ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์แจงหงส์เปล่าคุยคล็อปป์ก่อนแยกทางบีร็อด

เอเยนต์แจงหงส์เปล่าคุยคล็อปป์ก่อนแยกทางบีร็อด

Posted 11/10/2015 by siamsport

มาร์ก โคซิคเก้ นายหน้าของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือป้ายแดง ลิเวอร์พูล ประกาศชัด "หงส์แดง" ไม่ได้แอบคุยกับ คล็อปป์ ก่อนหน้าที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะต้องบอกลาการเป็นนายใหญ่ในถิ่น แอนฟิลด์ เลย พร้อมเผยถึงแม้ก่อนหน้านั้นจะมีการคุยอะไรกับใครอยู่บ้าง แต่อดีตเทรนเนอร์ ดอร์ทมุนด์ มักจะขอว่าอย่าเพิ่งพูดคุยอะไรแบบเป็นจริงเป็นจัง

มาร์ก โคซิคเก้ เอเยนต์ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า "หงส์แดง" ติดต่อหา คล็อปป์ หลังจากที่แยกทางกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือไปแล้ว และไม่ได้มีการพูดคุยกันก่อนหน้านั้นแต่อย่างใด


 ลิเวอร์พูล แยกทางกับ ร็อดเจอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ทีมมีผลงานย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลังจากนั้นทีมดังแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ก็แต่งตั้ง คล็อปป์ เข้ามาเป็นกุนซือ โดยที่ ทอม เวอร์เนอร์ ประธานของทีมยอมรับว่าชื่นชมอดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มานานแล้ว

"การติดต่อครั้งแรกจาก ลิเวอร์พูล เกิดขึ้นหลังจากที่ ร็อดเจอร์ส ออกจากการเป็นโค้ชของทีมไปแล้ว ก่อนหน้า ลิเวอร์พูล มันมีการทาบทามตามปกติอยู่บ้าง แต่ เจอร์เก้น ขอร้องผมอยู่เสมอว่าอย่าเพิ่งคุยอะไรที่มันจริงจังมากเกินไปกว่านั้น" โคซิคเก้ เผยกับ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาเวจหยันคล็อปป์ไม่มีปัญญาดูดแข้งเวิลด์คลาส
    ร็อบบี้ ซาเวซ อดีตมิดฟิลด์จอมบู๊ เลสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงหยัน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือป้ายแดง ลิเวอร์พูล ไม่มีบารมีมากพอที่จะดึงแข้งระดับเวิลด์คลาสมาเสริมแกร่ง แต่ระบุการมาของ คล็อปป์ จะทำให้ พรีเมียร์ลีก สนุกขึ้นแน่นอน
  • ดูยาวๆ!เช็กชี้เชลซียังมีลุ้นแชมป์ลีก
    ปีเตอร์ เช็ก ยอดมือกาว อาร์เซน่อล ชี้ชัดไม่ควรตัด เชลซี ออกจากสารบบลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ แต่รับสุดเซอร์ไพรส์ที่ "สิงห์บลูส์" ออกสตาร์ทด้วยผลงานสุดห่วย
  • ปูด!เชลซีเล็งเด้งเฮียมู,ตั้งซิเมโอเน่คุม
    สื่ออังกฤษตีข่าวใหญ่ "สิงห์บลูส์" เชลซี กำลังเล็งดึง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด มาคุมทัพแทน โชเซ่ มูรินโญ่ โดยพร้อมทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ ไปล่อใจ "ตราหมี" ให้ยอมแยกทางกับ ซิเมโอเน่
  • รายแรก!คล็อปป์เล็งหอกซาสซูโอโล่เสริมหงส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือป้ายแดง ลิเวอร์พูล เตรียมเดินหน้าคว้าแข้งรายแรกมาสู่ถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยการหมายตามาที่ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ หัวหอกอนาคตไกล ซาสซูโอโล่ หลังติดตามดูฟอร์มนักเตะมาตั้งแต่ยังคุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »