ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สุดทางรัก แก้ม-หนุ่ม ปิดฉากถาวร

สุดทางรัก แก้ม-หนุ่ม ปิดฉากถาวร

Posted 11/10/2015 by สยามบันเทิง

ภายหลังจากที่กระแสร่ำลือมานานถึงความรักของนางร้ายนางงามสุดเซ็กซี่ “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร  กับแฟนหนุ่มหล่อนักฟุตบอล “หนุ่ม” รชต ชัยจันทร์ ว่าไปกันไม่รอด เพราะมีความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกัน จนทำให้รักจาง และทั้งคู่เลือกที่จะห่าง และใช้เวลาอยู่กับตัวเองกันสักพักหนึ่งนั้น ปรากฏว่าล่าสุดเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า รักหวานของทั้งคู่ปิดฉากคู่รักดารานักกีฬาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แก้ม-กวินตรา เป็นผู้โพสต์ภาพและข้อความลงทางเฟซบุ๊ค  บอกถึงสถานะความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม โดยเป็นภาพที่สาวแก้มถือกรวยที่ทำเหมือนลำโพงทำท่าพูดใส่โดยที่ หนุ่ม อยู่อีกฝั่ง โดยที่ทั้งคู่อยู่ในสนามฟุตบอล ซึ่ง แก้ม-กวินตรา เขียนข้อความว่า “ขอบคุณสำหรับทุกอย่างค่ะ...ภาพนี้จะเป็นภาพสุดท้ายที่แก้มจะโพสต์ถึงคุณหนุ่ม และขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่เชียร์และเป็นกำลังใจให้เราสองคนมาตลอด ตอนนี้ถึงเวลาที่จะต้องบอกว่า ‘มันสุดทาง’ แล้วจริงๆ ค่ะ เราสองคนตกลงกันแล้วว่าจะจบกันด้วยดีนะคะ ขอบคุณความหวังดีอีกครั้ง ขอบคุณ...จากรัก”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องไอซ์ เธอมีเสน่ห์ที่เหลือร้ายไว้มัดใจหนุ่มๆ
    เปิดสัมผัสแห่งความซาบซ่า กับครั้งแรกใน RUSH ของเธอ น้องไอซ์ ณิศรา รามนันทน์ ด้วยพิกัดสัดส่วนเรือนร่างสุดเย้ายวนชวนให้เคลิ้ม 36-25-35 รับรองเลยว่าเสน่ห์อันเหลือร้ายของเธอจะเป็นไม้เด็ด ที่คอยขย้ำหัวใจของคุณให้ฉีกเป็นชิ้นๆ…
  • “ยูอะ มิกามิ” ใครชอบสาวญี่ปุ่นแนวเซ็กซี่แบ๊วๆ เข้ามาเลย!
    “ยูอะ มิกามิ” สาวแดนปลาดิบที่พกความอึ๋มมาให้สาวกได้ลุ้นแบบล้นๆ เหมาะเหลือเกินกับหนุ่มๆ ที่ชอบสไต์เซ็กซี่แบ๊วๆ
  • "แซมมี่" เรียบๆ แต่เปรี้ยวจี๊ด
    แม้ช่วงนี้จะไม่ค่อยได้เห็นลุคส์หวิวของ "แซมมี่" ปัณฑิตา เคาวเวลล์ สักเท่าไหร่ แต่ยังไงดีกรีรสเปรี้ยวของเธอก็ไม่เคยลดลงเลยแม้สักนิด กับผิวนวลผ่องสีน้ำผึ้ง ภายใต้ชุดเดรสสายเดี่ยวมันเลื่อมอวดสัดส่วน ถึงแม้ว่าจะนุ่งน้อยและก็เห็นน้อยยยยย....น้อยก็ตาม
  • นาฑี เก็ทสึโนว่า มาวินสุด "แอริน"ประทับใจ -
    เป็นโสดมาสักพักใหญ่ มีหนุ่มๆ เข้ามาเร่ขายขนมจีบอย่างต่อเนื่อง สำหรับดาราสาว “แอริน” สิรีภรณ์ ยุกตะฑัต ล่าสุดเจ้าตัวยอมรับว่า นักดนตรีหนุ่มไฮโซ นาฑี โอสถานุเคราะห์ วง เก็ตสึโนว่า รุกหนักที่สุด แต่รอโอกาสพัฒนาเป็นคนรู้ใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »