ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ล้วงลับ สเปคสาว A’Lure หนุ่มแบบไหนกันถึงทำเธอฟินเฟ่อร์

ล้วงลับ สเปคสาว A’Lure หนุ่มแบบไหนกันถึงทำเธอฟินเฟ่อร์

Posted 09/10/2015 by mthai

ล้วงลับ สเปคสาว A’Lure  หนุ่มแบบไหนกันถึงทำเธอฟินเฟ่อร์

หนุ่มๆ ฟังทางนี้! มาดูกันว่าสาว A’Lure ตัวท็อปสุดเซ็กซี่จะมีสเป็คหนุ่มๆ เป็นยังไงกันบ้าง บอกได้คำเดียวว่าฟังแล้วต้องอ้าปากค้างกันเป็นแถบๆ ไม่ว่าจะเป็น โบกิ,ถิงถิง,มิเคล่า,แพท และ เป็นเพลง เรียกว่าไม่มีใครยอมใครกันเลยว่าแต่สเป็คของพวกเธอตรงกับใครบ้างหรือเปล่า เนี่ย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 9 ดารา เต้าทรงคุณค่า ที่พาขึ้นแท่น Sexy สตาร์ไอคอน
    ตู้ม ตู้ม ตู้ม !!! ในยุคสมัยนี้นอกจากจะสวย เก่งแล้ว วงการบันเทิงก็ต้องการ Sexy สตาร์ไอคอน ที่เป็นสาวแพรวพราว หุ่นสะบึ้ม มี “เต้าอันทรงคุณค่า” ไว้ถ่ายแบบและดึงดูดแบบสวยๆ ลองมาคิดเล่นๆ กันว่า ถ้าหากนึกถึงเซ็กซี่สตาร์อกตู้มๆ คุณจะนึกถึง 9 คนนี้เหมือนเราหรือเปล่าน๊า
  • เซ็กซี่เชิญชวน "เฟิร์น"เรียก ฟอลโลเวอร์ -
    ขยันโชว์เซ็กซี่ร่างเล็ก เฟิร์น GND หรือ เฟิร์น-ศุภนารี ที่ขยันอัพรูปใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น ล่าสุดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นเป็นพันๆ คน คาดว่าผู้ติดตามเพิ่มน่าจะเป็นเพราะความเซ็กซี่ ที่ขยันโชว์อยู่ทุกวันก็เป็นได้
  • ซิลิโคนแลบ "ขวัญ"สุดมั่น ยังไงเต้าไม่โผล่ -
    เป็นที่ฮือฮา เมื่อนางเอกสาวผิวดี “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ ที่ถูกสื่อจับจ้องในประเด็นรับเงินหน้างานอีเวนท์งานหนึ่ง แล้วถูกบิดพลิ้ว โดยทางเจ้าของงานไม่พอใจ กล่าวว่านางเอกสาวคนดัง ขวัญ-อุษามณี ได้ทำงานเสียหาย และสาวขวัญไม่เป็นโปรเฟสชันนอลพอ
  • อื้อหือ!!!! ซาบีน่า-คารีสา กอสซิปแซบ -
    2 แซบตัวแม่ ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ จูงมือ คารีสา สปริงเก็ตต์ สวมชุดสุดแซบ พร้อมกลุ่มผองเพื่อน โชว์หวิวในงานปาร์ตี้ริมสระ ฉากเด็ดในซีรี่ส์ “กอสซิปเกิร์ล ไทยแลนด์”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »