ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เหตุตั้งรถบัส!ดาวยิงตี๋น้อยยกไทยระดับท็อป

เหตุตั้งรถบัส!ดาวยิงตี๋น้อยยกไทยระดับท็อป

Posted 10/10/2015 by goal.com

 

ดาวยิงชาวอังกฤษผู้ไปเติบโตในฮ่องกง เผยสาเหตุที่พวกเขามาตั้งรับในการเจอช้างศึก พร้อมชี้ว่าการเสียจุดโทษในช่วงท้ายเกมนั้นเป็นอะไรที่รุนแรงมาก

เจมส์ แม็คกี กองหน้าทีมชาติฮ่องกง เผยว่าสาเหตุที่พวกเขามาตั้งรับในการเจอกับทีมชาติไทยในเกมอุ่นเครื่องเมื่อ วันศุกร์ เป็นเพราะต้องยอมรับว่าฝ่ายตรงข้ามเหนือกว่า แต่เสียดายที่ต้องมาพ่ายในช่วงท้ายเกม

ทัพช้างศึกเฉือนชนะตี๋น้อยไป 1-0 จากจุดโทษในช่วงท้ายเกมของธีราทร บุญมาทัน โดยทีมของ คิม พัง กอน มีโปรแกรมทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเจอกับภูฎานในเกมต่อไป โดยก่อนหน้านี้พวกเขามี 7 คะแนนจากสามเกมแรก

"มันเป็นเรื่องที่เจ็บปวดมากเลยนะที่ต้องมาเสียจุดโทษในช่วงท้าย เกม ผมขอไม่ออกความเห็นเรื่องนี้แล้วกัน แต่เพื่อนร่วมทีมของผมยืนยันว่ามันไม่เป็นจุดโทษแน่นอน แต่ถ้ามันเป็นผมคิดว่ามันก็เบาเกินไป แต่เมื่อกรรมการตัดสินไปแล้วเราก็ทำอะไรไม่ได้" เจมส์ กล่าว

"แต่การเจอไทยก็เป็นเรื่องดีนะ เพราะพวกเขาทำให้เราพร้อมก่อนชนภูฏาน ทีมชาติไทยเป็นทีมที่ดี เพราะเป็นทีมระดับท็อปและเล่นได้เร็วมาก และมันยากมากในการสู้กับพวกเขา นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เราเล่นเกมรับ และผมพอใจกับรูปเกมที่ออกมา และเชื่อว่าจากประสบการณ์ในเกมนี้จะทำให้เราเอาชนะภูฏานได้"

อนึ่ง เจมส์ เป็นลูกของแฟรงก์ แมคกี อดีตกองกลางเบอร์มิงแฮม ก่อนจะย้ายมาอยู่ที่ฮ่องกงตอนอายุ 10 ขวบ ปัจจุบันเป็นกัปตันทีมเปกาซัส และเป็นดาวซัลโวในลีกด้วยเมื่อปี 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »