ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซลซี โร้ส เลอ รูซ"อวดบั้นท้ายกลมกลึง อื้อหือ!!

เซลซี โร้ส เลอ รูซ"อวดบั้นท้ายกลมกลึง อื้อหือ!!

Posted 10/10/2015 by สยามบันเทิง

ภูมิใจเสนอจริงๆ สำหรับสาวบิกินี่สุดเซ็กซี่ประจำฉบับนี้ เพราะอยากจะยกให้เธอเป็นสาวผิวสีน้ำผึ้งที่หุ่นดีที่สุดคนหนึ่งในโลก เธอผู้นี้มีชื่อสุดแสนยาวว่า เชลซี โร้ส เลอ รูซ เธอคือนางแบบสาวที่มีสัญชาติแอฟริกาใต้ และปัจจุบัน ถ้ามีเวลาในช่วงที่ว่างจากงานถ่ายแบบ ซึ่งปกติก็มีล้นมือแทบทุกเดือน เชลซีจะใช้ชีวิตอยู่ในเมืองเคปทาวน์  ประเทศบ้านเกิดของเธอ

 เซลชีไม่ได้มีเพียงงานถ่ายแบบแฟชั่นธรรมดาเท่านั้น  ผลงานที่โดดเด่นของเธอที่มีคนเรียกใช้บริการเป็นประจำก็คืองานถ่ายแบบชุดชั้นในและชุดบิกินี่ ก็จะไม่ให้งานเธอตรึมได้ยังไง เพราะเธอเป็นสาวผมทองตามธรรมชาติ ดวงตาเป็นสีฟ้าสวย สูงถึง 175 เซนติเมตร ขณะที่สัดส่วนนั้น ต้องถือว่าสมบูรณ์แบบ ด้วยขนาดหน้าอก 32 นิ้ว คัพซี เอว 23.5 นิ้ว และสะโพกสะบึมขนาด 34.5 นิ้ว เธอถึงได้ชื่อว่าเป็นนางแบบที่ใส่ชุดบิกินี่ได้สวยที่สุดคนหนึ่งของวงการ ถ้าไม่เชื่อ ดูด้วยตาตัวเองได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไส้ฉีก?ชาวเน็ตคุ้ยเทียบ"ตุ๊กตุ๊กไทยแลนด์" คล้ายแบรนด์ Thierry Mugler
    ว้ายๆ อะไรกันจ๊ะภาพชุดประจำชาติ "ตุ๊กตุ๊กไทยแลนด์" สุดกิ๊บเก๋ ผลงานการออกแบบกิ๊บเก๋ยูเรก้าของ นายหิรัญกฤษฏิ์ ภัทรพิบูลย์กุล นักวิชาการวัฒนธรรม วัย 35 ปีที่เนรมิตไอเดียให้สาว "แนท"อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 สวมใส่ไปชิงชุดประจำชาติในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2015
  • "อุ้ม ลักขณา" ความเร่าร้อนครั้งนี้ พูดได้เลยว่า เห็นแล้วมันเขี้ยว !!!
    อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ กับความตั้งใจเกินร้อยที่จะ “จัดหนัก” และ “มาเต็ม” เป็นพิเศษสุดๆ ในแบบที่คุณจะไม่เคยได้เห็นจากที่ไหนมาก่อน
  • ล้วงลับ สเปคสาว A’Lure หนุ่มแบบไหนกันถึงทำเธอฟินเฟ่อร์
    ล้วงลับ สเปคสาว A’Lure หนุ่มแบบไหนกันถึงทำเธอฟินเฟ่อร์ หนุ่มๆ ฟังทางนี้! มาดูกันว่าสาว A’Lure ตัวท็อปสุดเซ็กซี่จะมีสเป็คหนุ่มๆ เป็นยังไงกันบ้าง บอกได้คำเดียวว่าฟังแล้วต้องอ้าปากค้างกันเป็นแถบๆ ไม่ว่าจะเป็น โบกิ,ถิงถิง,มิเคล่า,แพท และ เป็นเพลง เรียกว่าไม่มีใครยอมใครกันเลยว่าแต่สเป็คของพวกเธอตรงกับใครบ้างหรือเปล่า เนี่ย
  • 9 ดารา เต้าทรงคุณค่า ที่พาขึ้นแท่น Sexy สตาร์ไอคอน
    ตู้ม ตู้ม ตู้ม !!! ในยุคสมัยนี้นอกจากจะสวย เก่งแล้ว วงการบันเทิงก็ต้องการ Sexy สตาร์ไอคอน ที่เป็นสาวแพรวพราว หุ่นสะบึ้ม มี “เต้าอันทรงคุณค่า” ไว้ถ่ายแบบและดึงดูดแบบสวยๆ ลองมาคิดเล่นๆ กันว่า ถ้าหากนึกถึงเซ็กซี่สตาร์อกตู้มๆ คุณจะนึกถึง 9 คนนี้เหมือนเราหรือเปล่าน๊า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »