ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นาฑี เก็ทสึโนว่า มาวินสุด "แอริน"ประทับใจ -

นาฑี เก็ทสึโนว่า มาวินสุด "แอริน"ประทับใจ -

Posted 10/10/2015 by สยามบันเทิง


 เป็นโสดมาสักพักใหญ่ มีหนุ่มๆ เข้ามาเร่ขายขนมจีบอย่างต่อเนื่อง สำหรับดาราสาว “แอริน” สิรีภรณ์ ยุกตะฑัต ล่าสุดเจ้าตัวยอมรับว่า นักดนตรีหนุ่มไฮโซ นาฑี โอสถานุเคราะห์ วง เก็ตสึโนว่า รุกหนักที่สุด แต่รอโอกาสพัฒนาเป็นคนรู้ใจ

 ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามดาราสาว แอริน-สิรีภรณ์ ถึงเรื่องความรัก หลังครองตัวเป็นโสดมาพักใหญ่ โดยเจ้าตัวกล่าวว่า


  “ตอนนี้ไม่ได้คบกับใคร ยังไม่ตกลงที่จะคบกับใคร กับนาฑีรู้จักกันตั้งแต่เด็ก เป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว ยังไงสถานะความเป็นเพื่อนก็ไม่มีทางเปลี่ยน แต่ถามว่ามีความรู้สึกดีๆ ให้มั้ย ก็มี เพราะว่าเขาก็น่ารักกับเรามาก ถามว่าเขามาจีบมั้ย เขาก็อย่างนี้แหละค่ะ (หัวเราะ) ไปถามเขาดีกว่าค่ะ (นาทีมีลุ้นสุด)ไม่ใช่ว่าไม่มีความเป็นไปได้นะคะ ตอนนี้แอรู้สึกว่า แอขอชิวแป๊บนึงได้มั้ย  คือแอไม่อยากที่จะต้องตอบคำถามที่ว่า คนนี้เป็นใคร เป็นอะไรกัน เรารู้สึกว่าทำไมต้องมาจำกัดสถานะอะไรด้วย ก็มีความรู้สึกดีๆ ให้กันไปเรื่อยๆ ก็ได้ ทำไมต้องเป็นแฟน เป็นแฟนมันต้องตีกรอบ คือเราไม่อยากตีกรอบตัวเอง ตอนนี้ขอสบายแป๊บนึง ไม่ได้ตอบแบบดารานะ แต่เรายังไม่อยากมีใคร เอางี้ขอให้ชัวร์ก่อนแล้วจะบอกนะคะ”


  อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามตบท้ายว่า ตอนนี้คนที่มาวินคือหนุ่มนาฑี แสดงว่าปิดไม่รับหนุ่มๆ คนอื่นแล้วใช่หรือเปล่า สาวแอริน กล่าวว่า

 “ก็หนุ่มๆ มาจีบบ้างค่ะ แต่ให้สถานะเป็นเพื่อน ถามว่าหนุ่มคนไหนรุกมากที่สุด ก็คนนี้แหละค่ะ (หัวเราะ) คือเราไม่ได้เปิดอะไรมาก ก็มีเข้ามาเป็นปกติ ที่นาฑีดูรุกที่สุด เพราะเราอยู่ด้วยกันตลอดมั้งคะ เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ก็เลยมีโอกาสได้คุย มีโอกาสได้ทำกิจกรรมด้วยกันมากกว่าคนอื่น แต่เราก็ยังไม่ตัดสิทธิหนุ่มคนอื่นนะคะ (หัวเราะ)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซลซี โร้ส เลอ รูซ"อวดบั้นท้ายกลมกลึง อื้อหือ!!
    ภูมิใจเสนอจริงๆ สำหรับสาวบิกินี่สุดเซ็กซี่ประจำฉบับนี้ เพราะอยากจะยกให้เธอเป็นสาวผิวสีน้ำผึ้งที่หุ่นดีที่สุดคนหนึ่งในโลก เธอผู้นี้มีชื่อสุดแสนยาวว่า เชลซี โร้ส เลอ รูซ เธอคือนางแบบสาวที่มีสัญชาติแอฟริกาใต้ และปัจจุบัน ถ้ามีเวลาในช่วงที่ว่างจากงานถ่ายแบบ ซึ่งปกติก็มีล้นมือแทบทุกเดือน เชลซีจะใช้ชีวิตอยู่ในเมืองเคปทาวน์ ประเทศบ้านเกิดของเธอ
  • ไส้ฉีก?ชาวเน็ตคุ้ยเทียบ"ตุ๊กตุ๊กไทยแลนด์" คล้ายแบรนด์ Thierry Mugler
    ว้ายๆ อะไรกันจ๊ะภาพชุดประจำชาติ "ตุ๊กตุ๊กไทยแลนด์" สุดกิ๊บเก๋ ผลงานการออกแบบกิ๊บเก๋ยูเรก้าของ นายหิรัญกฤษฏิ์ ภัทรพิบูลย์กุล นักวิชาการวัฒนธรรม วัย 35 ปีที่เนรมิตไอเดียให้สาว "แนท"อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 สวมใส่ไปชิงชุดประจำชาติในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2015
  • "อุ้ม ลักขณา" ความเร่าร้อนครั้งนี้ พูดได้เลยว่า เห็นแล้วมันเขี้ยว !!!
    อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ กับความตั้งใจเกินร้อยที่จะ “จัดหนัก” และ “มาเต็ม” เป็นพิเศษสุดๆ ในแบบที่คุณจะไม่เคยได้เห็นจากที่ไหนมาก่อน
  • ล้วงลับ สเปคสาว A’Lure หนุ่มแบบไหนกันถึงทำเธอฟินเฟ่อร์
    ล้วงลับ สเปคสาว A’Lure หนุ่มแบบไหนกันถึงทำเธอฟินเฟ่อร์ หนุ่มๆ ฟังทางนี้! มาดูกันว่าสาว A’Lure ตัวท็อปสุดเซ็กซี่จะมีสเป็คหนุ่มๆ เป็นยังไงกันบ้าง บอกได้คำเดียวว่าฟังแล้วต้องอ้าปากค้างกันเป็นแถบๆ ไม่ว่าจะเป็น โบกิ,ถิงถิง,มิเคล่า,แพท และ เป็นเพลง เรียกว่าไม่มีใครยอมใครกันเลยว่าแต่สเป็คของพวกเธอตรงกับใครบ้างหรือเปล่า เนี่ย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »