ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นักรบไทยพร้อม!โดกร้าวไม่หวั่นเสียงเชียร์เวียดนาม

นักรบไทยพร้อม!โดกร้าวไม่หวั่นเสียงเชียร์เวียดนาม

Posted 08/10/2015 by goal.com

แบ็คลูกครึ่งฝรั่งเศสประกาศพร้อมแล้วที่จะบุกไปเยือนเวียดนามในแมตซ์คัดบอลโลก พร้อมยันชัดไม่หวั่นเสียงเชียร์เจ้าถิ่นกดดัน

ทริสตอง โด แบ็คขวาทีมชาติไทย ยันชัดพวกเขาไม่สนใจเสียงเชียร์แฟนบอลชาวเวียดนามที่จะกดดัน ในแมตซ์คัดเลือกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่ทัพช้างศึกเตรียมบุกไปเยือน โดยจะมุ่งมั่นและมีสมาธิกับเกมในสนามให้มากที่สุด

ปัจจุบันช้างศึกอยู่ระหว่างการเก็บตัวโดยมีโปรแกรมอุ่นเครื่องพบ ทีมชาติฮ่องกง วันที่ 9 ตุลาคมนี้ ก่อนบุกไปฉะ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดที่ 4 วันที่ 13 ตุลาคมต่อไป

"ตอนนี้ผมพร้อมเต็มที่ในการช่วยทีมชาติไทยลงเล่นกับเวียดนามในสัปดาห์หน้า มันไม่ใช่งานง่ายแน่นอนสำหรับทีมไทย" แบ๊คขวาลูกครึ่ง เริ่มกล่าว

"ที่นั่นพวกเราคงต้องเจอกับแฟนเวียดนาม ที่เข้ามาเชียร์ทีมของพวกเขา และกดดันเราอย่างเต็มสนาม แต่พวกเราคงไม่สนใจแฟนบอลของพวกเขา และก้มหน้าก้มตาทำหน้าที่ในสนามให้ดีที่สุด เกมนี้ผลการแข่งขันสำคัญที่สุดสำหรับเรา"

"การลงเล่นให้ทีมชาติไทยมันมีความหมายสำหรับผมมาก จริงๆแล้วทีมชาตินั้นมีความหมายสำหรับนักฟุตบอลทุกคนอยู่แล้ว" ทริสตอง โด กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้องชื่นชม! สุพจน์ลงช่วยคนเจ็บกลางถนน
    ฮีโร่ไม่จำเป็นต้องยิงประตู! โลกออนไลน์แห่ชื่นชมแข้งสุพรรณบุรี "สุพจน์ วงษ์หอย" ช่วยผู้ประสบเหตุรถชนกลางถนน
  • งานเข้าสาวมโนอ้างคบ"ตังค์"ก่อนปิดเฟสหนี
    สาวมโนเปรี้ยวปรี๊ดโพสต์ว่า สารัช อยู่เย็น เป็นพ่อของเด็ก ก่อนที่จะปิดเฟซบุ๊กหนีอย่างไร้ร่องรอย ซึ่ง ''เจ้าตังค์'' วอนให้หยุดการกระทำไม่ดีได้แล้ว เนื่องจากส่งผลกระทบต่อครอบครัว รวมทั้งต้องการโฟกัสเกมบุกไปเยือน เวียดนาม เท่านั้น
  • มีสิทธิ์ล้างตาโสมขาว!ยู19ไทยอยู่โถ2จับสลากรอบสุดท้าย
    ลุ้นสนุกแน่! สหพันธ์ฟุตบอลเอเชียหรือ เอเอฟซี ประกาศทีมวางสำหรับพิธีจับสลากแบ่งกลุ่มในรอบสุดท้ายศึกฟุตบอลชิงแชมป์ เอเชียรุ่น ยู-19 ที่ บาห์เรน ปีหน้า โดย "ช้างศึกจูเนียร์" ทีมชาติไทย อยู่โถ 2 ร่วมกับ ญี่ปุ่น , จีน และ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์หรือ ยูเออี
  • Official : คูมสันจับมือเทโรแยกทางด้วยดี
    บีอีซี เทโรศาสน แถลงทางการยกเลิกสัญญา กิลเบิร์ต คูมสัน หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีม พร้อมอวยพรให้แข้งกาน่าผู้นี้โชคดีกับฝันครั้งใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »