่าวสุดยียวนเหมือนเดิมสำหรับอดีตกุนซือดอร์ทมุนด์ หลังเลี่ยงตอบประเด็นเชื่อมโยงคุมลิเวอร์พูล ก่อนทิ้งท้ายว่าขอตัวกลับบ้านแล้วจากไปด้วยเสียงหัวเราะ

เจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปฏิเสธตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตของตนเอง หลังตกเป็นข่าวอย่างหนาหูว่าเตรียมจะเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล

เมื่อวานนี้ (5 ต.ค.) สื่อทุกสำนักของประเทศอังกฤษ นำโดย BBC และ Sky Sports ต่างรายงานข่าวไปในทิศทางเดียวกันว่า ทางสโมส ลิเวอร์พูล เริ่มเจรจาอย่างจริงจังกับตัวแทนของกุนซือหมวกแก๊ป เกี่ยวกับข้อเสนอให้มารับงานเป็นผู้จัดการทีมในถิ่นแอนด์ฟิลแทน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส์ เจ้านายคนเก่าที่เพิ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งแบบฟ้าผ่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ( 4 ต.ค.)

ล่าสุด Bild สื่อยักษ์ใหญ่ของเยอรมนี มีโอกาสเจอคล็อปป์ และถามคำถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะกลับมารับงานคุมทีมในพรีเมียร์ลีกใช่หรือไม่ ทว่าอดีตเทรนเนอร์ของเสือเหลืองกลับไม่ขอตอบถึงเรื่องนี้

"ไม่มีอะไรจะพูดครับ จะเยสแน่ ๆ หรือโนแน่ ๆ ก็ไม่มีแน่ ๆ ผมกลับบ้านล่ะนะ" ทันทีที่พูดประโยคนี้จบ กุนซือวัย 48 ปี ก็หัวเราะแล้วเดินจากนักข่าวไปแบบดื้อๆ
ทั้งนี้ เฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป หรือ (FSG) กลุ่มทุนเจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน ต้องการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ให้ได้ก่อนที่ทีมจะออกเดินทางไปเยือน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส์ ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »