ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อกระหน่ำแฉ!เอเยนต์คูตี้เจรจากับราชันแล้ว

สื่อกระหน่ำแฉ!เอเยนต์คูตี้เจรจากับราชันแล้ว

Posted 07/10/2015 by siamsport

สื่อชั้นนำระดับโลกตีข่าวใหญ่ เอเยนต์ส่วนตัวของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพเทคนิคสูงของ ลิเวอร์พูล เปิดฉากเจรจากับผู้บริหารของ เรอัล มาดริด เรื่องการย้ายไปค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" แต่งานนี้ดูเหมือน "คูตี้" จะไม่ค่อยสนใจเท่าไร เนื่องจากนักเตะอยากย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า มากกว่า

สปอร์ต สื่อดังระดับโลกรายงานว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน เตรียมจะย้ายหนี ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังเอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะได้เริ่มเปิดฉากเจรจากับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โคตรทีมลา ลีกา สเปน แล้ว

จอมทัพ 23 ปี ก้าวขึ้นมาเป็นแกนหลักของทีมนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้กับ "หงส์แดง" อย่างไรก็ตามด้วยการที่ต้นสังกัดดูเหมือนจะไม่ค่อยมีโอกาสประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะการได้สิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้ คูตินโญ่ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมโบกมือลาทีม เฉกเช่น หลุยส์ ซัวเรซ และ ราฮีม สเตอร์ลิง

ล่าสุด ดาวเตะเลือดแซมบ้า ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ขณะที่ตอนนี้ เรอัล มาดริด ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่อยากได้เจ้าตัวไปใช้งาน โดยเฉพาะรายของ "ราชันชุดขาว" ถึงขนาดมีรายงานว่าตัวแทนของ "คูตี้" ได้มีการพูดคุยกับผู้บริหารที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แล้ว

กระนั้นดูเหมือนว่า คูตินโญ่ ซึ่งย้ายจาก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มาเล่นกับ "เดอะ เร้ดส์" เมื่อปี 2013 และเพิ่งจะเซ็นสัญญาใหม่ 5 ปีไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สนใจอยากย้ายไปเล่นกับ บาร์ซ่า มากกว่า และแน่นอนว่านักเตะพร้อมเก็บข้าวของทันทีหากยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู ยื่นข้อเสนอเข้ามา

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล กลายเป็นสโมสรไร้ผู้จัดการทีมหลังจากที่พวกเขาเพิ่งแยกทางกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดมีรายงานว่าทีมจะแต่งตั้ง เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนเก่งชาวเยอรมันเข้ามาทำหน้าที่ภายในสุดสัปดาห์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนเตเก้เฮฮา!ท้าดวลมิโญเล่ต์รับลูกรักบี้
    รีแล็กซ์กันหน่อย! คริสติย็อง เบนเตเก้ และ ซิมง มิโญเล่ต์ 2 ผู้เล่นชาวเบลเยียม ใช้ช่วงเว้นวรรคจากภารกิจบนสนามหญ้ากับ ลิเวอร์พูล หัวเราะร่วนดวลรับลูกรักบี้แบบตัวต่อตัว
  • เบนเตเก้เฮฮา!ท้าดวลมิโญเล่ต์รับลูกรักบี้
    รีแล็กซ์กันหน่อย! คริสติย็อง เบนเตเก้ และ ซิมง มิโญเล่ต์ 2 ผู้เล่นชาวเบลเยียม ใช้ช่วงเว้นวรรคจากภารกิจบนสนามหญ้ากับ ลิเวอร์พูล หัวเราะร่วนดวลรับลูกรักบี้แบบตัวต่อตัว
  • จ่อเต็มที!บ่อนดังปิดแทงคล็อปป์โยกคุมหงส์
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" ที่ลุ้นตัวโก่งให้ ลิเวอร์พูล เดินหน้าดึง เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชชาวเยอรมัน เข้ามากุมบังเหียนส่อสมหวัง หลังล่าสุดบ่อนดังผู้ดีปิดรับแทงอดีตนายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ นั่งเก้าอี้กุนซือ "หงส์แดง" แล้ว ขณะที่โฆษกเผยเหลือแค่รอเวลาประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการเท่านั้น
  • คล็อปป์ปัดให้ความเห็นจ่อนั่งเก้าอี้กุนซือหงส์
    "เดอะ ค็อป" ลุ้นกันต่อไป เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ยังทำตัวนิ่งกับข่าวเตรียมไปกุมบังเหียน ลิเวอร์พูล แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธเช่นกัน หลังสื่อกระพือข่าวการพูดคุยเป็นไปด้วยดี และน่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงสุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »