ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่ให้ซ้ำรอย! แอลเบเนียระดมตำรวจ 1,500 นาย, สไนเปอร์ ดูแลเกมดวลเซอร์เบีย

ไม่ให้ซ้ำรอย! แอลเบเนียระดมตำรวจ 1,500 นาย, สไนเปอร์ ดูแลเกมดวลเซอร์เบีย

Posted 08/10/2015 by goal.com

 

เกมคัดบอลยุโรปคู่ที่เดือดที่สุดในทวีปจะได้รับการดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

ฮาฟิเซ เปซินี โฆษกกรมตำรวจแอลเบเนีย เผยว่า จะใช้เจ้าหน้าที่ตำรวจ 1,500 นาย ในการรักษาความปลอดภัยเกมฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก ระหว่างแอลเบเนีย กับ เซอร์เบีย คืนวันฤหัสบดี (8 ตุลาคม) นี้

เมื่อครั้งที่สองทีมนี้พบกันที่เบลเกรด บ้านของเซอร์เบีย เกิดเหตุจลาจลขึ้นหลังเกมผ่านไปเพียงครึ่งชั่วโมง เนื่องจากมีแฟนบอลหัวรุนแรงส่งโดรนติดธง 'Greater Albania' เข้ามาในสนามเพื่อเป็นการยั่วยุ ก่อนจะบานปลายเป็นความรุนแรงทั่วสนามจนเกมต้องยกเลิก แอลเบเนียถูกประบแพ้ 3-0 และเซอร์เบียถูกลงโทษสถานหนักจากยูฟา

มาครั้งนี้ทางแอลเบเนียจึงไม่ต้องการให้เกิดเหตุซ้ำรอย นอกจากกำลังตำรวจ 1,500 นายแล้ว จะมีการปิดการจราจรรอบสนามเอลบาซาน สเตเดียม สังเวียนแข่งขัน ผับบาร์ในเมืองเอลบาซานจะถูกสั่งปิดทั้งหมด แฟนบอลทั้งสองทีมจะถูกตรวจค้นอย่างเข้มงวดก่อนเข้าสนาม

นอกจากนี้จะมีการจัดพลซุ่มยิงไว้บนหลังคาสนามและอาคารโดยรอบสนามอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ ตำรวจแอลเบเนียเพิ่งทำการรวบตัว อิสมาอิล โมรินา แฟนบอลหัวรุนแรงชื่อกระฉ่อน ที่เป็นคนส่งโดรนเจ้าปัญหาลงสนามในเกมที่เบลเกรด หลังเจ้าตัวท้าทายว่าจะเข้าชมการแข่งขันครั้งนี้อย่างแน่นอน และเตรียมเซอร์ไพรส์ไว้ให้อเล็กซานเดอร์ วูคิช ประธานาธิบดีเซอร์เบียด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอล กุน พร้อมสวมเบอร์ 10 ฟ้าขาวแทน "เมสซี"
    กองหน้าเรือใบสีฟ้าเปิดเผยว่าเขาจะเป็นผู้สวมเสื้อหมาย เลข 10 แทนที่สตาร์บาร์เซโลนาที่ได้รับบาดเจ็บในโปรแกรมทีมชาติสัปดาห์นี้ เนื่องจากต้องมีสักคนสวมหมายเลขดังกล่าวในสนาม
  • คอสต้าลั่นไม่ใช่ตัวแทนเนย์มาร์
    ดั๊กลาส คอสต้า ปีกจอมพริ้วของ บาเยิร์น ระบุ ตนไม่ใช่ตัวแทนของ เนย์มาร์ ในทีมชาติบราซิลแต่อย่างใด พร้อมเผย ตนจะทำงานอย่างเต็มที่เพื่อช่วยทีมให้ได้
  • ตราไก่จัดกรีซมันน์ยืนหอก!อาร์เมเนียส่งมคิทาร์ยานนำทัพ
    ตราไก่จัดกรีซมันน์ยืนหอก!อาร์เมเนียส่งมคิทาร์ยานนำทัพ
  • เซปป์-พลาตินี่ส่อโดนฟีฟ่าพักงานฐานเอี่ยวทุจริต
    ทาเกส-อันซีเกอร์ สื่อของสวิตเซอร์แลนด์ ตีข่าว คณะกรรมการด้านจริยธรรมของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ มีแววดำเนินมาตรการกับ เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานขององค์กร หรือ มิเชล พลาตินี่ หัวเรือใหญ่ ยูฟ่า โทษฐานที่ทั้งคู่มีเอี่ยวเรื่องทุจริต โดยคณะกรรมการด้านจริยธรรมของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติมีสิทธิ์สั่งพักงานเจ้าหน้าที่ได้สูงถึง 90 วันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »