ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กัปตันอุ้มย้ำปราบทุกชาติอาเซียนยกระดับสู่เอเชีย

กัปตันอุ้มย้ำปราบทุกชาติอาเซียนยกระดับสู่เอเชีย

Posted 11/10/2015 by goal.com

 

แบ็คซ้ายตัวเก่งของทัพช้างศึก เชื่อว่าพวกเขาจำเป็นต้องเอาชนะทุกทีมในอาเซียน และรักษามาตรฐานเพื่อไปอยู่ในระดับทวีปเอเชียให้ได้

ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย เชื่อว่าพวกเขาจำเป็นต้องเอาชนะทุกทีมในอาเซียนให้ได้ หากต้องการไต่ระดับขึ้นไปอยู่ท็อปเอเชีย

ทัพช้างศึกทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา หลังกวาดแชมป์ในภูมิภาคอาเซียนได้ทุกเพศและทุกวัย และเกมนัดสำคัญวันที่ 13 ตุลาคมนี้ จะต้องบุกไปเยือนเวียดนามในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

“ผมไม่ได้กังวลเลยนะกับการเจอเวียดนามเพราะตอนอายุ 19 ปี ผมก็ไปเล่นที่นั่นบ่อยมาก ก็รู้อยู่แล้วว่าแฟนบอลเป็นยังไง ถ้าเรายิงได้สักลูกถึงสองลูก เขาก็จะไม่เอาแล้ว” ธีราทร กล่าวเริ่ม

“ผมคิดว่าเจอทีมระดับเอเชีย ยากกว่าทีมในอาเซียนแน่นอน ในอาเซียนเราต้องเก็บชัยชนะเหนือทุกทีมให้ได้ เพราะถ้าเราทำไม่ได้เราก็จะสู้กับทีมระดับเอเชียได้ยาก

"ผมว่าการไปเยือนเวียดนามครั้งนี้มันวัดไม่ได้นะว่าเราเหนือกว่า อาเซียนไหม อยู่ที่ฟอร์มการเล่นของเราว่าต้องสม่ำเสมอ และต้องพยายามยกระดับขึ้นไปเรื่อยๆ โดยไม่ต้องสนใจว่าทีมอื่นเป็นอย่างไร” กัปตันอุ้ม กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผจก.ฮานอย เตือนแข้งเหงียนต้องฟิตกว่าเดิม ก่อนชนไทย
    ผู้จัดการทีม ฮานอย ทีแอนด์ ที เตือนนักเตะทีมชาติเวียดนามว่าต้องฟิตมากกว่านี้ในการแข่งกับช้างศึก หลังได้รับประสบการณ์มาแล้วในเกมกับอิรัก
  • ด่ายับ!แฟนปลากัดทุ่มบอลอัดหน้าแข้งจงอาง-เจ้าตัวโร่ขอโทษ
    ด่าขรม ! ชาวเน็ตรุมถล่มยับแฟนบอลฉะเชิงเทรา หลังแฟนเสื้อม่วงรายหนึ่งก่อเหตุฉาวยึดบอลถ่วงเวลาช่วงทดเจ็บ ก่อนปาบอลอัดหน้าแข้งขอนแก่น ยูไนเต็ด ในศึกชปล.สายเอ นัดประเดิมเมื่อวันที่ 10 ต.ค ที่ผ่านมา ด้าน"บิ๊กต้อม"วัฒนา ช่างเหลา บอสใหญ่ขอนแก่น ยูไนเต็ด ฉุนจัดจวกยับไร้สปิริต แฉทั้งสาวหมัด ทั้งปาหินและด่าตลอดเกม ขณะที่ "ติ๊ก"ผดุงศักดิ์ กิตติวราพล ห้องเครื่องขอนแก่น ยูไนเต็ด รับโมโหแต่ยังคุมสติได้และนึกถึงคำผู้บริหารย้ำให้มีสปิริตห้ามตอบโต้ ฟากแฟนบอลรายหนึ่งอ้างตัวเป็นชายเสื้อม่วงที่ก่อเหตุ ออกโรงขอโทษขอนแก่น ยูไนเต็ด ยันทำไปเพราะความเมาเป็นเหตุ !
  • ซิโก้เชื่อเหงียนใส่เกมบุกเต็มสูบยันไทยไปเพื่อชนะ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประกาศบุกถิ่นญวนหนนี้ไปเพื่อหวังชนะกลับมาให้ได้สถานเดียวเพื่อเพิ่มโอกาส ขยับเข้าใกล้ในการเข้าไปเล่นรอบ 12 ทีมสุดท้ายเอเชียให้ได้ พร้อมคาดนัดนี้ เวียดนาม จะเปิดเกมรุกเข้าใส่ไทยแน่นอน แต่มีวิธีรับมือไม่แล้วไม่มีหวั่นใดๆ ทั้งสิ้น ด้าน "บิ๊กน้อย" พลเอก สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ ผจก.ทีม บอกไทยมีแค่เป้าหมายเดียวในการเยือนเวียดนามนัดนี้คือบุกไปคว้าชัยกลับมาให้ ได้ ด้านสภาพทีมไทยปึ้กขุนพลนักเตะทั้ง 23 รายสมบูรณ์ดี ขณะที่โลกโซเชียลแฟนบอลไทยมั่นใจไทยดีกว่าแถมมองเวียดนามแพ้กลัวไทยตั้งแต่ ยังไม่ลงเตะด้วยซ้ำไป
  • สื่อเหงียนฟันธง"เลคองวินห์"ฟอร์มเจ๋งกว่า"มุ้ย"
    สื่อเหงียนประโคมข่าวดาวยิงชาติตัวเองอย่าง เล คอง วินห์ ฝีเท้าดีกว่า "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย แถมบอกดูสีหน้า "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ระหว่างดูเกมที่เวียดนาม เปิดบ้านเสมอ อิรัก ได้ 1-1 เป็นกังวลและวิตกกับฟอร์มที่ไม่ธรรมดาของนักเตะสกุลเหงียน ส่วน "เล คอง วินห์" เองยอมรับไทยแข็งแกร่งแต่มั่นใจว่าเพื่อนร่วมทีมจะทุบชนะไทยกลับมามีลุ้นเข้ารอบได้อีกครั้ง โดยเชื่อกึ๋นกุนซือญี่ปุ่นอย่าง มิอูระ ว่ามีวิธีที่จะจัดการทีมชาติไทย คาดวันที่ 13 ต.ค. 58 สนามมีดิ่งห์ สเตเดี้ยม จะมีแฟนบอลเจ้าถิ่นเข้าไปชมเต็มความจุ 4 หมื่นกว่าคนหลังบัตรถูกจำหน่ายไปแล้วราว 2.6 หมื่นใบคาดจะมีแฟนบอลไทยตามไปเชียร์หลายพันคนด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »