ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวอร์เนอร์ยันหงส์ให้โอกาสบีร็อดกู้วิกฤติแล้ว

เวอร์เนอร์ยันหงส์ให้โอกาสบีร็อดกู้วิกฤติแล้ว

Posted 10/10/2015 by siamsport

ทอม เวอร์เนอร์ ประธานลิเวอร์พูล ปกป้องสโมสรด้วยการยืนยันว่า ทีมให้โอกาส เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แล้ว แต่ กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ไม่แสดงให้เห็นว่ามีแววจะพาทีมคืนชีพได้ แถมบอกตอนนี้สุดตื่นเต้นกับการได้ เจอร์เก้น คล็อปป์ มาคุม

        ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสรลิเวอร์พูล ออกโรงยืนยันว่าพวกเขาให้โอกาส และเวลาแก่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ มากพอแล้ว เพื่อแสดงให้เห็นว่ามีกึ๋นพอที่จะพาทีม "หงส์แดง" พลิกสถานการณ์ แต่เมื่อไม่มีแวว ก็ต้องแยกทางกันไป นำมาสู่การแต่งตั้ง เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชชาวเยอรมัน มานั่งแท่นเป็นนายใหญ่คนใหม่ใน แอนฟิลด์ อย่างถูกใจแฟนบอล


            ร็อดเจอร์ส คุมทีมมา 3 ปีเต็ม แต่ยังโดนวิจารณ์ไม่หยุดหย่อน และเมื่อทีมออกตัวไม่หรูในฤดูกาลนี้ บอร์ดหงส์แดง ก็ปลดเขาออกจากตำแหน่ง และเลือก คล็อปป์ มายกเครื่องทีมใหม่อีกรอบ โดยแม้เป็นตัวเลือกที่หลายๆ คนชอบใจ แต่ก็มีบางส่วนมองว่า ร็อดเจอร์ส สมควรได้เวลาทำทีมต่อไปอีก


            เวอร์เนอร์ กล่าวว่า "ตอนแต่งตั้ง เบรนแดน เราคิดว่าเขาจะเป็นผู้จัดการทีมที่ใช่ของลิเวอร์พูล แน่นอนว่าตอนนี้เรารู้สึกว่าเราได้ตัวผู้จัดการทีมระดับโลก และนอกเหนือจากนั้นไม่มีอะไรให้ผมพูดมากนัก อย่างที่คุณทราบ เราให้โอกาส เบรนแดน เพื่อดูว่าเราจะดีขึ้นมั้ยในซีซั่นนี้ เมื่อฤดูกาลแล้วมันก็ทั้งฟุตบอลที่ดี และฟุตบอลที่ไม่ดี"


            นอกจากนี้ เวอร์เนอร์ ยังเคลียร์ข้อครหาเกี่ยวกับการซื้อนักเตะว่า คณะกรรมการที่ทำหน้าที่นี้โดยตรง มีส่วนรับผิดชอบต่อการทำให้ ร็อดเจอร์ส ชะตาขาด โดย เวอร์เนอร์ ยืนยันว่าทุกๆ การซื้อตัวผู้เล่น ร็อดเจอร์ส มีส่วนด้วเสมอ


            "มันมีปัญหาที่ต้องรับมือจากปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ เราซื้อนักเตะใหม่ตามที่ เบรนแดน แนะนำว่าจะมาพาเราไปข้างหน้าได้ ยังไงก็ยังงั้น ผมไม่อยากพูดอะไรมาก เบรนแดน เป็นผู้จัดการทีมที่โดดเด่น และเราตัดสินใจที่จะเดินไปในอีกทางหนึ่ง และผมก็มองบวกมากๆ ด้วย" เวอร์เนอร์ กล่าว


            ประธานใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ ยังยืนยันอีกว่างานนี้ไม่มีการกดดัน คล็อปป์ ให้เร่งรีบผลิตผลงานแต่อย่างใด "ตลอด 5 ปีมานี้เรามีบางช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม และเกือบได้แชมป์เมื่อ 2 ปีก่อน ณ วันนี้ไม่มีใครพอใจสถานะปัจจุบันของเรา และในฐานะเจ้าของทีมเราจะไม่โยนความกดดันให้ เจอร์เก้น เขารู้อยู่แล้วว่าความคาดหวังมันมากมายขนาดไหน และหากเราดูไทม์ไลน์ ผมว่าเราเองก็พัฒนาขึ้นมาเช่นกัน"


            "เรารู้ความท้าทายดีตั้งแต่ตอนเรามาที่สโมสรเมื่อ 5 ปีก่อน และผมว่าเราภูมิใจมากตอนเราเดินเข้าไปในสนามวันนี้ และพา เจอร์เก้น ชมอัฒจันทร์ใหม่ที่กำลังก่อสร้าง เราจะไม่พอใจจนกว่าจะได้แชมป์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »